- Biển số
- OF-189928
- Ngày cấp bằng
- 15/4/13
- Số km
- 7,162
- Động cơ
- 394,335 Mã lực
Hic toy lần này thì toi thật roài đang tranh luận vui thì ... Chán
Em k đồng ý với bác như dòng đỏ. Nếu như vậy mấy chiếc uaz, lada mới lành chứ k phải tô zô ta bác nhỉ vì chúng không có nhiều đồ điện tử ạ.Consumer Report thống kê lỗi do lái xe Mỹ gặp phải báo, hộ thống kê chung đủ mọi lỗi, cũng gần giống như vậy ADAC ở Đức thống kê lỗi do họ phải ứng cứu hội viên+lấy số liệu ở các gara, nhưng họ phân loại lỗi theo nhiều cách trước khi đưa thống kê. Tất cả các cách thống kê đều có thể tham khảo được, dù cách xếp hạng của họ thì cần đọc kỹ. Ví dụ theo Consumer Report thì mấy cái xe sang, hay cụ thể hơn là xe Đức ít khi được lên hạng cao do nhiều đồ điện tử, hay gặp các lỗi vặt mà cũng có thể do chủ xe thường khó tính hơn mấy cái xe "cỏ" động một chút là họ mang ra gara!
Sao nại thế hả kụ, heheHic toy lần này thì toi thật roài đang tranh luận vui thì ... Chán
Bọn em lính mới đã đành, Bác đã đi cút kít rồi thì thỉnh thoảng còm cũng nên ngó nghiêng 1 tý!Sao nại thế hả kụ, hehe
Hehe, nghe giống sờ tai kụ quả hay kun ra vào.Bọn em lính mới đã đành, Bác đã đi cút kít rồi thì thỉnh thoảng còm cũng nên ngó nghiêng 1 tý!
Thỉnh thoảng nhảy bật lên thành giếng ngơ ngác hỏi như người sao hoả về không bằng! Bố ai mà trình bày lại cho bác được![]()
Riêng về máy thì cả xe Nhật,Đức và Hàn chả xe nào hỏng ngay được ít nhất tầm 20 năm..Xe Nhật bền hơn vì ít thiết bị an toàn nhưng xe Nhật nó mà đã hỏng thì cũng quá nát rồi.Nói về độ bền thì Xe đức và xe nhật một chín một mười nhưng nói về lành thì chắc chắn xe nhật lành hơn vì xe nhật ít chi tiết điện tử hơn, nên khi hỏng rễ thay thế và giá phụ tùng rẻ hơn
Có mấy bác đang pháo nhanh chém bão rồi akay lạc tay nái bị xì hơi nên vậy ạSao nại thế hả kụ, hehe
Nói như cụ thì cứ ít chi tiết điện tử là lành vậy xe công nông đầu ngang k có chi tiết điện tử nào lành nhất hả cụ? vậy mà có cụ lại phán rằng xe toy lành vô đối đấy.Nói về độ bền thì Xe đức và xe nhật một chín một mười nhưng nói về lành thì chắc chắn xe nhật lành hơn vì xe nhật ít chi tiết điện tử hơn, nên khi hỏng rễ thay thế và giá phụ tùng rẻ hơn
Có nhiều con santafe máy dầu d 10v km phải bổ máy đấy, chắc chạy chưa đc 10 nămRiêng về máy thì cả xe Nhật,Đức và Hàn chả xe nào hỏng ngay được ít nhất tầm 20 năm..Xe Nhật bền hơn vì ít thiết bị an toàn nhưng xe Nhật nó mà đã hỏng thì cũng quá nát rồi.
Chắc bảo dưỡng sai thì mới thế..Máy dầu bình thường cũng 100v mới có vấn đề đượcCó nhiều con santafe máy dầu d 10v km phải bổ máy đấy, chắc chạy chưa đc 10 năm![]()
Tham gia gải bơi lội Hà Lội open, đi cả mấy năm k thay dầu, hết nước làm mát cũng chả biết, số sàn giảm tốc độ chẳng thèm về số thấp luôn trong trạng thái ép số máy gõ còng cọc thì có xe toy " bền vô đối" còn bổ máy chứ đừng nói la mer, bim hay hyundai santafe. Em e rằng chồng của em santafe mà bác thấy là gì nhỉ ... Ah em gọi là loại phá đồ nên số phận em ấy mới hẩm hiu đến vậy.Có nhiều con santafe máy dầu d 10v km phải bổ máy đấy, chắc chạy chưa đc 10 năm![]()
Thưa cụ , chủ xe toàn hội lọ hội chai cả đấy, chăm xe như con ah, toàn OF cứng cựa, lâu năm hơn cụ nhiều, cụ chủ quan quáTham gia gải bơi lội Hà Lội open, đi cả mấy năm k thay dầu, hết nước làm mát cũng chả biết, số sàn giảm tốc độ chẳng thèm về số thấp luôn trong trạng thái ép số máy gõ còng cọc thì có xe toy " bền vô đối" còn bổ máy chứ đừng nói la mer, bim hay hyundai santafe. Em e rằng chồng của em santafe mà bác thấy là gì nhỉ ... Ah em gọi là loại phá đồ nên số phận em ấy mới hẩm hiu đến vậy.
E cũng tưởng như cụ, hóa ra là thật đấy ah, 100v thì bổ máy 10 lần rồi cụ ahChắc bảo dưỡng sai thì mới thế..Máy dầu bình thường cũng 100v mới có vấn đề được