[Thảo luận] Tại sao xe Toyota bán chạy ở Việt Nam

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,560
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
...
..Lành tức là gì ??? Em không hiểu hết nghĩa từ này mặc dù cũng không ngu lắm, cụ giải thích hộ em rõ hơn tí. Em nghĩ độ là thêm những gì mình thích, mình cần và phục vụ bản thân thằng cầm lái là mình chứ khoe cái gì ??? Ai tít của cụ chắc vẫn để đài FM với Cát sét ??? Không cảm biến lùi và lên xe chả có cái đéch gì ??? Đi đường xa với Option đó chắc chán lắm cụ ạ
Chết chết! Altis nó là cái xe bình dân, phổ biến cả TG và VN mà nó có gì cụ cũng ko biết thì em cũng bó 2 cái chiếu với cụ! Cụ yêu xe hàn quá đến nỗi chả để ý đến cái xe khác. Nếu em là nhà nươvs Hàn có lẽ phải thưởng cụ cái huy chương chì
Nhưng có gì đi nữa thì em cũng chả quan tâm lắm đến cái màn hình cho nguy hiểm. Đi đường trường em đã dùng xe khác, Altis (AT) em chỉ đi làm loanh quanh HN. Chỉ cần đi đúng Luật cho an toàn rồi về nhà nghe cái dàn ở nhà cho tĩnh tại! Chúng em có ai phải nhảy nhót nhạc sàn trên xe đâu! Xe To yota chỉ trang thiết bị đủ dùng thôi mà!

Câu trả lời của em là Thị trường này những người có khả năng mua xe theo đúng ý thích chưa nhiều và cũng không có được một nơi tư vấn cho vô tư thôi, nếu 2 điều đó thoả mãn Toy bán nhiều hay ít còn phải nghĩ đã !
Em rất mong ý kiến của bác
xanh 1. Nếu so sánh về hỏng hóc cụ nghĩ TOY nhiều hay H-K n hơn ạ :D
xanh 2. Vâng, vì cụ muốn độ e nghĩ cụ cũng chả đủ trình đâu :)) còn cụ mua xe vì cái thương hiệu thì e nghĩ Toy vẫn thương hiệu chưa to lắm đâu ạ :P
Độ xe thì ở cả VN em cũng khẳng định với bác là cũng chả ai đủ trình! Nhé
Chẳng qua chỉ có vài ông Amater mà thôi, nước ngoài họ phải còn có cả hãng, có công nghệ độ kia! Độ ở VN em cho là phá xe thì đúng hơn! Em nói thật đấy, nếu bác nào đã chót độ xe thì thông cảm đừng chém em!
Lẽ ra cái còm khiêu khích của bác em không giả nhời đâu! Em đang cần tranh luận nghiêm túc đấy
...
Phải, điều đó đứa trẻ nào cũng biết ! Chỉ có điều luôn nghĩ rằng thương hiệu đó sẽ như vậy mãi mãi không ai vượt được đã là kẻ đứng giậm chân tại chỗ (Thực ra là đang đi giật lùi) rồi mợ ạ !
Cụ lại tự cho là Nhật nó đứng im cho Hàn vượt lên à!
Năm qua KT Nhật liêu xiêu là do khách quan thiên nhiên, chứ tinh thần Nhật bản chắc cụ xem mấy cái Video về đại lộ nó khắc phục sau 24 h động đất thì cụ biết họ là ai luôn!
 
Chỉnh sửa cuối:

Cuabien

Xe điện
Biển số
OF-659
Ngày cấp bằng
7/7/06
Số km
3,828
Động cơ
615,355 Mã lực
Nơi ở
Lang thang cửa ga
Làm chai Dr. Thanh cho nó hạ nhiệt nào cụ. :)

Em sửa được cái lỗi đấy rồi - nó bị chuột nhá. Hàn lại xong luôn. :))
Cảm ơn chai Dr. Thanh của cụ, em đi ngủ vậy ! Tự nhiên nổi cơn hâm mất bố giấc ngủ trưa.
 

Cuabien

Xe điện
Biển số
OF-659
Ngày cấp bằng
7/7/06
Số km
3,828
Động cơ
615,355 Mã lực
Nơi ở
Lang thang cửa ga
Cụ lại tự cho là Nhật nó đứng im cho Hàn vượt lên à!
Năm qua KT Nhật liêu xiêu là do khách quan thiên nhiên, chứ tinh thần Nhật bản chắc cụ xem mấy cái Video về đại lộ nó khắc phục sau 24 h động đất thì cụ biết họ là ai luôn!
Thôi cụ Lưu ơi ! Cụ cứ đi xe cụ, em lái xe em được nhé, sự cách biệt giữa 2 thế hệ khó mà chia sẻ được.
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,560
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Vậy thì em lại hoắng không đúng chỗ rồi ? Nhưng thôi, đời em lựa chọn sai lần đầu tiên cách đây 8 năm với thằng Toy cơm nên giờ chẳng bao giờ em quan tâm, cứ Kia em chạy vẫn thấy đời thật là sướng !
Cảm ơn chai Dr. Thanh của cụ, em đi ngủ vậy ! Tự nhiên nổi cơn hâm mất bố giấc ngủ trưa.
Vâng em cũng vậy! Nhưng tranh luận với cụ cũng vui để có thêm thông tin! Rất tiếc là em vẫn chưa nhận được câu trả lời mà tổng kết lại lý do tiêu đề!

Không dám độ chẳng qua là sợ mất giá thôi cụ Oẳn ạ, đến cái logo cũng chả ông nào dám bóc ra cơ mà.
Bác GHi Đông có thấy là chỉ phần lớn nhưng xe hàn độ logo không, còn các hãng khác thì không (chính xác là 1-2 xe cũng có). Vậy rõ ràng là họ cũng tôn trọng cái thương hiệu xe họ chọn chứ! Bỗng nhiên xoá bỏ gốc gác cái xe mình là có ý gì?

Thôi cụ Lưu ơi ! Cụ cứ đi xe cụ, em lái xe em được nhé, sự cách biệt giữa 2 thế hệ khó mà chia sẻ được.
Không phải em đi Toyota mà tranh luận để bênh vực Toyota mà chỉ muốn tìm câu trả lời cho câu hỏi thớt mà thôi? bản thân em chưa tả lời cặn kẽ được cái sự thật mâu thuẫn này!
Em còn mong xe Toy nó rẻ nhiều nữa chứ, để con em lớn đủ tuổi lái xe em lại mua tiếp khỏi phải cầu cạnh mất thêm tiền cho Sale!:D
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,426
Động cơ
3,291,014 Mã lực
Câu trả lời của em là Thị trường này những người có khả năng mua xe theo đúng ý thích chưa nhiều và cũng không có được một nơi tư vấn cho vô tư thôi, nếu 2 điều đó thoả mãn Toy bán nhiều hay ít còn phải nghĩ đã !
Em thích câu này. Tuy nhiên, em nghĩ còn thiếu một ý, đó là kiến thức và hiểu biết về ô tô, thị trường ô tô (bao gồm các hãng xe, chủ sở hữu thật sự của từng hãng, người thiết kế, nơi lắp ráp v.v.) của người Việt Nam chúng ta còn hạn chế. Ai đó vẫn thường nói "Dân ta khôn lắm, tinh lắm". Câu này không sai, nhưng xét về thị trường ô tô thì em không đồng tính lắm.
Quan điểm của em tại thời điểm hiện nay thì công nghệ, bí quyết sản xuất ô tô của Hàn vẫn chưa thể vượt qua Nhật. Nhưng nhưng năm gần đây Nhật đang dẫm chân tại chỗ, còn Hàn thì đang lên. Trong những năm gần đây, xe Nhật không còn là xe tiết kiệm nhiên liệu nhất, cụ thể là cùng phân hạng thì Hyundai mới là xe chiếm ưu thế về nhiên liệu. Còn top 10 động cơ hàng đầu trong nhưng năm gần đây cũng không có tên các hãng của Nhật. Có người nói động cơ được đánh giá tiêu chí gì, em cho rằng họ có một chuỗi các tiêu chí để đánh giá (người Mỹ thích đưa ra các chỉ số (indicators) để đánh giá mọi thứ mà).
Trên kia có bác gì nói người Đức không dại gì bán công nghệ cho Hàn. Em cho rằng người Hàn không mua công nghệ, hay bí quyết của người Đức mà họ chỉ thuê chuyên gia giỏi ngừoi Đức mà thôi. Cơ chế cạnh tranh mà, nơi nào trả lương cao thì họ làm việc thôi.
 

Cuabien

Xe điện
Biển số
OF-659
Ngày cấp bằng
7/7/06
Số km
3,828
Động cơ
615,355 Mã lực
Nơi ở
Lang thang cửa ga
Vâng em cũng vậy! Nhưng tranh luận với cụ cũng vui để có thêm thông tin! Rất tiếc là em vẫn chưa nhận được câu trả lời mà tổng kết lại lý do tiêu đề!
Chịu cụ ! Cụ luôn lắng nghe nhưng toàn cố tình không hiểu thế em có mà tranh luận đến xanh cỏ cụ cũng chả thông. Em quyết định nhường đường cho cụ đấy nhưng em nghĩ những gì em viết cũng khối người hiểu ! :D
 

ghi đông

Xe tải
Biển số
OF-118924
Ngày cấp bằng
1/11/11
Số km
244
Động cơ
386,190 Mã lực
Bác GHi Đông có thấy là chỉ phần lớn nhưng xe hàn độ logo không, còn các hãng khác thì không (chính xác là 1-2 xe cũng có). Vậy rõ ràng là họ cũng tôn trọng cái thương hiệu xe họ chọn chứ! Bỗng nhiên xoá bỏ gốc gác cái xe mình là có ý gì?
Những người đi xe H-K đa phần là trẻ, thích thể hiện mình, nên độ là điều tất nhiên. Cái logo tháo ra độ, khi nào chán lại lắp vào, có mất gì đâu?
Em qua tiệm của bác KT thấy nhiều xe độ lắm, Ford hay BMW, Mẹc cũng tháo tung ra độ linh tinh, chỉ ít thấy Toy thôi ạ.
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,560
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Chịu cụ ! Cụ luôn lắng nghe nhưng toàn cố tình không hiểu thế em có mà tranh luận đến xanh cỏ cụ cũng chả thông. Em quyết định nhường đường cho cụ đấy nhưng em nghĩ những gì em viết cũng khối người hiểu ! :D
Ấy chết, em đang copy tất cả các ý kiến của tất cả các cụ để nghiên cứu đấy chứ sao cụ nghĩ em cố tình không hiểu! Em chỉ cho rằng chưa đủ xác đáng thôi (QĐ cá nhân tý(...)
Em đưa thêm thông tin này các cụ phân tích thêm nhé: Nếu 1 bà đi Yaris (chưa phải Cam quít hay xe Đức vào đây) ăn mặc đứng đắn nói năng điềm đạm, phúc hậu mộc mạc và 1 bà đi Sonata, phấn son váy vót hợp mốt đến để thương thảo ký kết hợp đồng làm ăn với 1 đối tác thứ 3. Vậy các bác thử đoán xe ai sẽ ưu thế hơn khi gặp đối tác kia?
 

Cuabien

Xe điện
Biển số
OF-659
Ngày cấp bằng
7/7/06
Số km
3,828
Động cơ
615,355 Mã lực
Nơi ở
Lang thang cửa ga
Em đưa thêm thông tin này các cụ phân tích thêm nhé: Nếu 1 bà đi Yaris (chưa phải Cam quít hay xe Đức vào đây) ăn mặc đứng đắn nói năng điềm đạm, phúc hậu mộc mạc và 1 bà đi Sonata, phấn son váy vót hợp mốt đến để thương thảo ký kết hợp đồng làm ăn với 1 đối tác thứ 3. Vậy các bác thử đoán xe ai sẽ ưu thế hơn khi gặp đối tác kia?
Cụ thương thảo làm ăn thì đừng quan tâm tới người ta đi cái gì, mọi thứ ảo lắm. Một cô trẻ, xinh đi siêu xe chưa chắc đã là đối tác tốt hoặc một cô Lacoste đi Taxi tới chỗ hẹn chưa chắc là không có khả năng. Thương thảo làm ăn mà đứng ngó cửa sổ xem họ đi cái gì dễ lên nóc tủ ngồi ngắm gà khoả thân lắm cụ ạ !

Doanh nhân giỏi là người biết người đối diện với mình có khả năng hay không chứ không bị đánh lừa bằng thị giác.
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,560
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Em ngó xuống sân CQ thấy 2 cái xe cùng vào mà vô tình nghĩ vui vậy thôi! Nhưng cái cảm giác an tâm ban đầu cũng chả phải không quan trọng các cụ nhỉ :D
 

tung lavi

Xe tăng
Biển số
OF-98884
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
1,561
Động cơ
411,800 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
10 nhân vật quyền lực nhất ngành ôtô 2012

Hyundai xuất sắc có tới 2 gương mặt trong top 10. Trong khi nhà lãnh đạo của Toyota tụt xuống vị trí thứ 26.

Giống như mọi năm, tạp chí Motor Trend đánh giá và xếp hạng các ông chủ của các hãng xe sau một năm điều hành, quản lý, đồng thời dự đoán khả năng thăng tiến trong năm tới. Danh sách này cũng phản ánh phần nào xu hướng phát triển của các hãng xe trên thế giới.

Bảng xếp hạng năm nay có sự thay đổi lớn ở những vị trí đầu tiên. Đặc biệt trong số đó có hai nhân vật của Hyundai, hãng châu Á duy nhất có tên trong top 10. Từ vị trí thứ 17 trong năm 2011, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Toyota, Akio Toyoda tụt xuống số 26.

Một nhân vật nằm ngoài top 10 nhưng rất nổi bật là Peter Schreyer, Giám đốc thiết kế của Kia. Từ số 13 năm 2011, nhà thiết kế người Đức được xếp đứng thứ 11 trong danh sách 2012. Peter mang tới cho Kia ngôn ngữ thiết kế "điển trai" và được đánh giá giúp Kia trở thành một Honda mới. Dấu ấn mới nhất của ông là Kia GT concept sử dụng hệ dẫn động cầu sau được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt hồi tháng 9.

1. Sergio Marchionne: CEO Fiat Auto/Chrysler Group



Từ vị trí thứ 9 năm 2011, CEO của Fiat và Chrysler có bước tiến ngoạn mục khi chiếm ngôi quán quân năm 2012.

Có lợi nhuận ít ỏi trong năm 2011, nhưng dưới triều đại của Sergio, Chrysler từ một hãng đang co cụm với thị phần nghèo nàn đang nhanh chóng hồi sinh với những mẫu mới như Jeep Wrangler và Chrysler 200 nâng cấp. Trước đó, Chrysler từng có những ngày tháng đen tối ở Daimler cùng Dieter Zetsche, sau đó là thời kỳ buồn thảm ở Cerberus. Và từ nguy cơ phá sản năm 2009, Chrysler đã trả mọi khoản nợ ở Mỹ và Canada.

2. Chung Mong Koo: Chủ tịch Hyundai Motor



Hyundai và thương hiệu mà họ sở hữu 70%, Kia, đã đạt gần như mọi mục tiêu mà ông Chung đặt ra trong những năm qua. Trong tương lai, đích nhắm của vị Chủ tịch hãng phải đuổi kịp Ford. Hiện Hyundai chỉ còn kém Ford 27.000 xe trong doanh số bán hàng toàn cầu.

Dưới sự điều hành của Chung Mong Koo, mẫu Sonata trở nên khan hàng bởi sản xuất không kịp đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Trong danh sách năm 2011, ông Chung đứng vị trí thứ 5.

3. Alan Mulally: CEO Ford Motor



Từ ngôi quán quân năm 2011, Giám đốc điều hành của Ford tụt xuống thứ 3. Nhưng Alan Mulally vẫn đầy quyền lực: giúp lợi nhuận tăng trong khi vẫn duy trì dòng sản phẩm nâng cấp đều đặn và xuất hiện trong chương trình Late Night with David Letterman.

Rắc rối của của Alan Mulally là hộp số PowerShift bị lỗi và phải để Microsoft đọc lỗi của phần mềm MyFordTouch.

Thu nhập của vị CEO là 33,4 triệu USD sau khi đã trừ thuế, cao nhất trong số thu nhập từng được công bố của các ông chủ hãng ôtô.

4. Martin Winterkorn: Chủ tịch ban điều hành Volkswagen


Vị Chủ tịch này có cách tiếp cận hợp lý với các dòng sản phẩm. VW có thể sớm bắt kịp Toyota với doanh số toàn cầu. Ông cũng là người đấu tranh cho các nhà máy tại Chattanooga (Tennessee, Mỹ). Với mẫu Passat dành riêng cho Bắc Mỹ, Martin Winterkorn đi ngược lại chiến lược của Ford với mẫu Fusion/Mondeo toàn cầu, đối thủ cạnh tranh của Passat.

5. Mark Reuss: Chủ tịch General Motors



Các sản phẩm nổi bật dưới triều đại của Mark Reuss gồm Chevrolet Malibu, Spark, Cadillac ATS và XTS, nâng cấp cho Chevy Traverse, GMC Acadia và Buick Enclave. Mục tiêu của Cadillac ATS là BMW serie 3.

Với Mark Reuss, Cadillac sẽ chứng minh xe hạng sang Mỹ có thể chiến thắng các đối thủ trên thế giới. Ông nói: "Tôi đã lái ATS và XTS, cả trên đường công cộng và đường đua, và hãy tin tôi khi tôi nói rằng, những chiếc xe này là tất cả và hơn thế".

Năm 2011, Mark Reuss đứng ở vị trí thứ 6.

6. Ferdinand Piech: Chủ tịch Volkswagen



Tụt xuống từ vị trí thứ 2 trong danh sách 2011, người đứng đầu hãng xe Đức vẫn là một trong 10 nhân vật quyền lực nhất. Số đông của 20 thành viên ban giám đốc VW đã ủng hộ nhiệm kỳ 5 năm lần thứ 3 chức Chủ tịch của Ferdinand. Nhiệm kỳ hiện tại của ông kết thúc vào ngày 19/4, hai ngày sau khi ông bước sang tuổi 75.

Ferdinand Piech đã đặt ra mục tiêu vượt Toyota và GM để trở thành hãng xe lớn nhất thế giới vào năm 2018.

7. Walter de Silva: Giám đốc thiết kế Volkswagen


Là chỉ đạo thiết kế của VW, Walter de Silva đảm bảo vô số hình ảnh thương hiệu của hãng xuất hiện khắp nơi qua thiết kế xe, giống như "bộ mặt" mới của Volkswagen trên một loạt mẫu xe gia đình và crossover. Khi VW mở rộng sản xuất và thị trường, mọi mẫu xe của hãng đều phải trông rất VW, dù được bán ở đâu.

8. John Krafcik: Chủ tịch/CEO Hyundai Mỹ


Trong khi phần lớn ngành công nghiệp ôtô tranh đấu để đạt doanh số như vào giữa những năm 2000, Hyundai lại lập kỷ lục. Đi theo nguồn cảm hứng của Chủ tịch Chung Mong Koo, John Krafcik biến Hyundai tại Mỹ thành một thương hiệu mang tới nhiều tính năng nổi bật mà khách hàng không phải chi quá nhiều tiền.

Năm 2011, John đứng cuối top 10.

9. Dan Akerson: Chủ tịch/CEO GM


Lúc đầu xuất hiện như một kẻ khoác lác, sau đó tận tụy khôi phục thân thế của Cadillac, đồng thời biến Chevrolet thành một thương hiệu toàn cầu. Những điều này giúp Dan Akerson từ vị trí 27 năm 2011 nhảy lên đứng thứ 9.

Ông phát biểu: "Chúng ta có cơ hội lớn để nắm bắt vị trí hàng đầu trong công nghệ, trong thiết kế, chất lượng, an toàn, năng suất, sự trung thành của khách hàng và cuối cùng, trong việc tái định nghĩa về sự chuyển động của con người".

10. Norbert Reithofer: Chủ tịch BMW AG


Vượt lên từ vị trí 25 trong năm 2011 lên đứng số 10 là Chủ tịch của hãng xe Đức. Ông từng dự đoán năm 2011 của BMW sẽ kết thúc với doanh số kỷ lục và khoản lợi nhuận trước thuế mới.

Sự thành công của serie 3 với biên lợi nhuận cao hơn khiến đối thủ Mercedes E-class phải ghen tị. Tuy nhiên, serie 3 giống như một điểm nối khi được thiết kế để hướng khách hàng tới serie 5 cao cấp hơn.
 

tuansrc9999

Xe buýt
Biển số
OF-92909
Ngày cấp bằng
25/4/11
Số km
686
Động cơ
409,680 Mã lực
Nơi ở
So-Tuc Club
Cụ thương thảo làm ăn thì đừng quan tâm tới người ta đi cái gì, mọi thứ ảo lắm. Một cô trẻ, xinh đi siêu xe chưa chắc đã là đối tác tốt hoặc một cô Lacoste đi Taxi tới chỗ hẹn chưa chắc là không có khả năng. Thương thảo làm ăn mà đứng ngó cửa sổ xem họ đi cái gì dễ lên nóc tủ ngồi ngắm gà khoả thân lắm cụ ạ !

Doanh nhân giỏi là người biết người đối diện với mình có khả năng hay không chứ không bị đánh lừa bằng thị giác.
Cụ cứ nói thế chứ đi Toi là đẳng cấp rồi ký hợp đồng làm ăn người không quan trọng đâu nhìn cái xe cái đã. Đôi khi chỉ cần phông màn, ảnh đẹp là được mà.
Nhìn thấy Toi ký cái Tạch, ký cái Tạch xong là Toi :P
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,560
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cụ cứ nói thế chứ đi Toi là đẳng cấp rồi ký hợp đồng làm ăn người không quan trọng đâu nhìn cái xe cái đã. Đôi khi chỉ cần phông màn, ảnh đẹp là được mà..:P
Hình ảnh đẹp thì cái bà đi sonata đẹp hơn chứ bác :-?
 

tuansrc9999

Xe buýt
Biển số
OF-92909
Ngày cấp bằng
25/4/11
Số km
686
Động cơ
409,680 Mã lực
Nơi ở
So-Tuc Club
Hình ảnh đẹp thì cái bà đi sonata đẹp hơn chứ bác :-?
Công nhận cũng đẹp nhưng không đi xe Toi cụ ơi, cái mác ngoài cần lắm chứ. Bà đi Toi về xe là ngon hơn rồi, ăn mặc hơi xấu nhưng kết cấu nó đẹp thì sao :D
E thấy Toi vẫn ngon cụ nhể
 

beamnhi

Xe buýt
Biển số
OF-21199
Ngày cấp bằng
16/9/08
Số km
858
Động cơ
506,510 Mã lực
Nơi ở
N/A
Tình hình dân tình vịt ta đang thật là tình hình rồi tất cả chúng mình ơi:
- Lấy chông Hàn
- Xem Phim Hàn
- Thời trang Hàn
- Nội thất Hàn
- Tóc kiểu Hàn
- Du học Hàn
- Ăn kiểu Hàn
- Đi xe Hàn
Chúng ta sắp bị đô hộ rồi :-ss
 

o0atulao0

Xe tăng
Biển số
OF-84789
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
1,739
Động cơ
427,670 Mã lực
Nơi ở
Trần Khát Chân
Em đưa thêm thông tin này các cụ phân tích thêm nhé: Nếu 1 bà đi Yaris (chưa phải Cam quít hay xe Đức vào đây) ăn mặc đứng đắn nói năng điềm đạm, phúc hậu mộc mạc và 1 bà đi Sonata, phấn son váy vót hợp mốt đến để thương thảo ký kết hợp đồng làm ăn với 1 đối tác thứ 3. Vậy các bác thử đoán xe ai sẽ ưu thế hơn khi gặp đối tác kia?
Cái thông tin này của cụ đúng là hài cụ nói nhìn từ cửa sổ xuống mà đã biết ng ta ăn nói nhỏ nhẹ rùi ạ :))
Còn e nghĩ đối tác làm ăn thì quan trọng gì họ đi cái gì đâu cứ làm việc đc kiếm đc xiền là ok còn đối tác có đi xe ôm đến e nghĩ cũng chẳng có vấn đề gì cả.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top