các cụ ngoài bắc thích đá xoáy quá. ông em dân hà lội gốc đấy ợ nhưng cha thì sài gòn rồi keke. nghe bẩu Toi có ở VN lâu đời nên kỹ sư oto chủ yếu thực tập và biết sửa xe toi đúng không mấy cụ. Túm lại thế nì:
Đại diện Nhật là toi: động cơ bền, vận hành ổn định, lắp ráp & dịch vụ tốt. Từ đó nó có tính thanh khoản cao sau 1 time sử dụng. Nhưng lâu ngày ngủ quên trên bãi chiến tích, coi thường dân Việt, giá cao, bảo thủ.
Đại diện Hàn là hd: giá hợp lý, thiết kế đẹp, tiện ích nhiều nhưng chưa chắc tiện nghi (vd: cái cửa sổ trời chắc gì bền hơn toi, có khi lại là rắc rối). Tuy nhiên, thay đổi mẫu mã nhanh quá, không mang tính kế thừa mặc dù xe bình dân cũng chả cần đặc trưng thiết kế.
Còn tiêu chuẩn an toàn, khí thải nhiên liệu thì tại VN or quốc tế như nhau thôi
Muốn thay đổi cái gì cũng phải từ từ, xe hàn trỗi dậy mới khoảng 5 năm nay thôi mà. Đã bao nhiêu năm mà a bờ cờ có thay được a bê cê đâu. tphcm cũng chưa thay được saigon. Hơ hơ đố anh nào dám đặt tên otohcm.com hay clb navibank hcm đấy. Không khéo bị chụp mũ tội không tôn kính Cụ Hồ.