- Biển số
- OF-482877
- Ngày cấp bằng
- 9/1/17
- Số km
- 3,891
- Động cơ
- 248,127 Mã lực
Em chạy con đời 14-15 trong vài chuyến đi xa với bạn bè. Em thấy chất lượng không hài lòng lắm. Chắc em ra chạy thử Ẽx, nếu không mùi thì lấy Ex vậy, chứ đúng là Prado không thực dụng như EX. Đi đèo núi công trường em có 1 em SUV cỏ khác mới 3 vạn vẫn ngon chả cần thay
bác ngửi thấy mùi xăng lúc mở cửa là bình thường, chứ bên hội Ford các bác ý còn ngửi thấy mùi...khét lúc đang chạy tốc độ cao cơ? Prado thế hệ hiện tại thì có mỗi cái lợi thế là đi êm và cách âm tốt thôi mà nó cũng hất cẳng được hai thằng đồng cân đồng lạng là Pajero và CX-9 ra khỏi thị trường VN mấy năm nay rồi, tốt nhất là cụ kiếm con xe cũ mà trải nghiệm, còn không biết là Prado cũ cụ đi là thế hệ nào? chắc là thế hệ Prado 120 nom nó giống Lex GX470 đúng không?
con này nhìn lưới tản nhiệt thì chắc là Explorer thế hệ 2 từ năm 95 đến 2001. Mấy đời đầu này em đọc thì thấy bảo cũng lật kinh lắm, lật vì trọng tâm cao lênh khênh như Phò tủn đã đành còn bọn Explorer này lật vì...lốp có vấn đề?
thì từ năm 2011 đến giờ vẫn là một thế hệ Prado, hai lần nâng cấp giữa vòng đời có thay đổi về ngoại hình ở phần mặt calang, cụm đèn trước, đèn sau, mâm xe, còn năm 2016 thì đổi từ hộp số 4AT lên 6AT, đổi sang máy Dual VVT-i thay cho máy VVT-i đơn trước đây. nói chung là Toy VN bán Prado cũng kiểu hời hợt, Prado VN dùng máy 2.7 đã là bậc thấp nhất trong gia đình Prado, nâng cấp vài thứ linh tinh thì lại tăng thêm giá. còn không phải chỗ để đồ bé hơn mấy xe 5+2 đâu mà chẳng để được gì luôn ý cụ, Prado dựng hàng 3 lên thì các thể loại vali là chịu chết luôn, túi vải mềm hoặc balo bé thì còn cố được. em thì thấy dù là xe 7 chỗ, thậm chí còn to hơn Fortuner 1 tý nhưng rõ ràng Prado không được tối ưu để đi đông người, hàng 3 gọi là chữa cháy thôi chứ mọi thứ tốt nhất thì dành cho hàng 2 hết rồi.