- Biển số
- OF-536782
- Ngày cấp bằng
- 12/10/17
- Số km
- 242
- Động cơ
- 168,150 Mã lực
- Tuổi
- 38
Từ khi dán em chưa dùng được lần nào mà mấy tháng nay lại còn phải trả phí dịch vụ sms nữa. Em cho nó trừ hết tiền trong tài khoản em không nạp nữa cho đỡ bực mình.
có thể thông tin dùng từ "tài khoản" nên các cụ thấy nó rắc rối quá thôi. Thực ra về phía lái xe như em với bác thì chỉ biết dán thẻ, nếu có nhu cầu sử dụng thì nạp tiền vào, còn cái tài khoản hay gì gì là trách nhiệm của nhà cung cấp dịch vụ. Và "tài khoản" ở đây cũng rất đơn giản chứ ko có gì phức tạp cả, nó giống như giờ cụ đi mua 1 cái SIM, về bản chất là ngoài cái SIM lắp vào máy thì nhà mạng cũng đã cấp 1 "tài khoản" cho cụ, và muốn dùng (gọi điện) thì cụ phải nạp tiền vào (bằng thẻ cảo, bằng tài khoản ngân hàng,...). Nó cũng tương tự như các dịch vụ internet, điện, nuớc,.... khác mà thôi.ý cụ chủ không phải phản đối cái dán thẻ tự động, em nghĩ cái thẻ tự động thì ai cũng ủng hộ, vì nó sẽ làm minh bạch mấy thằng BOT, mấy thằng thu giá. nhưng ý cụ chủ là tại sao không sử dụng tk ngân hàng có sẵn của mọi người mà lại bắt mở mới, thời đại nào rồi? các ngân hàng đều có liên kết với nhau cả. giờ tự dưng mỗi dịch vụ phải mất 1 cái thẻ, thành ra tự dưng mỗi người cõng trên lưng thêm đống phí của các thẻ là rất lãng phí.
tất nhiên khi đã cưỡng chế thì mình vẫn phải làm, mình cầm đằng lưỡi mà, mình không dán thì chắc chỉ có cất xe ở nhà thôi.
Họ có giải thích là tk ngân hàng bt không đồng bộ về tốc độ xử lý nên có thể xe đâm gẫy bảie mà chưa trừ tiềnEm ko phản đối chính sách này cụ ạ, em chỉ thấy vụ mở tài khoản mới là vô lý. Tiền điện tiền nước bây giờ cũng thanh toán qua tk ngân hàng sẵn có mà có sao đâu.
có thể thông tin dùng từ "tài khoản" nên các cụ thấy nó rắc rối quá thôi. Thực ra về phía lái xe như em với bác thì chỉ biết dán thẻ, nếu có nhu cầu sử dụng thì nạp tiền vào, còn cái tài khoản hay gì gì là trách nhiệm của nhà cung cấp dịch vụ. Và "tài khoản" ở đây cũng rất đơn giản chứ ko có gì phức tạp cả, nó giống như giờ cụ đi mua 1 cái SIM, về bản chất là ngoài cái SIM lắp vào máy thì nhà mạng cũng đã cấp 1 "tài khoản" cho cụ, và muốn dùng (gọi điện) thì cụ phải nạp tiền vào (bằng thẻ cảo, bằng tài khoản ngân hàng,...). Nó cũng tương tự như các dịch vụ internet, điện, nuớc,.... khác mà thôi.ý cụ chủ không phải phản đối cái dán thẻ tự động, em nghĩ cái thẻ tự động thì ai cũng ủng hộ, vì nó sẽ làm minh bạch mấy thằng BOT, mấy thằng thu giá. nhưng ý cụ chủ là tại sao không sử dụng tk ngân hàng có sẵn của mọi người mà lại bắt mở mới, thời đại nào rồi? các ngân hàng đều có liên kết với nhau cả. giờ tự dưng mỗi dịch vụ phải mất 1 cái thẻ, thành ra tự dưng mỗi người cõng trên lưng thêm đống phí của các thẻ là rất lãng phí.
tất nhiên khi đã cưỡng chế thì mình vẫn phải làm, mình cầm đằng lưỡi mà, mình không dán thì chắc chỉ có cất xe ở nhà thôi.
có thể thông tin dùng từ "tài khoản" nên các cụ thấy nó rắc rối quá thôi. Thực ra về phía lái xe như em với bác thì chỉ biết dán thẻ, nếu có nhu cầu sử dụng thì nạp tiền vào, còn cái tài khoản hay gì gì là trách nhiệm của nhà cung cấp dịch vụ. Và "tài khoản" ở đây cũng rất đơn giản chứ ko có gì phức tạp cả, nó giống như giờ cụ đi mua 1 cái SIM, về bản chất là ngoài cái SIM lắp vào máy thì nhà mạng cũng đã cấp 1 "tài khoản" cho cụ, và muốn dùng (gọi điện) thì cụ phải nạp tiền vào (bằng thẻ cảo, bằng tài khoản ngân hàng,...). Nó cũng tương tự như các dịch vụ internet, điện, nuớc,.... khác mà thôi.ý cụ chủ không phải phản đối cái dán thẻ tự động, em nghĩ cái thẻ tự động thì ai cũng ủng hộ, vì nó sẽ làm minh bạch mấy thằng BOT, mấy thằng thu giá. nhưng ý cụ chủ là tại sao không sử dụng tk ngân hàng có sẵn của mọi người mà lại bắt mở mới, thời đại nào rồi? các ngân hàng đều có liên kết với nhau cả. giờ tự dưng mỗi dịch vụ phải mất 1 cái thẻ, thành ra tự dưng mỗi người cõng trên lưng thêm đống phí của các thẻ là rất lãng phí.
tất nhiên khi đã cưỡng chế thì mình vẫn phải làm, mình cầm đằng lưỡi mà, mình không dán thì chắc chỉ có cất xe ở nhà thôi.
Cụ đừng đánh tráo khải niệm thế!Dán cũng có sao đâu mà nhiều cụ phản đối vậy.
- Thứ nhất, nếu bắt buộc phải trả phí khi qua trạm thì có cái này tiện hơn nhiều lần, tiện cả cho lái xe và cũng tránh được mấy cái đồn đại BOT gian lận khi xe qua trạm mà không xé vé.
- Thứ hai, thấy các cụ nặng nề việc mở tài khoản, thực ra mình cũng cần quan tâm cái đó đâu mà chủ yếu là của bên cung cấp dịch vụ, nó cũng giống như khi các cụ đăng ký điện, nước, internet,... Về bản chất để cung cấp được dịch vụ thì bên nhà cung cấp cần cấp 1 mã số riêng để quản lý, nó cũng như là "tài khoản" vậy.
- Thứ ba, dán và mở rồi nhưng nếu không thích thì các cụ vẫn trả tiền mặt mỗi khi qua trạm thôi.
Tóm lại là chả ảnh hưởng gì, ai thích thì thấy nó tiện hơn thôi.
Em điên nhất là nạp tiền vào thì nó thu phí,thế là giá đi qua bot lại nhích thêm 1 tý,tiền nằm trong đó thì chả có lãi gì cả.Dán cũng có sao đâu mà nhiều cụ phản đối vậy.
- Thứ nhất, nếu bắt buộc phải trả phí khi qua trạm thì có cái này tiện hơn nhiều lần, tiện cả cho lái xe và cũng tránh được mấy cái đồn đại BOT gian lận khi xe qua trạm mà không xé vé.
- Thứ hai, thấy các cụ nặng nề việc mở tài khoản, thực ra mình cũng cần quan tâm cái đó đâu mà chủ yếu là của bên cung cấp dịch vụ, nó cũng giống như khi các cụ đăng ký điện, nước, internet,... Về bản chất để cung cấp được dịch vụ thì bên nhà cung cấp cần cấp 1 mã số riêng để quản lý, nó cũng như là "tài khoản" vậy.
- Thứ ba, dán và mở rồi nhưng nếu không thích thì các cụ vẫn trả tiền mặt mỗi khi qua trạm thôi.
Tóm lại là chả ảnh hưởng gì, ai thích thì thấy nó tiện hơn thôi.
Em điên nhất là nạp tiền vào thì nó thu phí,thế là giá đi qua bot lại nhích thêm 1 tý,tiền nằm trong đó thì chả có lãi gì cả.Dán cũng có sao đâu mà nhiều cụ phản đối vậy.
- Thứ nhất, nếu bắt buộc phải trả phí khi qua trạm thì có cái này tiện hơn nhiều lần, tiện cả cho lái xe và cũng tránh được mấy cái đồn đại BOT gian lận khi xe qua trạm mà không xé vé.
- Thứ hai, thấy các cụ nặng nề việc mở tài khoản, thực ra mình cũng cần quan tâm cái đó đâu mà chủ yếu là của bên cung cấp dịch vụ, nó cũng giống như khi các cụ đăng ký điện, nước, internet,... Về bản chất để cung cấp được dịch vụ thì bên nhà cung cấp cần cấp 1 mã số riêng để quản lý, nó cũng như là "tài khoản" vậy.
- Thứ ba, dán và mở rồi nhưng nếu không thích thì các cụ vẫn trả tiền mặt mỗi khi qua trạm thôi.
Tóm lại là chả ảnh hưởng gì, ai thích thì thấy nó tiện hơn thôi.
trời ơi có phải tài khoản ngân hàng đâu cụ, nó là tài khoản để bên cung cấp dịch vụ họ xử lý và quản lý thôi. Và "tài khoản" ở đây cũng rất đơn giản chứ ko có gì phức tạp cả, nó giống như giờ cụ đi mua 1 cái SIM, về bản chất là ngoài cái SIM lắp vào máy thì nhà mạng cũng đã cấp 1 "tài khoản" cho cụ, và muốn dùng (gọi điện) thì cụ phải nạp tiền vào (bằng thẻ cảo, bằng tài khoản ngân hàng,...). Nó cũng tương tự như các dịch vụ internet, điện, nuớc,.... khác mà thôi.Cụ đừng đánh tráo khải niệm thế!
Việc mở tài khoản ngân hàng mà cụ bảo không cần quan tâm thì không hiểu cụ cần quan tâm đến cái gì nữa!
Em điên nhất là nạp tiền vào thì nó thu phí,thế là giá đi qua bot lại nhích thêm 1 tý,tiền nằm trong đó thì chả có lãi gì cả.Dán cũng có sao đâu mà nhiều cụ phản đối vậy.
- Thứ nhất, nếu bắt buộc phải trả phí khi qua trạm thì có cái này tiện hơn nhiều lần, tiện cả cho lái xe và cũng tránh được mấy cái đồn đại BOT gian lận khi xe qua trạm mà không xé vé.
- Thứ hai, thấy các cụ nặng nề việc mở tài khoản, thực ra mình cũng cần quan tâm cái đó đâu mà chủ yếu là của bên cung cấp dịch vụ, nó cũng giống như khi các cụ đăng ký điện, nước, internet,... Về bản chất để cung cấp được dịch vụ thì bên nhà cung cấp cần cấp 1 mã số riêng để quản lý, nó cũng như là "tài khoản" vậy.
- Thứ ba, dán và mở rồi nhưng nếu không thích thì các cụ vẫn trả tiền mặt mỗi khi qua trạm thôi.
Tóm lại là chả ảnh hưởng gì, ai thích thì thấy nó tiện hơn thôi.
Có vẻ như cụ rất hiểu biết về vụ này ạ. Thế cho em hỏi là, đã giam tiền của khách hàng ko lãi suất rồi, thì có thể ko tính thu 8.8k tiền tin nhắn SMS hàng tháng được ko ạ? Em sẵn sàng bỏ vào đấy 500k để dành cho những chuyến đi xa. Hết thì em lại nạp thêm tiền.trời ơi có phải tài khoản ngân hàng đâu cụ, nó là tài khoản để bên cung cấp dịch vụ họ xử lý và quản lý thôi. Và "tài khoản" ở đây cũng rất đơn giản chứ ko có gì phức tạp cả, nó giống như giờ cụ đi mua 1 cái SIM, về bản chất là ngoài cái SIM lắp vào máy thì nhà mạng cũng đã cấp 1 "tài khoản" cho cụ, và muốn dùng (gọi điện) thì cụ phải nạp tiền vào (bằng thẻ cảo, bằng tài khoản ngân hàng,...). Nó cũng tương tự như các dịch vụ internet, điện, nuớc,.... khác mà thôi.
Cái chủ yếu là người dân không muốn bị "cưỡng bức" cụ ạ. Không cần đếm xỉa gì đến nhu cầu cần xài hay không cần xài của dântrời ơi có phải tài khoản ngân hàng đâu cụ, nó là tài khoản để bên cung cấp dịch vụ họ xử lý và quản lý thôi. Và "tài khoản" ở đây cũng rất đơn giản chứ ko có gì phức tạp cả, nó giống như giờ cụ đi mua 1 cái SIM, về bản chất là ngoài cái SIM lắp vào máy thì nhà mạng cũng đã cấp 1 "tài khoản" cho cụ, và muốn dùng (gọi điện) thì cụ phải nạp tiền vào (bằng thẻ cảo, bằng tài khoản ngân hàng,...). Nó cũng tương tự như các dịch vụ internet, điện, nuớc,.... khác mà thôi.
Cụ nghĩ thêm chút đi.Em ko phản đối chính sách này cụ ạ, em chỉ thấy vụ mở tài khoản mới là vô lý. Tiền điện tiền nước bây giờ cũng thanh toán qua tk ngân hàng sẵn có mà có sao đâu.
Cụ hỏi bên VETC xem họ giải thích sao,có số điện thoại mà.Cụ cứ alo bảo : Tôi cả năm mới ra ngoài 1-2 lần sao thu phí sms của tôi.Thế cụ giải thích sao về vụ SMS ạ? Em mua xe đi trong thành phố gần như là chính, một năm chạy ra đường ngoài được 1-2 lần. Mà tháng nào cũng ting ting báo số dư rồi lại trừ tiền SMS của em thì sao?
Em thấy dán có mất mát gì đâu,cụ đi đăng kiểm nó dán cho ngay,ai bảo cụ là phải có tiền trong đấy,có hay không là do cụ,cụ đi mà không có tiền trong đó thì cụ phải trả tiền mặt.Khi dán họ hỏi cụ nạp vào bao nhiêu chứ có bắt cụ phải nạp 1 số tiền cố định đâu,mà em hỏi mấy nhân viên ở đó để nạp tiền thì nó còn bảo không thu,mời bác về tự chuyển khoản.Cái chủ yếu là người dân không muốn bị "cưỡng bức" cụ ạ. Không cần đếm xỉa gì đến nhu cầu cần xài hay không cần xài của dân
"bắt buộc" 100% các xe phải dán: đó có phải là cưỡng bức không?
"bắt buộc" 100% các xe dán phải có tiền dự trữ trong "account": đó có phải là cưỡng bức không?
Cụ hiểu "lộ trình" "dán" cái đó để làm gì không?Em thấy dán có mất mát gì đâu,cụ đi đăng kiểm nó dán cho ngay,ai bảo cụ là phải có tiền trong đấy,có hay không là do cụ,cụ đi mà không có tiền trong đó thì cụ phải trả tiền mặt.Khi dán họ hỏi cụ nạp vào bao nhiêu chứ có bắt cụ phải nạp 1 số tiền cố định đâu,mà em hỏi mấy nhân viên ở đó để nạp tiền thì nó còn bảo không thu,mời bác về tự chuyển khoản.
Chả hiểu cụ lấy thông tin là bắt dân phải nạp tiền ở chỗ nào.
cái SMS là tùy chọn mà cụ, nếu cụ muốn qua trạm nhận được tin nhắn báo luôn thì đăng ký và mất tiền, còn nếu không thì có mất gì đâu. Cụ vẫn có thể check giao dịch trên web hoặc app miễn phí.Có vẻ như cụ rất hiểu biết về vụ này ạ. Thế cho em hỏi là, đã giam tiền của khách hàng ko lãi suất rồi, thì có thể ko tính thu 8.8k tiền tin nhắn SMS hàng tháng được ko ạ? Em sẵn sàng bỏ vào đấy 500k để dành cho những chuyến đi xa. Hết thì em lại nạp thêm tiền.
Tính hết rồi, chạy lên quận.Đmc chúng nó, nó lại chơi trò đăng kiểm ngay cụ ạ.