- Biển số
- OF-24857
- Ngày cấp bằng
- 27/11/08
- Số km
- 20,782
- Động cơ
- 695,408 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Xe bác là xe gì và bản nào vậy mà bác bảo là full?Em chẳng biết thế nào chứ bản Full xe em ngồi mò mẫm thấy một mớ bị cắt so với bản Full ở bển!
-Xe bác là xe gì và bản nào vậy mà bác bảo là full?Em chẳng biết thế nào chứ bản Full xe em ngồi mò mẫm thấy một mớ bị cắt so với bản Full ở bển!
Không cảm tính đâu cụ. Con Dream Thái và Việt đời đầu nó tương đương nhau. Về sau này con Dream Việt nội địa hóa nhiều thì thua Dream Thái xa xa lắm. Ô tô em đi 3 đời xe nhập rồi, giờ vẫn đang đi con Tucson nội địa HQ, đầm chắc và ổn định lắm.Với e thì lắp ráp phải Nhật Mỹ hoặc đỉnh hơn là Đức Anh Thuỵ Điển Ý
Còn lắp ráp Thái Indo Malay thì khác éo gì xe lắp tại Vn;
Nhớ thời xưa thần thánh con Dream Thái, nhà e có con Dream Việt đời đầu lắp Vn giờ nó còn chạy bon bon sáng bóng khoẻ hơn con thái mua trc 2-3 năm;
Kết luận: cảm tính hết;
CRV L lắp ráp( Full tại bản VN cụ nhé!)Cụ chắc lâu không đi ngó xe mới rồi.-Xe bác là xe gì và bản nào vậy mà bác bảo là full?
Được thế thì còn gì bằng. GLC 300 mà còn 1.3t thì vô đối. Nói vui thôi nhé.em chả quan trọng nhập hay trong nước, chỉ quan trọng giá tiền bỏ ra với cái mình cần. Ráp trong nước mà có kém nhập chút nhưng giá 50% em vẫn chọn trong nước . Tính em thực dụng không đuổi hình bắt bóng
Thái hay Ấn ngon hơn tí đỉnh, chứ Mã hay Indo thì mới như nhau đượcVới e thì lắp ráp phải Nhật Mỹ hoặc đỉnh hơn là Đức Anh Thuỵ Điển Ý
Còn lắp ráp Thái Indo Malay thì khác éo gì xe lắp tại Vn;
Nhớ thời xưa thần thánh con Dream Thái, nhà e có con Dream Việt đời đầu lắp Vn giờ nó còn chạy bon bon sáng bóng khoẻ hơn con thái mua trc 2-3 năm;
Kết luận: cảm tính hết;
Thật là cảm giác do tâm lý là chủ yếu thôi cụThái hay Ấn ngon hơn tí đỉnh, chứ Mã hay Indo thì mới như nhau được
Vụ xe đờ rem nhà cụ thì như này, thời điểm 95-96 ra mắt con đờ rem VN giá rẻ hơn nhập 3 cục từ Thái về chút, cơ mà cụ phải hiểu hồi đó VN đâu đã làm được nhiều thứ như giờ nên xe mang tiếng VN nhưng chơi toàn đồ hịn. Nhà cụ phá xe Thái hơn nên vậy thôi, chứ đờ rem Thái nhà em mua năm 98 giờ vẫn có thợ trả hơn 20 củ nhé, tã phết zồi mà vẫn đắt khách, chứ đờ rem VN em nghĩ ko có giá đó nếu cũng cũ như vậy
đúng thế mà cụ. GLC kể cả vụ lỗi cầu mà giá 1 tỷ cũng khối người mua nhéĐược thế thì còn gì bằng. GLC 300 mà còn 1.3t thì vô đối. Nói vui thôi nhé.
Thế em mới nói.Thật là cảm giác do tâm lý là chủ yếu thôi cụ
đúng thế mà cụ. GLC kể cả vụ lỗi cầu mà giá 1 tỷ cũng khối người mua nhé
Vợ em đi Cam Thái 2020, trước nữa là Cam Việt 2015, em thấy như nhau cả thôi, chắc có hơn tý nhưng do tâm lý là chính.Thái hay Ấn ngon hơn tí đỉnh, chứ Mã hay Indo thì mới như nhau được
Vụ xe đờ rem nhà cụ thì như này, thời điểm 95-96 ra mắt con đờ rem VN giá rẻ hơn nhập 3 cục từ Thái về chút, cơ mà cụ phải hiểu hồi đó VN đâu đã làm được nhiều thứ như giờ nên xe mang tiếng VN nhưng chơi toàn đồ hịn. Nhà cụ phá xe Thái hơn nên vậy thôi, chứ đờ rem Thái nhà em mua năm 98 giờ vẫn có thợ trả hơn 20 củ nhé, tã phết zồi mà vẫn đắt khách, chứ đờ rem VN em nghĩ ko có giá đó nếu cũng cũ như vậy
Công nghệ ô tô Thái và Ấn vượt VN 1 quãng khá xa, nên xe lắp ráp của họ cũng ngon hơn chứ cụ, như xe nhập Nhật, Hàn hoặc xe xuất Mỹ đó, ngay cái tiêu chuẩn cũng khác xa.Vợ em đi Cam Thái 2020, trước nữa là Cam Việt 2015, em thấy như nhau cả thôi, chắc có hơn tý nhưng do tâm lý là chính.
Cơ bản là xe sản xuất cho thị trường nào thì nó sẽ phù hợp với yêu cầu của thị trường đó. vd: Xe bán cho Mỹ và Châu âu thì sẽ phải đáp ứng điều kiện của thị trường này -> Xe nhập chắc chắn ngon hơn xe ráp trong nước.Công nghệ ô tô Thái và Ấn vượt VN 1 quãng khá xa, nên xe lắp ráp của họ cũng ngon hơn chứ cụ, như xe nhập Nhật, Hàn hoặc xe xuất Mỹ đó, ngay cái tiêu chuẩn cũng khác xa.
Cơ bản suy nghĩ xe lắp ráp hoặc sản xuất tại VN đều cùi bắp, nên mọi người cứ nghĩ các xe nhập khẩu sẽ ngon hơn, thực sự thì nhập từ Malai với Indo ko khéo còn zở hơn