Em nghĩ cái này sai từ khi thiết kế khi để cho hai tuyến đường giao thông có lưu lượng rất lớn giao cắt đồng cấp với nhau. Em nghĩ mấy năm nữa là xin dự án làm cầu vượt thoai. Lại chuẩn bị có tiền xiêu
Cầu đang làm đấy cụ, nó chưa tới thôi
cụ thấy giải phân cách KDT to ko ? đường nó chạy bên trên đấy
nói vừa thôi k mai em rào thành chữ thập hết cả lại đấy nhé bác nào đi từ hà đông muốn sang big c thì rẽ phải sang khuất duy tiến kéo dài rồi rẽ tiêpx ng trãi đến nguyễn tuân đánh võng 180 độ quay lại rồi rẽ phải đi thẳng tiếp đấy sợ chưa.sợ rồi thì k đc kêu nữa nhé
kêu tiếp em phân làn đi hà đông rẽ phải ra linh đàm quay đầu lại rồi rẽ phải ra đến gần cầu vượt ngã tư sở quay đâu lại đến chỗ mới bịt rồi rẽ phải ra big c
nếu còn kêu nữa em cho ra tận lăng Bác quay đầu cho thoải mái nhé.việc đi là của các bác việc bịt là của chúng em,em thích làm gì thì làm.sau này em chán k muốn rào nữa em chuyển lên nhà máy gang thép thái nguyên rào cho đỡ phí,đấy em làm tốt tính toán chu đáo thế mà các bác cứ bảo em lãng phí
Cụ cứ như Táo giao thông í nhể
Đứng ở góc độ người tham gia giao thông, nhận xét 1 cách khách quan và công bằng thì em thấy GTCC đang vất vả xoay xở để nắm bóp các nút giao thông sao cho phù hợp với tâm lý người đi đường!
Có ở đâu ngược đời như thế ko ? Nếu cứ theo tiêu chuẩn thiết kế, các văn bản luật thì đặt 1 cái bìng binh, phân làn đường theo quy chuẩn, tiêu chuẩn (có gì mà phải ngợi ?) rồi để đảo giao thông tự điều tiết theo đúng chức năng của nó. Khỏe re!
Nhưng ở ta mà làm thế thì nó loạn hết cả (mà nó đã loạn rồi), tâm lý người đi đường vẫn là cái tâm lý của người dắt trâu trên đường làng, luật thì ko chịu học, cầm lái chạy thử 3 bữa là ra đường rồi, đến chỗ nào đường to quá là chả biết đi ra sao nữa.
Em nhớ hồi mới khánh thành cái sân Mỹ ĐÌnh, con bé cùng phòng nói đi ra đến trước cổng sân MĐ là nó chả biết phải đi thế nào nữa, vì đường to quá
Người có học hành còn thế, bảo sao phần đông người lao động khác đi lộn xộn ở mấy cái nút to tướng mới xuất hiện trong TP.