- Biển số
- OF-6481
- Ngày cấp bằng
- 29/6/07
- Số km
- 2,867
- Động cơ
- 570,341 Mã lực
em khâm phục nhất GTCC đang từ 1 xung đột của ngã 4 cũ anh ý hóa phép thành 4 xung đột và giúp anh sản xuất đèn bán thêm 1 loạt đèn mới.Cầu đang làm đấy cụ, nó chưa tới thôi cụ thấy giải phân cách KDT to ko ? đường nó chạy bên trên đấy
Cụ cứ như Táo giao thông í nhể
Đứng ở góc độ người tham gia giao thông, nhận xét 1 cách khách quan và công bằng thì em thấy GTCC đang vất vả xoay xở để nắm bóp các nút giao thông sao cho phù hợp với tâm lý người đi đường!
Có ở đâu ngược đời như thế ko ? Nếu cứ theo tiêu chuẩn thiết kế, các văn bản luật thì đặt 1 cái bìng binh, phân làn đường theo quy chuẩn, tiêu chuẩn (có gì mà phải ngợi ?) rồi để đảo giao thông tự điều tiết theo đúng chức năng của nó. Khỏe re!
Nhưng ở ta mà làm thế thì nó loạn hết cả (mà nó đã loạn rồi), tâm lý người đi đường vẫn là cái tâm lý của người dắt trâu trên đường làng, luật thì ko chịu học, cầm lái chạy thử 3 bữa là ra đường rồi, đến chỗ nào đường to quá là chả biết đi ra sao nữa.
Em nhớ hồi mới khánh thành cái sân Mỹ ĐÌnh, con bé cùng phòng nói đi ra đến trước cổng sân MĐ là nó chả biết phải đi thế nào nữa, vì đường to quá
Người có học hành còn thế, bảo sao phần đông người lao động khác đi lộn xộn ở mấy cái nút to tướng mới xuất hiện trong TP.
nếu là em xử lý em sẽ kẻ vạch dừng đèn đỏ xa hơn 100m so với trước đây cho phép bác lấy đà đi qua ngã 4 với vận tốc 25km/h thay vì rùa bò qua ngã 4,tăng tốc độ lưu thông qua ngã 4 là tăng thêm lượng phương tiện có thể chạy qua đèn đỏ. bác nào mà cố tình vượt đèn đỏ em k phạt tiền mà em cho bác đứng ở ngã 4 với tấm biển cho thiên hạ dừng đèn đỏ chiêm ngưỡng.
mất tiền 1 lần còn có thể mất tiền nhiều lần
đứng đó thiên hạ họ nhìn xấu mặt thì lần sau phải biết dừng lại
lần 2 vượt cho đi quét dọn đường phố
lần 3 cho đi dọn vệ sinh công cộng
lần 4 cho đi vét mương
lần 5 thu xe luôn
lần 6 cho đi tù và phóng thích 1 nửa còn lại cho đi lấy vợ/chồng mới