Việt nam làm gì có những cung đường tốt mà trải nghiệm cái gọi là cảm giác lái, các cụ cứ nói cho nó sướng cái mồm chứ có cái vẹo gì
Họ tối đa hóa lợi nhuận và đó là chiến lược kinh doanh của họ.Tội gì phải giảm giá khi mà người mua vẫn chấp nhận.Và với đại đa số mọi người là giá đắt mới là tốt rẻ là ôi.Nên giá trị thương hiệu là ở đó nên nhiều người bảo mua cái logo toyota là 150 triệu cũng đúng thôi.Và tại sao họ nói thương hiệu cocacola là 10tỷ usd là thế.Em vẫn suy nghĩ không ra (và cũng đọc nhiều giải thích mà chưa thấy thuyết phục) tại sao Altis và Civic option/hình thức kém M3 mà giá vẫn cao ngất ngưởng (Civic ế chổng vó mà chả giảm giá mấy, Altis mấy hôm nay chắc thấy M3 giảm quá nên cũng giảm 40tr), chắc cũng phải có lý do gì chứ Toy hay Honda cũng chả phải dốt mà không theo xu hướng mới.
Cứ M3 2.0 mà quất sẽ không phải hối hận tuyệt vời luôn Lái sướng hơn artist 2.0 nhiều.Sau mấy ngày tìm hiểu (em thậm chí còn mượn xe M3 của bạn em đi mấy ngày) và cân đối tài chính, em dự kiến sẽ lấy M3 màu trắng. Em thấy sedan đẹp hơn nhưng vợ cả em lại thích hatchback. Các cụ mợ có kinh nghiệm chỉ giáo em sự khác biệt giữa M3 sedan và hatchback nhé (bỏ qua hình dáng bên ngoài và các option vì option giống nhau), không rõ hatchback bên trong ngồi có rộng rãi hơn sedan không, cảm giác lái khác gì nhau không...?
M3 là của ôi là quá rõ rồi, đang tháo tung ra để thay ống dẫn xăng, súc rửa kim phun kia kìaHọ tối đa hóa lợi nhuận và đó là chiến lược kinh doanh của họ.Tội gì phải giảm giá khi mà người mua vẫn chấp nhận.Và với đại đa số mọi người là giá đắt mới là tốt rẻ là ôi.Nên giá trị thương hiệu là ở đó nên nhiều người bảo mua cái logo toyota là 150 triệu cũng đúng thôi.Và tại sao họ nói thương hiệu cocacola là 10tỷ usd là thế.
Vâng. Đồng ý với cụ. Tóm lại là M3 dành cho giới trẻ, thích nhiều option, ngân sách vừa phải (đối với cụ nào chọn bản 1.5). Cụ nào thích xe rộng rãi thì M3 ko phải là sự lựa chọn hợp lý.Chiến lược, chiến thuật và đối tượng khách của mỗi hãng khác nhau. Mazda hướng tới người trẻ tuổi, năng động, thích công nghệ mới, hạn chế về tài chính nhưng sẵn sàng tín dụng. Tại thị trường Việt Nam, Mazda đang ưu tiên mở rộng thị trường, tăng thị phần ... Do vậy, định vị giá như vậy là hợp lý. Và với người tiêu dùng, mục tiêu là giá trị sử dụng (hay Value For Money) thì chọn Mazda là hợp lý.
Chả hiểu cụ nói gì. Altis hay là active (Sky active).ativ ngon mà cụ. @@. sao chê ác thế
Có nhu cầu là phải liên hệ đồng hương đây rồi...Nói chung chỉ những người dã từng sử dụng M3 mí hiểu. Rẻ là do họ có chiến lược.
Các bác cần mua cứ liên hệ em. Năng 0973920338 Mazda Vĩnh Phúc.
em thấy cụ phân tích khá chuẩn nhưng thích em nào thì chọn thôi chứ các cụ cứ nói theo kiểu áp đặt là không đúng..Cái việc giữ giá của hai xe em thử phân tích ra đây các cụ chỉ giáo thêm nhé.
So sánh hai xe M3 2.0 và Altis 2.0
Giá bán xe M3 đã trừ KM : 809tr ( Quà tặng : 1 năm BHVC, Phim cách nhiệt, thảm lót sàn, túi cứu hộ )
Giá bán xe Altis đã trừ KM : 922tr ( Quà tặng : Phim cách nhiệt )
Chi phí sau khi đăng ký xe ( Tính tại Hà Nội )
Mazda 3 2.0 : 930.558.700 đ
Toyota Altis 2.0 : 1.057.118.700 đ
Chênh lệch : 126.560.000 đ
Giả sử cả hai xe sau khi đăng ký xong chủ xe ko thích nữa và đem bán lại cho một Salon bán xe cũ tại HN. Khi đem bán lại thì cả Mazda và Altis đều phải chấp nhận mất đi tiền thuế trước bạ và tiền biển số khi đó hai xe sẽ bị mất đi số tiền như sau :
Mazda 3 2.0 : 121.558.700 đ
Toyota Altis 2.0 : 135.118.700 đ
Vậy việc mất giá ở đây chỉ là việc hai con số 809tr và 922tr sẽ bị được tính giá còn lại là bao nhiêu ? Các cụ có kinh nghiệm trong mảng xe cũ cho ý kiến để dân chủ ạ.
Nhưng cá nhân em thấy rằng việc mua xe Altis, người mua phải bỏ ra số tiền lớn hơn để mua, sau đó bán lại được với cái giá đã được tính theo tỷ lệ, thì việc đó cũng xảy ra với Mazda.
Mazda bỏ ra chi phí thấp hơn sau đó nếu có bán đi cũng sẽ nhận lại khoản tiền ít hơn, như vậy việc giữ giá của Toyota chưa hẳn đã là do chất lượng, có chăng là toyota đang rất khéo léo trong việc đánh lừa cảm giác của người mua.
Một vài suy nghĩ của cá nhân em, các cụ chỉ giáo thêm ạ.
Chẳng ông nào so giữ giá bằng việc bán xe lướt. Nếu xe lướt thì đa phần đều same same nhau hết. Muốn biết giữ giá hay ko, đi trên 5 năm bán lại xem thế nào?Cái việc giữ giá của hai xe em thử phân tích ra đây các cụ chỉ giáo thêm nhé.
So sánh hai xe M3 2.0 và Altis 2.0
Giá bán xe M3 đã trừ KM : 809tr ( Quà tặng : 1 năm BHVC, Phim cách nhiệt, thảm lót sàn, túi cứu hộ )
Giá bán xe Altis đã trừ KM : 922tr ( Quà tặng : Phim cách nhiệt )
Chi phí sau khi đăng ký xe ( Tính tại Hà Nội )
Mazda 3 2.0 : 930.558.700 đ
Toyota Altis 2.0 : 1.057.118.700 đ
Chênh lệch : 126.560.000 đ
Giả sử cả hai xe sau khi đăng ký xong chủ xe ko thích nữa và đem bán lại cho một Salon bán xe cũ tại HN. Khi đem bán lại thì cả Mazda và Altis đều phải chấp nhận mất đi tiền thuế trước bạ và tiền biển số khi đó hai xe sẽ bị mất đi số tiền như sau :
Mazda 3 2.0 : 121.558.700 đ
Toyota Altis 2.0 : 135.118.700 đ
Vậy việc mất giá ở đây chỉ là việc hai con số 809tr và 922tr sẽ bị được tính giá còn lại là bao nhiêu ? Các cụ có kinh nghiệm trong mảng xe cũ cho ý kiến để dân chủ ạ.
Nhưng cá nhân em thấy rằng việc mua xe Altis, người mua phải bỏ ra số tiền lớn hơn để mua, sau đó bán lại được với cái giá đã được tính theo tỷ lệ, thì việc đó cũng xảy ra với Mazda.
Mazda bỏ ra chi phí thấp hơn sau đó nếu có bán đi cũng sẽ nhận lại khoản tiền ít hơn, như vậy việc giữ giá của Toyota chưa hẳn đã là do chất lượng, có chăng là toyota đang rất khéo léo trong việc đánh lừa cảm giác của người mua.
Một vài suy nghĩ của cá nhân em, các cụ chỉ giáo thêm ạ.
Cái m3 nó mất giá còn do mấy tháng trước mua với giá 809/xe thì mấy tháng sau nó lại bán với giá rẻ hơn 2 đến 30 triệu/xe , do vậy xe cũ mất giá là đúng rồiCái việc giữ giá của hai xe em thử phân tích ra đây các cụ chỉ giáo thêm nhé.
So sánh hai xe M3 2.0 và Altis 2.0
Giá bán xe M3 đã trừ KM : 809tr ( Quà tặng : 1 năm BHVC, Phim cách nhiệt, thảm lót sàn, túi cứu hộ )
Giá bán xe Altis đã trừ KM : 922tr ( Quà tặng : Phim cách nhiệt )
Chi phí sau khi đăng ký xe ( Tính tại Hà Nội )
Mazda 3 2.0 : 930.558.700 đ
Toyota Altis 2.0 : 1.057.118.700 đ
Chênh lệch : 126.560.000 đ
Giả sử cả hai xe sau khi đăng ký xong chủ xe ko thích nữa và đem bán lại cho một Salon bán xe cũ tại HN. Khi đem bán lại thì cả Mazda và Altis đều phải chấp nhận mất đi tiền thuế trước bạ và tiền biển số khi đó hai xe sẽ bị mất đi số tiền như sau :
Mazda 3 2.0 : 121.558.700 đ
Toyota Altis 2.0 : 135.118.700 đ
Vậy việc mất giá ở đây chỉ là việc hai con số 809tr và 922tr sẽ bị được tính giá còn lại là bao nhiêu ? Các cụ có kinh nghiệm trong mảng xe cũ cho ý kiến để dân chủ ạ.
Nhưng cá nhân em thấy rằng việc mua xe Altis, người mua phải bỏ ra số tiền lớn hơn để mua, sau đó bán lại được với cái giá đã được tính theo tỷ lệ, thì việc đó cũng xảy ra với Mazda.
Mazda bỏ ra chi phí thấp hơn sau đó nếu có bán đi cũng sẽ nhận lại khoản tiền ít hơn, như vậy việc giữ giá của Toyota chưa hẳn đã là do chất lượng, có chăng là toyota đang rất khéo léo trong việc đánh lừa cảm giác của người mua.
Một vài suy nghĩ của cá nhân em, các cụ chỉ giáo thêm ạ.
Xe cụ giờ được bao nhiêu ? 10 năm trước giá em nó tầm 600.Em đang định bán con Civic 2006 (vin 5.2007) của em để mua xe mới, nhưng không thể nào post lên trên diễn đàn mua/bán được (do chưa đủ 100 bài), ko biết làm thế nào được nhỉ?
M3 dáng đẹp, nhưng cái dịch vụ sau bán hàng hơi kém của a Hải làm nhiều người lo cũng phải thôi.Cứ phải đi mới biết ạ cụ, cứ phải phạm sai lầm để rút kinh nghiệm ah cụ
Anh Hải xửa lí thế Khách nghe đã chạy mất dép chứ chẳng cần đến đi.
Em mà đã bỏ ra 700 tr thì em chẳng đi cầu xin thằng nào hết. Giờ khối cụ xe nó cá vàng rồi okm cục lo, hay vụ bt50 nữa