Làm gì có sản phẩm mới ra mà hoàn thiện ngay được.Ông Quảng đó bị ném đá rất xứng đáng mà cụ. Sản phẩm tệ mà nổ thì to.
Phải trải qua nhiều đời, nhiều thế hệ mới được sản hoàn thiện được.
Các hãng công nghệ hay hãng xe trên thế giới cũng vậy thôi.
Con người cũng phải trải qua hàng trăm ngàn năm, hàng triệu thế hệ tiến hóa mới được như ngày nay.
Quan trọng là người tiêu dùng có cho họ cơ hội để hoàn thiện không. Hay ném đá cho nó chết ngay từ lúc sinh ra thì cơ hội ở đâu.
Còn nổ thì hẵng nào chả thế. Chả phải quảng cáo. "Tôi yêu Việt Nam " hay yêu Việt Nam đồng.
Nước tăng lực mà uống vào khỏe như siêu nhân thì có gọi là nổ, là quảng cáo không?
Hay những thương hiệu này nó của nước ngoài thì người Việt bỏ qua. Còn thương hiệu Việt thì bắt bẻ cho mày chết.