Vậy giờ nếu đẹp, cụ Khách hàng kia bị phạt HC 7tr-10tr về vi phạm quy định HK....
(Nhân viên AN thì 1tr-3tr).
Thì Cụ đổ lỗi cho AN kém nên tôi mới bị phạt ạ?
Họ kiểm soát và ngăn chặt 1 số trường hợp, chứ ko phải tất cả...vì đã có Quy định chung tất cả phải thực hiện theo.
Mọi người phải có ý thức thực hiện theo quy định chung.
Em thấy 1 số Cụ cố gắng giải thích và bao biện cho hành vi vi phạm Quy định ( có thể là vô ý) bằng cách đổ lỗi cho người khác.
Đó là tư duy: Vô ý thức.
No no. Khách bị phạt ok, vì ô ý sai, nhưng AN cũng phải bị phạt, ko thể vô can đc cụ ạ. Nếu nói về AN, để phạt đc bác khách kia là còn may, nếu ko phải là bác ý, ko phải là vô ý, ko phải là dao... thì ai là ng gánh hậu quả.
Luật là luật, đúng mà làm, ko nói chuyện ý thức bác nhé. Ý thức cũng do luật đc thực thi nghiêm hay ko thôi, ng VN sang Sing, mấy ai dám nhả bã kẹo cao su linh tinh còn ở VN thì sao?