Cụ cò nói lại chưa chuẩn, những xe xịn họ sản suất sẵn kính lái và các kính khác có tính năng giảm nhiệt, xe xịn nhưng chưa "rất xịn" thì dán sẵn khi xuất xưởng. Xe chúng mình xe cỏ nên khách tự bổ xung nếu thích.
Cụ cò nói film dán kính chả đáng là bao so với giá trị xe thì chứng tỏ cụ cò sướng, cụ là boss, cụ không làm kinh doanh cụ chưa hiểu thế nào là nhặt nhạnh của hội kinh doanh hay dân lao động.
Thế cho nên bọn Tây hay có khái niệm build- your- car trong giai đoạn nghiên cứu để order. Em phải dùng từ mượn ko phải em sính ngoại, hay đang sổng ở bển mà chả qua em nông dân, không có từ đó trong cái gọi là nền công nghiệp xe hơi non trẻ của người Việt mình.
Mời các bác tham khảo quan điểm của em. Kết luận, nếu các bác không có vấn đề về kinh phí thì nên dùng phim cách nhiệt loại tốt. Còn không thì thôi, cũng chả ai chê xe bác kém vì ko có phim cách nhiệt. Còn nếu bác có dán, thì cũng chẳng ai cho bác đi tàu bay giấy về chuyện đó nhưng chắc chắn mùa hè bác ôm vô lăng không hề bị rát tay, cũng chả thấy chói mắt hay nhòe khi mưa nắng. Tóm lại tiện nghi bác tự hưởng, ai biết
Cụ lại phân tích lệch với cái vấn đề của thớt này đang bàn thảo òi
, ở đây em đang muốn bàn đến nội dung: có hay không tác dụng về vấn đề dán kính chống nóng.
1. Trời nắng nhiệt độ bên trong xe bị nung nóng từ rất nhiều nguồn chứ không phải chỉ có nắng rọi qua kính lái, nó được hấp thụ ở toàn bộ bề mặt của xe.
2. Tất cả chủ yếu là do tâm lý của người dùng, nếu thật sự tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ người sử dụng và bảo vệ môi trường, giá cả chỉ có vài trăm đô la thì các nước đã đưa ra yêu cầu BẮT BUỘC đối với xe hơi khi xuất xưởng rồi.
3. Chưa có 1 nhà sản xuất giấy dán kính nào khẳng định bằng chứng minh khoa học rằng sản phẩm của họ không ảnh hưởng gì tới độ xuyên sáng khi lái xe. 100% sẽ bị ảnh hưởng khi lái xe gặp trời mưa và gặp xe ngược chiều buổi đêm.
4. Còn vấn đề an toàn quan trọng là; kính xe được cấu tạo khi va chạm sẽ vỡ tan thành các mảnh vụn không gây sát thương mà dễ để người trong xe có thể thoát ra khỏi xe. Nhưng khi dán kính rồi thì các bác không thể đạp vỡ kính ra ngoài trong trường hợp khẩn cấp được;
5. Do vậy, vì việc chưa đưa ra đc 1 chứng minh rõ ràng là dán kính có tác dụng giảm đc tia bức xạ nhiệt, cường độ tia cực tím.....hay không nhưng nó ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng con người, an toàn lái xe cho nên các hãng sản xuất xe đưa ra khuyến cáo là không nên dán kính lái cũng là hoàn toàn hợp lý.