- Biển số
- OF-297711
- Ngày cấp bằng
- 4/11/13
- Số km
- 833
- Động cơ
- 318,611 Mã lực
- Nơi ở
- Thủy nguyên Hải phòng
E mua CRV cho nhanh.
không bằng máy evgt đâu cụ ơi,cứ tìm san máy evgt đi là sướng nhất,vừa êm và khỏe hơnCòn bản crdi 2011 nhập khẩu đi ổn không cụ. Em đang xem 1 con mà thấy thiếu nhiều đồ chơi quá
em đã chạy thử mấy lần rồi cụ ợ, cdrai 2013 không êm và sướng bằng máy evgt 2009-2011Nếu cụ bẩu bản 2013 của anh Công trang bị không bằng SLX 2010 thì em đồng ý chứ chạy không sướng bằng thì em chắc chắn cụ chưa chạy thử bản 2013 rồi.
đúng đấy cụ ợ,mắt cụ nhìn chuẩn đấy,san from 2013 nhìn nhiều chi tiết rườm rà quá nhìn rối hết cả mắtMắt em nhìn lại thấy dáng cũ đẹp hơn, cứng cáp hơn.
phải mừng cho santafe chứ cụHị hị! Xem cái thớt này lại gặp lại mấy bạn cùng mua xe tại Trung kính! Nhanh quá nhỉ, đã hơn 5 năm rồi, kinh tế khó khăn nên vẫn trung thành với STF slx 2009! Chả thâys phải sửa gì, khoái ghê, ăn uống thì tiết kiệm!
Còn về xe mới thì do đắt quá, xe hàn giá cao đâm mất hết vẻ hấp dẫn, xuống độ 900 có mà đánh nhau mua!
nếu cụ đã từng chạy nhiều loại xe rồi thì cụ mới hiểu tại sao nó đáng giá 1 tỷ 500 triệuSanta Fe tuổi gì mà định giá tỷ rưỡi chưa gồm thuế phí đăng ký, quả là hài.
Em thấy bản mới cũng cải tiến hơn, nhưng quan trọng là do cái giá nó tăng lên quá đáng không tương xứng với chất lượng và thương hiệu cụ ạ. Em không nhầm thì santafe 2014 có giá ~ 1,3 tỷ, cộng thêm thuế má biển nữ là tầm 1,5 - 1,6 tỷ. Với tầm tiền này là quá cao có nhiều sự lựa chọn hơn. Với lại xe hàn em thấy thành công nhất vẫn là mức giá 1 tỷ quay đầu lại. Cao hơn nữa người tiêu dùng xe chọn thương hiệu khác cao cấp hơn ạEm vẫn nhớ như in hồi năm 2008 dạo bác Kiến vàng mua sf2007 rất rầm rộ, kể từ đó sf ở Hà Nội xuất hiện ngày một nhiều, em cũng nằm trong trào lưu đó và cuối 2008 cùng với mấy cụ ofer rủ nhau mua một lúc 5 em sf ở Trung Kính.
Càng chạy càng thấy mê sf, đùng là Hyundai tài thật, thiết kế các tính năng (option) luôn rất full, dùng cái gì cũng tiện, thậm chí cái nhỏ nhất là cảm ứng gạt mưa em cũng có cảm giác nó "hiểu" trời mưa hơn, mưa to thì nó gạt nhanh, mưa nhỏ thì chậm dần, không mưa không gạt. Chả bù cho em camry 2013 2.5Q khi để chế đội auto mà có cảm giác mưa nhỏ nó cũng gạt nhanh như mưa vừa, không mưa cũng gạt.... Ấy là nói về cái gạt mưa, còn nhiều cái khác em thấy khá tiện hơn các dòng xe như camry, audi... Mà em đã đi, tự sướng tý
Và giai đoạn 2008-2011 em thấy tốc độ tăng trưởng sf ở VN rất mạnh, ra đuòng nhìn đâu cũng thấy sf đời từ 2007 đến 2010 thậm chí sf gold cũng nhiều.
Thế mà bây giờ, sau khi ra bản mới, thì trái lại, hy hữu lắm mới gặp một em sf mới chạy trên đường, còn vẫn mấy gương mặt quen thuộc đời cũ.
Theo các cụ nguyên nhân vì sao vậy? Lẽ ra với lợi thế tình yêu của người dùng với các phiên bản trước đó thì sf2013 phải có nhiều khách hàng hơn chứ. Tình hình thế này làm ý đinhj nâng câpd sf từ bản 2008 lên 2015 của em bị lung lay quá.
Nghe nhiều người chê sf mới là vì Hyundai hạ gầm thấp hơn bản cũ, thiết kế mới uốn éo nhiều quá đâm đồng bóng....
Mà kể cũng lạ, trước đây hồi em mua sf thì giá bản slx thâpd hơn camry liên doanh, giờ lại cao hơn