Em vẫn nhớ như in hồi năm 2008 dạo bác Kiến vàng mua sf2007 rất rầm rộ, kể từ đó sf ở Hà Nội xuất hiện ngày một nhiều, em cũng nằm trong trào lưu đó và cuối 2008 cùng với mấy cụ ofer rủ nhau mua một lúc 5 em sf ở Trung Kính.
Càng chạy càng thấy mê sf, đùng là Hyundai tài thật, thiết kế các tính năng (option) luôn rất full, dùng cái gì cũng tiện, thậm chí cái nhỏ nhất là cảm ứng gạt mưa em cũng có cảm giác nó "hiểu" trời mưa hơn, mưa to thì nó gạt nhanh, mưa nhỏ thì chậm dần, không mưa không gạt. Chả bù cho em camry 2013 2.5Q khi để chế đội auto mà có cảm giác mưa nhỏ nó cũng gạt nhanh như mưa vừa, không mưa cũng gạt.... Ấy là nói về cái gạt mưa, còn nhiều cái khác em thấy khá tiện hơn các dòng xe như camry, audi... Mà em đã đi, tự sướng tý
Và giai đoạn 2008-2011 em thấy tốc độ tăng trưởng sf ở VN rất mạnh, ra đuòng nhìn đâu cũng thấy sf đời từ 2007 đến 2010 thậm chí sf gold cũng nhiều.
Thế mà bây giờ, sau khi ra bản mới, thì trái lại, hy hữu lắm mới gặp một em sf mới chạy trên đường, còn vẫn mấy gương mặt quen thuộc đời cũ.
Theo các cụ nguyên nhân vì sao vậy? Lẽ ra với lợi thế tình yêu của người dùng với các phiên bản trước đó thì sf2013 phải có nhiều khách hàng hơn chứ. Tình hình thế này làm ý đinhj nâng câpd sf từ bản 2008 lên 2015 của em bị lung lay quá.
Nghe nhiều người chê sf mới là vì Hyundai hạ gầm thấp hơn bản cũ, thiết kế mới uốn éo nhiều quá đâm đồng bóng....
Mà kể cũng lạ, trước đây hồi em mua sf thì giá bản slx thâpd hơn camry liên doanh, giờ lại cao hơn