- Biển số
- OF-8816
- Ngày cấp bằng
- 24/8/07
- Số km
- 819
- Động cơ
- 544,512 Mã lực
Do động cơ 3.7 và cái giá thôi ạ, chứ xe thì ngon rôi
nếu đúng có cái 2.5 thì em cũng chờ, không phải nghĩ ngợiEm đang mong chờ cx9 bản 2015 với động cơ 2.5L skyactive đây các cụ chuẩn bị xèng nhá
Có nhưng mà đợi đến khi nó về VN cũng còn khướt khườn khượtnếu đúng có cái 2.5 thì em cũng chờ, không phải nghĩ ngợi
Em nghĩ tầm các cụ cưỡi CX9 hoặc Prado thì không nghĩ đến xăng cụ ạ, cái chính vẫn là tâm lý, đã tầm này phải là highlander or Prado, còn cái giá em nghĩ như cụ nếu em nó tầm 1.6 tỏi chắc là bán chạy lắmDo động cơ 3.7 và cái giá thôi ạ, chứ xe thì ngon rôi
cụ nói chuẩn ah.Em nghĩ tầm các cụ cưỡi CX9 hoặc Prado thì không nghĩ đến xăng cụ ạ, cái chính vẫn là tâm lý, đã tầm này phải là highlander or Prado, còn cái giá em nghĩ như cụ nếu em nó tầm 1.6 tỏi chắc là bán chạy lắm
Nhất trí toàn tập với bác! Mọi việc đều được ghi nhận theo dòng thời gian, không ai phủ nhận được. Đến nay nhìn nhận lại, rất rất nhiều người đánh giá: ai sở hữu M3 2004,05...vào thời điểm đấy quả là may mắn, cho đến bây giờ động cơ vẫn ngon, hình khối, kiểu dáng...k thất thế, k quê chút nào. Hãy thử nhìn lại altis hạt xoài 2006 xem, hị hị. Hình như Mazda cũng hay tiên phong nữa, hồi đấy số tự động k sẵn đúng k các cụ. Ngược dòng thời gian, hoài cổ chút vì nhiều bác thiếu khách quan, chém bừa quá. Nhà cháu mem mới, có gì sai sót các cụ chỉ bảo ạ-Thật đáng buồn cho thâm niên cái nick của bác! Thương hiệu Mazda nó có mặt từ trước cả khi Toy vào VN, từ những năm đầu thập kỷ 90 em nó đã được LD ô tô Hòa Bình (trong Thanh Xuân) lắp ráp và tiêu thụ với những sp như: sedan 323, 626, xe van, xe mini buýt 16 chỗ và cả bán tải, rồi tiếp đến series 3 và 6. Nó nhiều và phổ biến đến mức có hẳn 1 số Hãng xe taxi toàn chạy Mazda 323. Sau này do nhiều vấn đề mà LD HB ko lắp nữa thì Mazda biến mất cho đến khi anh Hải xin được làm Nhà phân phối và lắp ráp của Mazda thì đẻ ra cái VinaMazda. Bác là sale thì phải hiểu biết hơn khách hàng chứ sao toàn ngược ntn?
cụ nói rất chuẩn đấyCái vụ gương và gập gương em thấy thế này
- Gập gương: Những xe có thị trường chính ở Mỹ đa phần là không cần gập gương điện, toàn bằng cơm. Có lẽ do đất nước họ rộng lớn, điều kiện vận hành và đỗ gửi xe đều rộng rãi. Không biết em nói thế có võ đoán không vì có bằng chứng là khách Au-Mỹ ở cơ quan em không bao giờ dám tự đỗ xe vào chuồng , toàn phải nhờ. Lý do là quá bé so với thói quen của họ. Với ng Việt mình thì chẳng sao, nhiều hoàn cảnh em đỗ xong thì ra-vào bằng đng cốp, vẫn còn hơn ko có chỗ đỗ.
- Kich cỡ gương: Thêm 1 điều võ đoán nữa. các xe cho thị trường Au Mỹ thì đa số gương chiếu hậu ngoài đều đc thiết kế nhỏ vừa đủ nhìn dù cho loại xe này sang hay hèn. Vì gương càng nhỏ thì hệ số cản gió càng nhỏ, trong xe càng đỡ bị ồn khi chạy ở tốc độ cao. Riêng xe cho châu Á, có thể do điều kiện giao thông chật hẹp ít có đk chạy tốc độ cao nên gương càng to nhìn cho rõ. Mấy khi chạy nhanh đc đâu mà lo ồn do gương to???
Em suy diễn thế, mời các bác có thông tin điều chỉnh lại cho đúng
Không đến nỗi mỏi mắt quá nhưng lam gì mà nhiều cụ ơi, hay cụ nhìn thấy trong showroom, nhiều ít có thống kê doanh số, cụ post lên xem sao!Em thấy ngoài đường nhiều mà cụ.
Chắc mấy cụ CX9 rủ nhau đi GhẹTuor chứ gề!Không những ở SG mà bữa trước em về Thái Bình thấy trên đường đã có 7 xe cx9 đỗ rùi! Nhiều thật
Đúng quá cụ ạ, như Xtrail Japan với Taiwan giá quá vênh nhau. Các cụ làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc sài tiền chùa nên cứ xe ngon mà đi, chạy Xtrail nhiều lắm! Ps: các cụ sài xe công còn k cần chú ý xăng cộ nữa các cụ nhỉ!vâng ạ, hàng nhập về bán vốn mà các cụ cứ chê đắt với rẻ! thực tình thì nếu lắp ráp trong nước thì sẽ điều chỉnh. em nghĩ vậy!
Matiz đẹp hơn đúng không cụ ơi!Vì cũng ko đẹp lắm cụ ạ
CRV 2.4 thì còn so vs Cx5 chứ còn 2.0 thì chẳng có gì!chắc giá cao quá mà cũng ko khác biệt lắm với CX5 nên khó bán, mà thực ra có tầm tiền đấy e cũng ko lấy CX5. e thấy CRV2.0 tuyệt hơn nhiều
Chắc thế cụ ak! Nhưng TB kiếm ghẹ khó phết đấyChắc mấy cụ CX9 rủ nhau đi GhẹTuor chứ gề!
Cụ nói chuẩn, tuy nhiên nếu khi nhập anh Hải yêu cầu vụ gương gập điện theo kiểu bản địa hoá thì ngon. Em thấy con cx9 vớ vấn nhất mấy điểm cần thì nó không có, trong khi không cần thì nó lại thừa. Đó là;Cái vụ gương và gập gương em thấy thế này
- Gập gương: Những xe có thị trường chính ở Mỹ đa phần là không cần gập gương điện, toàn bằng cơm. Có lẽ do đất nước họ rộng lớn, điều kiện vận hành và đỗ gửi xe đều rộng rãi. Không biết em nói thế có võ đoán không vì có bằng chứng là khách Au-Mỹ ở cơ quan em không bao giờ dám tự đỗ xe vào chuồng , toàn phải nhờ. Lý do là quá bé so với thói quen của họ. Với ng Việt mình thì chẳng sao, nhiều hoàn cảnh em đỗ xong thì ra-vào bằng đng cốp, vẫn còn hơn ko có chỗ đỗ.
- Kich cỡ gương: Thêm 1 điều võ đoán nữa. các xe cho thị trường Au Mỹ thì đa số gương chiếu hậu ngoài đều đc thiết kế nhỏ vừa đủ nhìn dù cho loại xe này sang hay hèn. Vì gương càng nhỏ thì hệ số cản gió càng nhỏ, trong xe càng đỡ bị ồn khi chạy ở tốc độ cao. Riêng xe cho châu Á, có thể do điều kiện giao thông chật hẹp ít có đk chạy tốc độ cao nên gương càng to nhìn cho rõ. Mấy khi chạy nhanh đc đâu mà lo ồn do gương to???
Em suy diễn thế, mời các bác có thông tin điều chỉnh lại cho đúng
Đúng đấy em thất mazda đặt hàn cx9 nên thay đổi chiến thuật một chút đi sẽ ăn khách ngay vi dụ như có statop,có cửa gió hàng thưa 3, có chức năng tự lock của khi chạy, có gương cụp điện.có màn hình DVD, Em đảm bảo doanh số cx 9 sẽ tăng gấp 5 lần hiện nay luônCụ nói chuẩn, tuy nhiên nếu khi nhập anh Hải yêu cầu vụ gương gập điện theo kiểu bản địa hoá thì ngon. Em thấy con cx9 vớ vấn nhất mấy điểm cần thì nó không có, trong khi không cần thì nó lại thừa. Đó là;
- gương gập điện không
- vô lăng chỉnh cơm
- có samartkey nhưng lại núm vặn
- cửa không tự lock khi chạy
- không cửa gió thứ 3
- thừa cửa sổ trời, em chạy sf 6 năm nay chưa từng mở cửa sổ trời, đuowngf mình bụi bỏ ma ma, mua xe để tránh bụi ai lại mở chứ