Hãng chưa có 1 kế hoạch gì cụ nhé! Em làm trong hãng nên em nắm rõ!Thông tin của cụ có chuẩn ko ạ? Nếu có thì em cũng cố chờ!! Mà cụ dự lúc nào sẽ có chưa ạ?
Hãng chưa có 1 kế hoạch gì cụ nhé! Em làm trong hãng nên em nắm rõ!Thông tin của cụ có chuẩn ko ạ? Nếu có thì em cũng cố chờ!! Mà cụ dự lúc nào sẽ có chưa ạ?
Em cũng google thì vẫn chỉ thấy hãng nói chung chung thôi. Em chỉ ngại cái máy to của CX9 đi trong đường phố Hn ko phù hợp, ko là cũng múc rồi đấy!Hãng chưa có 1 kế hoạch gì cụ nhé! Em làm trong hãng nên em nắm rõ!
Google chỉ là những dự kiến hoặc thông báo về tình hình xe thui! Còn khi nào xe về phải chính thức từ hãng công bố thì mới chuẩn! Thực ra máy 3.7 cũng bình thường ko to lắm!Em cũng google thì vẫn chỉ thấy hãng nói chung chung thôi. Em chỉ ngại cái máy to của CX9 đi trong đường phố Hn ko phù hợp, ko là cũng múc rồi đấy!
Tâm lý khi nhìn thấy cái máy 3.7 là ngại rồi cụ. Nếu đường xá Hà Nội nó như nước ngoài, thì ko ngại, chứ 3.7 mà đi đường tắc suốt ngày thì cũng xót đấy ạ.Google chỉ là những dự kiến hoặc thông báo về tình hình xe thui! Còn khi nào xe về phải chính thức từ hãng công bố thì mới chuẩn! Thực ra máy 3.7 cũng bình thường ko to lắm!
Bác bán xe mà có vẻ kiến thức về xe hạn chế nhỉThực ra máy 3.7 cũng bình thường ko to lắm!
Cụ ấy bán xe nhiều nên thấy xe nào cũng nhỏ hết mà cụ ơiBác bán xe mà có vẻ kiến thức về xe hạn chế nhỉ
vì cụ ấy là sâu nên cái xe nào của cụ ấy bán cũng phải nói tốt lên để còn bán được hàng chứ nói thật như anh em mình có mà...Cụ ấy bán xe nhiều nên thấy xe nào cũng nhỏ hết mà cụ ơi
Xe đẹp, nhưng người ta dường như mê fortuner hơn
Ít ra cũng phải so em nó với Prado chứ cụ nhỉ. Dìm hàng CX9 quásao cụ lại lôi fortuner vào đây, ???
tại vì nó không có gương cụp điện và màn hình dvd theo xe và cái quan trọng nhất là không có cửa giá hàng thứ 3 cụ ạ. Thế mới biết thằng TOY tính toán rất khôn ngoan đã là 7 chỗ về Việt Nam thì xe nào của nó cũng phải có cửa gió hàng thứ 3các nước châu âu và mỹ đánh giá rất cao CX9 về VN các cụ lại cá chê em nó, chắc tại phong thủy ko được tốt
Theo ngu ý của em thì gương gập điện ko phải là option quá quan trọng, đấy là quan điểm cá nhân của em. Cửa gió hàng ghế thứ 3 cũng ko thiết yếu lắm. Chủ yếu vẫn là cái máy chấm to và giá thôi ạEm nó ko có gương gập điện nhưng khi cụ lùi em nó sẽ tự chỉnh gương theo góc hai vệt bánh sau để cụ dễ quan sát cụ ạ, còn hai cái sau đúng là em nó còn thiếu,xe nhập nên chưa thực sự hợp với thị hiếu người việt mình
Có cửa gió cho hàng thứ ba ở dưới hàng ghế thứ hai cụ ạ.tại vì nó không có gương cụp điện và màn hình dvd theo xe và cái quan trọng nhất là không có cửa giá hàng thứ 3 cụ ạ. Thế mới biết thằng TOY tính toán rất khôn ngoan đã là 7 chỗ về Việt Nam thì xe nào của nó cũng phải có cửa gió hàng thứ 3
cụ nói chuẩn. CX-9 cũng được chọn mua 1 lô làm xe kinh doanh vận tải rồi đó cụ ạ.Theo em
- Âu - Mỹ dùng tốt vì đường đất họ tốt, dễ đi nên không bị sức ép về mức tiêu thụ nhiên liệu
- Đường VN mình đa sô các bác có đk là dân đô thị. Mà đô thị thì đường đất tủn mủn quá. Chẳng mấy khi đi đường dài. Nên sức ép về nhiên liệu là rất đáng kể
- Các tiêu chí khác thì CX9 đều rất tuyệt vời
Đồng quan điểm với cụ, ngoài máy và giá ra thì còn một cái thuộc về cố hữu là tâm lý tiêu dùng chạy theo đám đông của người tiêu dùng việt mình, tầm 1.8 - 2 tỷ thường thì khách hàng sẽ cố thêm để lấy Prado, mặc dù em nó cháy hàng muốn lấy xe phải ký chờ cả năm trời + hàng đồng phụ kiện giời ơi....Theo ngu ý của em thì gương gập điện ko phải là option quá quan trọng, đấy là quan điểm cá nhân của em. Cửa gió hàng ghế thứ 3 cũng ko thiết yếu lắm. Chủ yếu vẫn là cái máy chấm to và giá thôi ạ