Nó có khác nhau chút về máy và 1 ít thiết bị, cái này anh tự đặt của Chevrolet/Opel dc mà. Có khó cái gì. Nhưng về cơ bản nó đều cùng 1 mẹ, chả có khác nhau gì.
Còn vấn đề Opel Karl gặp phải khi đi trong nhiều năm thì quá ít tiện nghi, ăn xăng, tay lái cứng, cảm giác lái chán, vòng cua to, nhiều xe côn trục trặc v.v.v.
Theo em hiểu thì : quá ít tiện nghi, tay lái cứng, vòng cua to, cảm giác lái chán.... không phải là lỗi.
Xét về trang bị và tiện nghi, so với các xe hạng A khác đang có ở VN thì trang bị của Fadil thuộc diện top đầu - xin mời cụ Gúc-gồ.
Những gì xe hạng A ở VN được trang bị mà Fadil lại không có?
(Karl Rocks có bản số sàn, ghế nỉ, cửa kính sau quay tay,....quả thật trông rất chán đời - nhưng cụ đừng nhầm với Fadil nhé
Vòng cua to ( ý cụ là bán kính vòng quay tối thiểu?), cái này có con số cụ thể: 5,2m so với các xe hạng A khác từ 4,8-4,9m. Nếu cụ cho là 30cm quá nhiều thì cũng miễn bình luận, có điều phải khẳng định đó chẳng là lỗi gì hết.
Ăn xăng: Karl Rocks nó dùng động cơ 3 xylanh dung tích 1.0, tự trọng trên 1 tấn - so với Fadil dùng động cơ 4 xylanh dung tích 1.4 tự trọng hơn 990kgs nên chắc chắn mức tiêu thụ là khác nhau - nhiều hay ít hơn thì chưa biết vì cái này vô cùng lắm. Tùy điều kiện vận hành, kỹ năng lái, điều kiện bảo trì bảo dưỡng mà mức tiêu thụ nhiên liệu khác nhau - cụ phán ăn xăng thì xin mời đưa ra con số hoặc dẫn chứng thuyết phục hơn.
Nhiều xe côn trục trặc - nhiều là bao nhiêu xe trên tổng số xe được bán cụ nắm được không? Hay cụ bên gara sửa chữa, đã gặp vài xe bị rồi kết luận luôn là như vậy?
Nó có khác nhau chút về máy và 1 ít thiết bị, cái này anh tự đặt của Chevrolet/Opel dc mà. Có khó cái gì. Nhưng về cơ bản nó đều cùng 1 mẹ, chả có khác nhau gì.
Sản xuất xe oto không phải là chơi lắp Lego đồ chơi mà đơn giản như vậy được. Nếu rảnh thì xin mời cụ đọc thêm, tìm hiểu thêm trước khi có những phán xét phiến diện như vậy.