[Thảo luận] Tại sao Camry với Altis ko bán được ở châu Âu?

vua in

Xe tải
Biển số
OF-158293
Ngày cấp bằng
26/9/12
Số km
404
Động cơ
361,257 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Trãi Xóm, Thanh Xuân Thôn, Hà Nội Xã
Sang đây hóng hớt các cụ fan Toi lí giải xem tại sao xe TOY lại khó bán ở châu Âu thế, xe ngon, tiết kiệm xăng, ko hỏng vặt mà bọn châu Âu dở hơi ko mua, thậm chí lại còn mua xe Hàn mới đểu chứ.8->
Nếu VN mềnh mà cũng có nền CN sx ô tô được như Châu Âu thì chắc Toy cũng ko đến nỗi nhan nhản ngoài đường VN như vậy?:-?
 

fadco

Xe container
Biển số
OF-48457
Ngày cấp bằng
11/10/09
Số km
6,311
Động cơ
541,439 Mã lực
Công nhận nói chung nội thất xe Ford VN mình quá thô và xấu chứ chả riêng Mon09. Việc Ford giảm giá Mon để bán đúng là sai sách quá, thật ra nếu có giảm giá đến bằng Vios đi chăng nữa người ta lại càng nghi ngờ chất lượng của ford nên cũng sẽ chả bán được! Cứ nói xe Mỹ xe Mẽo cho sang chứ khác quái gì mấy cái xe Hàn! Tốt với đẹp dân đã lao vào mua chả đến ế xưng ế xỉa như vậy! Em dự bán nốt mấy cái Mondeo lỗi mốt, Ford chắc cũng đang gói ghém hành lý về, lúc ý mấy bác chót mua Ford khi cần thay đồ không khéo phải dùng đồ handmad lại còn chết nữa :((
Cụ chê thử em phát nội thất Mông APEC với option của nó xem nào, xe đời mới còn chả bằng nhá, kể cả Cam 2007 luôn, nội thất Cam ốp gỗ đỏ đỏ trong cua mề vãi, đời mới chắc mấy ông thiết kế nhìn thấy chỗ cua mề đấy roài nên bỏ cái mốt ốp gỗ đỏ roài, nếu mà ngồi Mông rồi chả muốn ngồi cam quýt nữa đâu
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,560
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cụ chê thử em phát nội thất Mông APEC với option của nó xem nào, xe đời mới còn chả bằng nhá, kể cả Cam 2007 luôn, nội thất Cam ốp gỗ đỏ đỏ trong cua mề vãi, đời mới chắc mấy ông thiết kế nhìn thấy chỗ cua mề đấy roài nên bỏ cái mốt ốp gỗ đỏ roài, nếu mà ngồi Mông rồi chả muốn ngồi cam quýt nữa đâu
Thế Mon APEC và Cam cùng đời giá bây giờ thế nào ạ? Em không biết giá xe cũ lắm. Cứ cái nào hơn tiền là cái ý hơn :-?
 

Moon10

Xe hơi
Biển số
OF-147254
Ngày cấp bằng
27/6/12
Số km
119
Động cơ
361,224 Mã lực
Thế hả cụ? Em lại chưa thấy mấy xe kiểu khóa ngoài được trong khi xe vẫn đang nổ máy như thế :) có lẽ sẽ tham khảo thêm.

Nhưng cái nút mở và khóa tổng của Esc thì nó lại làm kiểu lồi và lõm mà lúc có tý men vào thì chả nhìn rõ cái hình minh họa. Đón giản vì mở cửa ra rồi xuống xe mở cốp cho mấy thứ đồ vào thấy nó vẫn khóa thế là lò dò bấm ngay vào cái nút khóa/mở rồi đóng cửa lái lại - báo hại phải ngồi giữa trưa nắng để đợi thợ mở khóa tận ngoài phố huyện vào mở. Cũng phải rút kinh nghiệm chuyện xe không quen như cụ nói.
Ở bên ngoài cụ bấm 1 lần nút mở thì xe for nó chỉ mở cửa lái thôi, bấm 2 lần nó mới mở tất các cửa (cái này có thể đặt lại được theo ý mình). E cũng hay gặp trường hợp của cụ, nhưng e vào xe khóa lại các cửa bằng khóa ở cửa lái rồi mở lại thế là mở tất các cửa mà không phải chạm vào nút nào trên chìa cho nó nhầm. Chắc chẳng có cái thiết kế nào vừa lòng tất các khách hàng cụ nhẩy
 

Moon10

Xe hơi
Biển số
OF-147254
Ngày cấp bằng
27/6/12
Số km
119
Động cơ
361,224 Mã lực
Cụ bao biện bỏ mịe :))

Thế nào là ngầm hiểu hả cụ? Cụ ngầm hiểu hay tây nó ngầm hiểu? Chắc kiểu ngầm hiểu như cụ thì lúc nào cũng phải có 2 chìa khóa mang theo? :))

Cụ đang cần kiểm tra động cơ xem hoạt động có bình thường không thì ngầm hiểu theo cụ có nghĩa là cụ vẫn phải ngồi trong xe và nghe phải không? Vì ngầm hiểu theo cụ có nghĩa là cứ về P là phải rút chìa khóa ra khỏi ổ khóa (tắt máy)

Cụ đi xe trên đường mùa hè, muốn dừng lại trên đường mua chai nước cũng phải tắt máy kể cả khi trên xe có mấy người đang ngồi hay sao?

cái thiết kế chức năng khóa cửa như thằng ESC đấy em thấy nó ngu và không hướng về phía người sử dụng - kiểu khóa là khóa đếch cần hiểu cái việc khóa đấy nó có đúng không? Thêm cái nữa là em thấy Mondeo chạy mới đúng chất Ford chứ Esc chạy chán bỏ cha ra cái đếch gì đâu mà các cụ cứ hoang tưởng :))
Hình như cụ đang hiểu nhầm vấn đề. Nếu xe cụ nổ máy, cụ mở cửa lái xuống xe, đóng cửa lại, đi mua nước hay xả nước dọc đường thì vô tư cụ ợ. Vấn đề là trước khi xuống mà cụ "chẳng may" (giống cụ chủ hay trường hợp e kể) chạm bấm vào nút khóa trên chìa khóa xe mà đóng cửa thì xe nó sẽ khóa toàn bộ cửa ngay (ESC và Cayenn đều thế, xe khác chưa thử). E nghĩ trường hợp này là mình nu chứ không phải xe ngu thì phải. Cụ thử cái xe của cụ xem (nhớ cầm chìa sơ cua bên cạnh)
 

binbin68

Xe hơi
Biển số
OF-56601
Ngày cấp bằng
5/2/10
Số km
161
Động cơ
448,809 Mã lực
Cụ hiểu sai toét ý của em roài cụ ợ.

Thứ nhất là em khôn vừa đủ để không bấm vào nút điều khiển đóng mở cửa trên cái chùm chìa khóa đang cắm trong ổ khóa điện của chiếc xe đang nổ máy và cần số đang ở vị trí P (cần số nó như cái que cời ở trên vô lăng - chắc là đời cuối của Esc có cái cần đấy mà máy lại là 2.3L)

cái nút khóa/mở các cửa và cốp nó nằm ở tapi bên lái nằm ngang và hình bên lồi, bên lõm. Em giải thích thế đã đủ chi tiết để cụ hình dung ra chưa nhỉ?

Khi em xuống xe, mở cửa lái thì vì không quen xe nên cứ nghĩ là mở cửa lái thì cũng là mở cả cốp và các cửa còn lại. Chạy ra đằng sau mở cốp thì nó vẫn bị khóa (đặc tính của Ford như cụ nói đúng không?) em quay lại mở cửa ra và bấm vào cái nút khóa tổng đấy trong suy nghĩ là nó không thể khóa được khi xe vẫn đang nổ máy. Mắt thì kèm nhèm bấm mịe nó và cái lồi hay lõm thì chả nhớ chỉ biết là khi đóng cửa lái lại thì coi như không vào được xe nữa vì cửa xe đã bị khóa - đấy là cái ngu của Ford chứ đếch phải của em. :))



Ở bên ngoài cụ bấm 1 lần nút mở thì xe for nó chỉ mở cửa lái thôi, bấm 2 lần nó mới mở tất các cửa (cái này có thể đặt lại được theo ý mình). E cũng hay gặp trường hợp của cụ, nhưng e vào xe khóa lại các cửa bằng khóa ở cửa lái rồi mở lại thế là mở tất các cửa mà không phải chạm vào nút nào trên chìa cho nó nhầm. Chắc chẳng có cái thiết kế nào vừa lòng tất các khách hàng cụ nhẩy
Hình như cụ đang hiểu nhầm vấn đề. Nếu xe cụ nổ máy, cụ mở cửa lái xuống xe, đóng cửa lại, đi mua nước hay xả nước dọc đường thì vô tư cụ ợ. Vấn đề là trước khi xuống mà cụ "chẳng may" (giống cụ chủ hay trường hợp e kể) chạm bấm vào nút khóa trên chìa khóa xe mà đóng cửa thì xe nó sẽ khóa toàn bộ cửa ngay (ESC và Cayenn đều thế, xe khác chưa thử). E nghĩ trường hợp này là mình nu chứ không phải xe ngu thì phải. Cụ thử cái xe của cụ xem (nhớ cầm chìa sơ cua bên cạnh)
 

Moon10

Xe hơi
Biển số
OF-147254
Ngày cấp bằng
27/6/12
Số km
119
Động cơ
361,224 Mã lực
Có mấy mợ không lo về xem mang xe ra háng chỉnh lại cái nút đi mà cứ lo cho người dùng xe for không có đồ thay làm j. Người ta nói không biết thì không có tội, ai không hiểu biết thì cho vấn đề cái nút kia là vớ vẩn, không nguy hiểm nhưng thật lòng hãng họ đã phải recall thì mình cũng nên suy nghĩ tý, còn nữa không biết mà cứ hay bi bô thì cũng không ai đánh giá đâu.
 

raklei

Xe container
Biển số
OF-1342
Ngày cấp bằng
15/8/06
Số km
5,368
Động cơ
622,433 Mã lực
Tuổi
114
đúng là bao biện bỏ mị a,
trừ khi cố tình bấm chứ cái xe đang nổ máy éo thằng nào có thể chẳng may chạm đc cái nút bấm trên cái chìa đang cắm vào ổ =))
mà giả sử dễ chạm thế thì thiết kế đúng là ngẩn rồi, kể cả là pỏche, ko cần phải thanh minh làm gì.
 

raklei

Xe container
Biển số
OF-1342
Ngày cấp bằng
15/8/06
Số km
5,368
Động cơ
622,433 Mã lực
Tuổi
114
à mà cái xe ford các cụ nói nó thiết kế cách đây mấy chục năm rồi nên cũng có thể ngẩn.
khi nào ford nó mang bản mới vào lắp ở vn chắc ko thế nữa đâu.
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,813
Động cơ
552,134 Mã lực
Cụ bao biện bỏ mịe :))

Thế nào là ngầm hiểu hả cụ? Cụ ngầm hiểu hay tây nó ngầm hiểu? Chắc kiểu ngầm hiểu như cụ thì lúc nào cũng phải có 2 chìa khóa mang theo? :))

Cụ đang cần kiểm tra động cơ xem hoạt động có bình thường không thì ngầm hiểu theo cụ có nghĩa là cụ vẫn phải ngồi trong xe và nghe phải không? Vì ngầm hiểu theo cụ có nghĩa là cứ về P là phải rút chìa khóa ra khỏi ổ khóa (tắt máy)

Cụ đi xe trên đường mùa hè, muốn dừng lại trên đường mua chai nước cũng phải tắt máy kể cả khi trên xe có mấy người đang ngồi hay sao?

cái thiết kế chức năng khóa cửa như thằng ESC đấy em thấy nó ngu và không hướng về phía người sử dụng - kiểu khóa là khóa đếch cần hiểu cái việc khóa đấy nó có đúng không? Thêm cái nữa là em thấy Mondeo chạy mới đúng chất Ford chứ Esc chạy chán bỏ cha ra cái đếch gì đâu mà các cụ cứ hoang tưởng :))
Iem không có ý thế nhé :))

Các bác cứ nghĩ thằng sx nào cũng thiết kế là chuẩn thì nhầm to. Đơn cử như thằng Focus thì muốn mở capo lại phải lấy chìa khóa mở ở cái logo rồi được thì đấy là thiết kế kiểu không hướng đến người sử dụng và như thế thì kém bọn Nhật, Hàn. Chứ không lại phải ngầm hiểu là abc gì đấy thì em cũng chịu.

Còn các cụ cứ khen esc chứ em thấy Mondeo chạy mới sướng mới hay chỉ mỗi tội là nó hay hỏng vặt quá đặc biệt là phần điện nên người ta cũng ngại nhất là khí hậu nước ta không phù hợp.
Ford bây giờ cũng tiến bộ hơn rồi :))

Thằng bạn em mới mua một chiếc Esc lướt hôm nọ đi Mù căng chải bẩu là sao cái này chạy cũng êm và mượt chứ không như cái Esc đời cũ nhỉ? Em bẩu là ông phải nghĩ là đang đi một cái xe Ford nhưng máy móc điện đóm là Mazda thì mới chuẩn chứ đừng nghĩ nó là xe Mỹ nhé. Cái esc em nói ở trên chắc là mỹ thuần vì máy nó gầm rú nghe kinh lắm mỗi khi đạp ga hơi sâu :))

Quên một chi tiết là Tucson sao nó cứng thế nhỉ? Em cũng ngạc nhiên quá :)
Mông đời 2009 em thấy nội thất xấu dã man chưa từng thấy của Ford. Nhìn bảng tablo như là cái điện thoại để bàn trung quốc màu bạc rất rẻ tiền và ngớ ngẩn (thay DVD mới vào thì chưa thấy thực tế) nhựa với da thì rõ là kém - một sự xúc phạm NTD khi so với chính nó đời 2002 hay 2005.

Thêm nữa, việc giảm giá vô tội vạ kiểu ngu hiểm của Ford lại như một cú lên gối hai phát liền đối với người mua trước khi xe giảm giá. :))[/QUOTE

Cám ơn cụ, qua bài của cụ em rút ra mấy kinh nghiệm quan trọng:
Một là toy thiết kế cắm chìa khóa trong xe mở được cửa để phục vụ việc kiểm tra động cơ, ỏ đây ngầm hiểu lqr giữa đường có đúng kô cụ?
Qua các bài pót trên otofun thì em chưa thâ ýcụ nào phải đợi chìa sơ cua khi kiểm tra động cơ.
Hai là muốn so sánh chất xe hay chất f ò thì phải so sánh kiểu khác loại, tỉ như so sánh sedan cỡ trung với suv cỡ nhỏ, mon với ếch bất kể đời nào có đúng không cụ?
Cuối là đúng em bị hoang tưởng thật, vì cứ nghĩ ếch 3.0 chạy thích hơn ếch 2.3, quên mất phải so một con đời cũ chạy quãng 5 năm với một con mới.
Thank cụ nhiều nha:))
 

binbin68

Xe hơi
Biển số
OF-56601
Ngày cấp bằng
5/2/10
Số km
161
Động cơ
448,809 Mã lực
Đấy có em là người sử dụng bị cái ngu của Ford nó làm tốn thời gian và tiền uống beer để mở cái cửa xe mà đáng lẽ bình thường với mấy cái xe cỏ của Nhật Hàn nó không thế - Mà esc chắc là xe sang nên không thế :))

Cụ có chắc là không bao giờ mở capo xe khi máy đang nổ để kiểm tra một cái gì đó bất thường không? Chẳng hạn đang đỗ xe tự nhiên nghe tiếng rít rít trong khoang động cơ nó to hơn bình thường chẳng hạn? Cụ hỏi các cụ đang đi Focus xem cái khóa capo nó nằm thù lù ở ngay logo Ford có bất tiện không khi sử dụng?

Mông đời 2009 em thấy nội thất xấu dã man chưa từng thấy của Ford. Nhìn bảng tablo như là cái điện thoại để bàn trung quốc màu bạc rất rẻ tiền và ngớ ngẩn (thay DVD mới vào thì chưa thấy thực tế) nhựa với da thì rõ là kém - một sự xúc phạm NTD khi so với chính nó đời 2002 hay 2005.

Thêm nữa, việc giảm giá vô tội vạ kiểu ngu hiểm của Ford lại như một cú lên gối hai phát liền đối với người mua trước khi xe giảm giá. :))[/QUOTE

Cám ơn cụ, qua bài của cụ em rút ra mấy kinh nghiệm quan trọng:
Một là toy thiết kế cắm chìa khóa trong xe mở được cửa để phục vụ việc kiểm tra động cơ, ỏ đây ngầm hiểu lqr giữa đường có đúng kô cụ?
Qua các bài pót trên otofun thì em chưa thâ ýcụ nào phải đợi chìa sơ cua khi kiểm tra động cơ.
Hai là muốn so sánh chất xe hay chất f ò thì phải so sánh kiểu khác loại, tỉ như so sánh sedan cỡ trung với suv cỡ nhỏ, mon với ếch bất kể đời nào có đúng không cụ?
Cuối là đúng em bị hoang tưởng thật, vì cứ nghĩ ếch 3.0 chạy thích hơn ếch 2.3, quên mất phải so một con đời cũ chạy quãng 5 năm với một con mới.
Thank cụ nhiều nha:))
 

benghe

Xe điện
Biển số
OF-25158
Ngày cấp bằng
3/12/08
Số km
2,125
Động cơ
510,985 Mã lực
Nơi ở
Quán 217
xe pháp với xe ý cùng một kiểu, trừ ngựa chồm, bò điên với đinh ba, alfa. Tây ban nha có hãng xe nào bản sắc riêng đâu. Đức chiếm phần còn lại. Cho nên vào được Châu Âu là cả vấn đề. Em nói cái cản là cái nhỏ nhất. Dí cản vào xe khác mà cả xe mình lẫn xe bạn không bị làm sao đòi hỏi cả kỹ năng đỗ xe lẫn chất lượng cản, vỏ.
Lại nói về cái cản, CQ em có cái xe Pơ dô 406, năm ngoái chạy qua đoạn Quảng trị, 1 xe Innova không làm chủ tốc độ húc vào đuôi xe bọn em rầm 1 cái, xuống xem thì ngài Ỉn toác hết cả mồm, cái xe Pơ dô em tìm mãi mới thấy vết để lại hơi mờ mờ, lau đi thì coi như chả nhìn thấy! phải nói cái cản sau nó thiết kế tài thật.
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,813
Động cơ
552,134 Mã lực
Cụ xem pót trước có hiểu ý em kô, thiết kế kiểu gì cũng có cái bất tiện của nó. Em chả phải thợ nên cũng chả cần mở nắp capo, đem vào gara xem cho nhanh. Còn phần mềm thì chả có cái nào hoàn thiện cả. Vấn đề là cái gì cụ thấy cần hơn. Em cứ xuống xe là tắt máy, trừ phi trên xe có người lớn ngồi cần điều hòa. Mọi trường hợp khác đều nguy cơ cao.
 

vnr_82

Xe điện
Biển số
OF-4446
Ngày cấp bằng
27/4/07
Số km
3,069
Động cơ
575,808 Mã lực
Cụ hiểu sai toét ý của em roài cụ ợ.

Thứ nhất là em khôn vừa đủ để không bấm vào nút điều khiển đóng mở cửa trên cái chùm chìa khóa đang cắm trong ổ khóa điện của chiếc xe đang nổ máy và cần số đang ở vị trí P (cần số nó như cái que cời ở trên vô lăng - chắc là đời cuối của Esc có cái cần đấy mà máy lại là 2.3L)

cái nút khóa/mở các cửa và cốp nó nằm ở tapi bên lái nằm ngang và hình bên lồi, bên lõm. Em giải thích thế đã đủ chi tiết để cụ hình dung ra chưa nhỉ?

Khi em xuống xe, mở cửa lái thì vì không quen xe nên cứ nghĩ là mở cửa lái thì cũng là mở cả cốp và các cửa còn lại. Chạy ra đằng sau mở cốp thì nó vẫn bị khóa (đặc tính của Ford như cụ nói đúng không?) em quay lại mở cửa ra và bấm vào cái nút khóa tổng đấy trong suy nghĩ là nó không thể khóa được khi xe vẫn đang nổ máy. Mắt thì kèm nhèm bấm mịe nó và cái lồi hay lõm thì chả nhớ chỉ biết là khi đóng cửa lái lại thì coi như không vào được xe nữa vì cửa xe đã bị khóa - đấy là cái ngu của Ford chứ đếch phải của em. :))
Xe mượn ko biết nút nào ra nút nào thì tắt máy rút chìa ra mà xem đang còn OAI vẫn để xe nổ máy, nghịch nút linh tinh bị ăn đòn ...kêu ca gì nữa.
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,560
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xe mượn ko biết nút nào ra nút nào thì tắt máy rút chìa ra mà xem đang còn OAI vẫn để xe nổ máy, nghịch nút linh tinh bị ăn đòn ...kêu ca gì nữa.
Người ta kêu cũng vì do là các loại xe khác thì lại không có những bất tiện như thế :-?
 

lexus_bk

Xe điện
Biển số
OF-12899
Ngày cấp bằng
28/1/08
Số km
2,223
Động cơ
543,371 Mã lực
xe toy chạy chậm thì ok, chứ chạy nhanh ko an toàn, vậy nên bên châu âu ko bán đc là đúng. e đã từng thử rất nhiều lexus, chạy lên khoảng 140km/h là thấy sợ, ko an toàn rồi. nhưng hôm nọ vừa thử bmw x6 lên trên 160km/h thì cảm giác vẫn rất an toàn
 

binbin68

Xe hơi
Biển số
OF-56601
Ngày cấp bằng
5/2/10
Số km
161
Động cơ
448,809 Mã lực
Người ta kêu cũng vì do là các loại xe khác thì lại không có những bất tiện như thế :-?
Các loại xe khác không thế nhưng Ford nó thế thì mới là ph ò. Cũng là kinh nghiệm tham khảo thôi - lúc mang xe qua chỗ vietvoiz sơn lại cho cản sau bị móp em phải bảo mấy cậu thợ là chúng mày đừng có nổ máy rồi đóng cửa xe nhé, chả may xe nó lại dở chứng tự khóa thì toi đấy :))
 

binbin68

Xe hơi
Biển số
OF-56601
Ngày cấp bằng
5/2/10
Số km
161
Động cơ
448,809 Mã lực
Xe mượn ko biết nút nào ra nút nào thì tắt máy rút chìa ra mà xem đang còn OAI vẫn để xe nổ máy, nghịch nút linh tinh bị ăn đòn ...kêu ca gì nữa.
Oai chóa gì cái ngữ xe đấy? Xe vừa đi vừa sợ nó toi máy phát với cả hỏng hộp số vì có phải xe mình đâu - lớ ngớ lại phù thủy đền gà là ngớ ngẩn ngay :))
 

binbin68

Xe hơi
Biển số
OF-56601
Ngày cấp bằng
5/2/10
Số km
161
Động cơ
448,809 Mã lực
Cụ thế là khỏe đấy. Trước em chạy Civic HN-LS còn lên được 160, 170 thấy vẫn ổn định lắm. Thế mà cuối năm ngoái chạy X6 đoạn Thăng Long lên 100km/h là thấy ghê ghê. Không phải bởi xe mà do cái sức của mình nó không còn bốc đồng chạy tít như trước được nữa.

xe toy chạy chậm thì ok, chứ chạy nhanh ko an toàn, vậy nên bên châu âu ko bán đc là đúng. e đã từng thử rất nhiều lexus, chạy lên khoảng 140km/h là thấy sợ, ko an toàn rồi. nhưng hôm nọ vừa thử bmw x6 lên trên 160km/h thì cảm giác vẫn rất an toàn
 

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,814
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
Cụ thế là khỏe đấy. Trước em chạy Civic HN-LS còn lên được 160, 170 thấy vẫn ổn định lắm. Thế mà cuối năm ngoái chạy X6 đoạn Thăng Long lên 100km/h là thấy ghê ghê. Không phải bởi xe mà do cái sức của mình nó không còn bốc đồng chạy tít như trước được nữa.
Em không biết sao nhưng hình như mặt đường Thăng Long nó không bám hay sao đó, em lên chưa đến 160 đã có hiện tượng trượt ngang xe rồi, xe em thuộc diện "mộng năng" như bim mà còn thế thì đi mấy xe nhẹ hơn thì quá ghê răng.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top