- Biển số
- OF-48457
- Ngày cấp bằng
- 11/10/09
- Số km
- 5,928
- Động cơ
- 541,124 Mã lực
Cụ Glpro nói chuẩn đới
Chả phải. Làm gì có nước nào cho trwf như vậy. Bảo hành, bảo hiểm để làm gì? Mà có cho trừ, lấy thuế suất cận biên lớn nhất là 50% thì chủ xe vẫn chịu một nửa. Mwcs này là người khá giả, họ cũng chả chọn cam hay passat, 408, laguna,.. đâu.Thớt này vẫn chưa kết được nhỉ!
Em đoán là những công nghệ kỹ thuật tạo nên sức cạnh tranh của Toy như xác nhẹ, máy nhỏ để tiết kiệm nhiên liệu không phù hợp với nhu cầu của đại đa số dân EU. Vì nếu để cái xe đầm chắc thì Toy cũng ăn thùng uống vại chả khác gì hãng khác, mà công nghệ động cơ của Toy còn dưới nhiều hãng của EU. Cách tính chi phí mua, sử dụng bảo dưỡng, sửa chữa xe ở EU không như các nước đang phát triển, cái khoản này được trừ ra khỏi thuế thu nhập cá nhân theo quy định ở 1 giới hạn phù hợp với thu nhập. Sửa cái Toy có rẻ hơn thì phần phải đóng thuế lại tăng lên, đâm ra sửa cái xe mắc tiền hơn để giảm phần phải đóng thuế thì tính ra đối với người dân cũng vậy. Thế thì tại sao lại phải hy sinh đi những cái sung sướng khi sở hữu những mác xe khác để dùng Toy.
Em "đoán" nên trúng thì trúng mà không trúng thì trượt, các cụ cứ gạch đá thoải mái ạ
Đây giúp cụ đây, đọc kĩ đi nhé. Em chép một trang tìm kiếm trên cụ Gúc cho cụ đây:Cụ có số liệu hay nghiên cứu khoa học nào bẩu người Mỹ thực dụng nhất cụ show cho em coi với))
Nếu mà so sánh đường sá thì không cần nói đến Mỹ, đường ở Berlin cũng chưa bằng đường ở Moscow. Em thì không được sống ở Moscow mà chỉ đi qua, lần ở lâu nhất chỉ có 1 tuần. Nhưng trong thành phố ấy rất ít đèn đỏ, qua các điểm giao nhau họ toàn sử dụng cầu hay hầm chui. Nếu để đi một mạch thì đi ở Berlin không được mà rất thường xuyên phải dừng chờ đèn đỏ.e thì chưa lượn hết âu mỹ nhưng có thể khẳng định ngoài đức ra thì các nc châu âu khác hệ thống đường sá chắc đek đc bằng cái móng tay của mỹ.
ngòai ra hệ thống giao thông công cộng ở châu âu phát triển do mật đô dân cư cao, nên phương tiện cá nhân (ôtô) cũng phát triển kém hơn so với Mỹ.
do đó nói đi xe thế nào sướng thế nào cái thị trường mỹ nó trả lời rồi...
Em ạ cụ ạ. Em ngồi 2 cái xe ghẻ của mấy thằng bạn, 1 fiat, 1 peugeot loại đầu gối chạm vô lăng fi 120 140 rầm rầm. Cái peugeot hình như loại 204 sx từ 70s đầu 80s lúc đcj đi là cuối 90s. Cái fiat thì em chịu chả biết là loại gì.e thì chưa lượn hết âu mỹ nhưng có thể khẳng định ngoài đức ra thì các nc châu âu khác hệ thống đường sá chắc đek đc bằng cái móng tay của mỹ.
ngòai ra hệ thống giao thông công cộng ở châu âu phát triển do mật đô dân cư cao, nên phương tiện cá nhân (ôtô) cũng phát triển kém hơn so với Mỹ.
do đó nói đi xe thế nào sướng thế nào cái thị trường mỹ nó trả lời rồi.
cái sướng ở đây các cụ nên hiểu rộng ra một tý bao gồm từ lúc xe xuất xưởng ra đường, đổ xăng, sửa chữa bảo dưỡng đến lúc đi bán sắt vụn.
nhiều cụ tự bóp trán lại nghĩ ngắn sướng là đạp thốc ga phóng vù lên cái như mấy ông trẻ choai thì tiêu chí đánh giá nó lại khác.
mới đây e đọc được là ở canada 90% lượng RAV4 từ khi bán ra (cách đây hơn chục năm) đến nay vẫn lưu hành.
chưa biết có thằng châu âu nào tự sướng đc thế chưa.
-Bác nói thằng Toy nó chỉ toàn copy cũng chả chính xác, tất cả những thằng mới ra đều phải làm thế hết, giống như Khựa hay Hàn bây giờ, nhưng đến 1 lúc nào đó khi phát triển lên mức độ cao hơn thì nó sẽ tự làm theo ý tưởng của chính nó, vd như Nhật chẳng hạn. Nhắc cho bác biết là con RAV4 là cái xe đầu tiên khai sinh ra cái từ crossover đấy!Em ạ cụ ạ. Em ngồi 2 cái xe ghẻ của mấy thằng bạn, 1 fiat, 1 peugeot loại đầu gối chạm vô lăng fi 120 140 rầm rầm. Cái peugeot hình như loại 204 sx từ 70s đầu 80s lúc đcj đi là cuối 90s. Cái fiat thì em chịu chả biết là loại gì.
Chuyện của cụ giống kiểu người Pháp sang Mỹ, người Mỹ hỏi chúng mày có máy giặt chưa? Hay em sang đấy thằng Pháp hỏi VN có điện kô?
Đức cụ loại, Anh twj sươnvs chắc cụ cũng rõ. Pháp tự sướng thế nào cụ biết kô? Khái niệm về thiên đường và địa ngục của CÂ kô có chỗ cho Mỹ với Canada hay Nhật đâu ạ.
Mà theo số thống kê trg trước rav4 ếch lọt vào top 100. Nhật chỉ giỏi copy thôi, giống hàn bây giờ.
-Thế theo bác thì là con nào?Cụ kô nhầm chứ, trên gúc trả lời the first crossover vehicle chưa đến lượt rav4 đâu. Người Nhật rất giỏi, nhưng design thua bọn da trắng xa.
Hôm nay e đọc lại chính xác là trong vòng 15nawm lại đây 90% số rav4 vẫn lưu hành.Nhắc cho bác biết là con RAV4 là cái xe đầu tiên khai sinh ra cái từ crossover đấy!
-Thế theo bác thì là con nào?
Ford Model T, giờ 100% không lưu hành, chắc cũng chả bền bằng rav4Hôm nay e đọc lại chính xác là trong vòng 15nawm lại đây 90% số rav4 vẫn lưu hành.
Rất may cho bọn toi đấy là ko phải ở vn.
Chứ ở vn quảng cáo thế anh fo đập lại ngay là 15 năm lại đây mẫu escape đời đầu vẫn đc sx
-Cụ nội đấy được gọi là crossover kia à? Hài nhỉ?Ford Model T, giờ 100% không lưu hành, chắc cũng chả bền bằng rav4
Nhưng những cái xe này chẳng nói lên điều gì bác ơi!Các cụ có chê ếch đến mấy, phân biệt phiên bản nào đi nữa thì Don Obama đang sở hữu một em Escape hybrid
Thủ tướng Nhật có dùng rav4 hay toy kô nhỉ?
-Em đọc mãi chỉ thấy nó nói con RAV4 là chiếc xe suv đầu tiên trên thế giới dựa trên khung gầm của sedan, thân vỏ liền khung, mở ra thời kỳ của các xe gọi crossover. Còn nói về Ếch thì chắc bác chưa biết nhiều bằng em đâu, ko phải cứ chạy Toy thì chả biết gì về các hãng xe khác. Còn Obama sở hữu 1 em Ếch hybrid chẳng qua là do hệ thống bầu cử của Mẽo nó cần hình ảnh và các hãng xe nó tài trợ chứ nguyên thủ các nước khác nó đâu cần phải trưng kiểu đó, cứ xem Anh, Đức, Nhật...toàn cường quốc về ô tô với các nhãn hiệu còn hơn cả Mẽo mà nó đâu cần phải làm vậy!http://en.m.wikipedia.org/wiki/Crossover_(automobile)
http://auto.howstuffworks.com/car-models/crossover-cars/5-vehicles-that-were-crossover-before-there-were-crossovers1.htm
Chắc cụ đọc trang này:
http://auto.howstuffworks.com/car-models/crossover-cars/first-crossover-vehicle.htm
Các cụ có chê ếch đến mấy, phân biệt phiên bản nào đi nữa thì Don Obama đang sở hữu một em Escape hybrid
Thủ tướng Nhật có dùng rav4 hay toy kô nhỉ?
Hí hí cụ nói như khẹc ấy, thế fan cuồng toi sử dụng xe nó sx dành riêng cho thị trường kém pt mà đi đâu cũng thẩm du xe rẻ đẹp bền, động cơ rỉ sét nó lắp cho dùng cứ tấm tắc khen thì là giề, nhảmObama nào đang sở hữu escape
Các fan cuồng của ford hải dương bị xơi hàng tồn quen rồi đến tin tức cũng dùng tin cũ từ đời ơ kìa
-Em đọc mãi chỉ thấy nó nói con RAV4 là chiếc xe suv đầu tiên trên thế giới dựa trên khung gầm của sedan, thân vỏ liền khung, mở ra thời kỳ của các xe gọi crossover. Còn nói về Ếch thì chắc bác chưa biết nhiều bằng em đâu, ko phải cứ chạy Toy thì chả biết gì về các hãng xe khác. Còn Obama sở hữu 1 em Ếch hybrid chẳng qua là do hệ thống bầu cử của Mẽo nó cần hình ảnh và các hãng xe nó tài trợ chứ nguyên thủ các nước khác nó đâu cần phải trưng kiểu đó, cứ xem Anh, Đức, Nhật...toàn cường quốc về ô tô với các nhãn hiệu còn hơn cả Mẽo mà nó đâu cần phải làm vậy!
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2012/10/oto-ca-nhan-cua-cac-tong-thong-my/page_2.aspObama nào đang sở hữu escape
Các fan cuồng của ford hải dương bị xơi hàng tồn quen rồi đến tin tức cũng dùng tin cũ từ đời ơ kìa
đây là bài báo viết năm 2010Các cụ có chê ếch đến mấy, phân biệt phiên bản nào đi nữa thì Don Obama đang sở hữu một em Escape hybrid
trc nay e cứ tưởng fan for cũng sáng hóa ra nhầmWhen you’re the President of the United States of America, you have access to an endless fleet of armored vehicles. With that security in mind, you really don’t need a personal ride. Recently, President Barack Obama returned his leased 2008 dark gray Ford Escape Hybrid to the Illinois dealership he bought it from in May 2007.
While the White House didn’t offer any complete details, they did say that Obama’s hybrid Escape was returned earlier this year.