Trong kinh doanh cái gì càng rủi ro càng kiếm được lợi nhuận lớn nên các cụ nhà ta vẫn đang cắm đầu làm liều thôi. Dòng đời đưa đẩy biết làm sao bjo đen thì chết, đỏ quên đi... chậc thôi kệ
Túi khí thì nó cũng gồm nhiều yếu tố lắm cụ ạ.Túm lại cái khó nó còn đang bó cái khôn, các cụ nhà ta chạy kinh doanh vẫn phải mua
Ai cũng biết điều đó nhưng tại sao các xe Toy VN gặp quá nhiều vụ bét đầu xe mà túi khí không bung trong khi các hãng khác đâm bét như thế nổ hết các túi khí rồiTúi khí thì nó cũng gồm nhiều yếu tố lắm cụ ạ.
Chủ xe chết hết rồi lấy đâu ra mà kiện, mà trước khi chết chưa kịp làm ủy quyền cho người khác kiện thay mìnhQua rất nhiều vụ tai nạn trên khắp cả nước ai cũng biết chất lượng an toàn của xe Toyota lắp ráp tại VN kém như thế nào mà sao thấy rất rất ít người đâm đơn kiện chất lượng? Có những xe tai nạn kinh hoàng mà túi khí không bung hay hơi tí là lật cũng không thấy chủ xe ý kiến gì hay là tai nạn xong các cụ ấy thăng hết rồi nên chả kiện cáo gì nữa
Nay đọc đến bài này em lại đặt dấu hỏi to đùng:
http://m.autopro.com.vn/toyota-fortuner-lat-nghieng-hu-hong-nang-tren-deo-thung-khe-20170816195120898.chn
Và đây em có ít ảnh dẫn chứng
(Nhà em xây xong rồi nhé, em không nhận gạch của các cụ để xây thêm Villa đâu)
Cái này em cũng không giải thích đc vì đến chuyên gia cũng chỉ có thể trả lời cụ như trong bài viết ỏe trên đấy ạ. Còn việc thiết kế phần đầu và phần đuôi hấp thụ xung lực nên rất dễ móp dù với một lực vừa phải mà cụ.Ai cũng biết điều đó nhưng tại sao các xe Toy VN gặp quá nhiều vụ bét đầu xe mà túi khí không bung trong khi các hãng khác đâm bét như thế nổ hết các túi khí rồi
Ai cũng biết điều đó nhưng tại sao các xe Toy VN gặp quá nhiều vụ bét đầu xe mà túi khí không bung trong khi các hãng khác đâm bét như thế nổ hết các túi khí rồi
Bạn chỉ nhìn thấy phần nổi của tảng băng chìm thôi. Tại sao ư, Vì toyota biết nếu cứ phanh phui ra thì bán xe cho ai nên khi xảy ra tai nạn với xe toyota là hãng đã đến để giải quyết gấp hậu quả với công an, đăng kiểm và người sử dụng với mục tiêu cuối cùng bịt thông tin vì người dùng đã được đút tiền thỏa đáng tránh kiện cáo. Còn các hãng xe khác tự tin về độ an toàn cũng như tiêu chuẩn kỹ thuật nên đấu lý không có màn đút lót thì có mà ăn đủ.Qua rất nhiều vụ tai nạn trên khắp cả nước ai cũng biết chất lượng an toàn của xe Toyota lắp ráp tại VN kém như thế nào mà sao thấy rất rất ít người đâm đơn kiện chất lượng? Có những xe tai nạn kinh hoàng mà túi khí không bung hay hơi tí là lật cũng không thấy chủ xe ý kiến gì hay là tai nạn xong các cụ ấy thăng hết rồi nên chả kiện cáo gì nữa
Nay đọc đến bài này em lại đặt dấu hỏi to đùng:
http://m.autopro.com.vn/toyota-fortuner-lat-nghieng-hu-hong-nang-tren-deo-thung-khe-20170816195120898.chn
Và đây em có ít ảnh dẫn chứng
(Nhà em xây xong rồi nhé, em không nhận gạch của các cụ để xây thêm Villa đâu)
Thời điểm này cái tiêu chí: bền, ít hỏng vặt, nuôi tiết kiệm, bán lại giữ giá..là không còn hiện hữu ở VN. Các cụ xem xe mới giảm gần 200 tr cho camry, giảm trên 100 Tr cho Altis, gần 100Tr cho vios thì xe cũ bán với giá nào mà đòi giữ giá.Túm lại là cái tiêu chí: bền, ít hỏng vặt, nuôi tiết kiệm, bán lại giữ giá....là trên hết còn an toàn là thứ yếu
như toà. e chỉ thấy cụ thiếu tí ti chứng cứ thôi.Bạn chỉ nhìn thấy phần nổi của tảng băng chìm thôi. Tại sao ư, Vì toyota biết nếu cứ phanh phui ra thì bán xe cho ai nên khi xảy ra tai nạn với xe toyota là hãng đã đến để giải quyết gấp hậu quả với công an, đăng kiểm và người sử dụng với mục tiêu cuối cùng bịt thông tin vì người dùng đã được đút tiền thỏa đáng tránh kiện cáo. Còn các hãng xe khác tự tin về độ an toàn cũng như tiêu chuẩn kỹ thuật nên đấu lý không có màn đút lót thì có mà ăn đủ.
Túi khí nổ rồi nhé ! Cụ yên tâm chưa .Ai cũng biết điều đó nhưng tại sao các xe Toy VN gặp quá nhiều vụ bét đầu xe mà túi khí không bung trong khi các hãng khác đâm bét như thế nổ hết các túi khí rồi
Cả trăm cái đâm may mới có cái nổTúi khí nổ rồi nhé ! Cụ yên tâm chưa .
http://www.tienphong.vn/xa-hoi/xe-hop-mat-lai-tong-sap-nha-dan-o-kon-tum-1178945.tpo
Đúng là lưỡi ko xương kiểu giề cũng nói đc, đâm bét nhè ra mà không nổ túi khí vẫn bảo xe hãng mình như thế là bình thường thì đúng là chí phèo cũng phải gọi bằng cụem gét nhất là cái kiểu bao biện của toyota . đầu tiên là đổ ngay cho người dùng với lý do ko cài dây an toàn . xin thưa rằng hệ thống túi khí hoạt động do cảm biến còn hệ thống dây an toàn là hệ thống cơ học hoàn toàn . hai thằng này chẳng liên quan gì tới nhau . xong lại đổ cho là đâm chưa đúng cách (đá con mèo) . nói tóm lại báo chí đăng lên đầy vụ xe của toyota tai nạn bét đầu mà ko nổ túi khí . tốt nhất là toyotavn cũng nên đăng lên báo những vụ xe của mình bị tai nạn mà nổ túi khí để người tiêu dùng còn biết đường mà học hỏi để đâm cho đúng cách và đủ lực