toy cũng tốt , hàn cũng hay vấn đề là có tiền để sở hữu xe hay ko còn bây giờ chẳng có ai mua oto là dại cả..........
Làm gì mà phải nói giọng cay cú, bộc lộ mình sớm thế bácSở hữu TOY ở mình như lợn con thôi chẳng có gì đặc biệt khi đàn lợn con đi ra phố.
-Bác ăn nói hay nhỉ? Em nghĩ con xe của bác rẻ hơn con lợn con của em, ko biết cái loại dưới lợn thì là con gì?
Ơ hay các kụ k bít phạm trù lợn con ahf, có nghĩa là nhiều đấy kụ (k có nghĩ đen như kụ hiểu). Iem đang khen chứ có cay cú gì đâu, chắc các kụ là lực lượng phản ứng nhanh nên bật nhanh vậy thôi. hehe.Làm gì mà phải nói giọng cay cú, bộc lộ mình sớm thế bác
Bác De cũng buôn bán xe nhưng em thấy khéo hơn bác
Em hỏi các cụ đi Toy là lịch sửa chữa bảo dưỡng xe,thay thế phụ tùng của các cụ ra sao hay chỉ mỗi việc đổ xăng,thay dầu và lọc dầu.Mà các cụ bảo hỏng thì em nói thẳng chả xe nào hỏng khi xe đi dưới 8 vạn km và xe luôn đi trong phố với đường cao tốc.Em đã mấy lần đăng lịch và số km sửa chữa thay thế phụ tùng xe của em để so với box toy nhưng chưa bao giờ em thấy 1 cụ nào trong box Toy này đem lịch thay thế sửa chữa xe của mình lênCỤ chủ nên hiểu là Toy nó chả hỏng bao giờ nên ko có box hướng dẫn bảo dưỡng sửa chữa chia sẻ kinh nghiệm
Em funs tí, chứ hình như các cụ chơi Toy toàn ăn chắc mặc bền nên có hỏng toàn chả dám hỏi, chắc sợ bị ném là tưởng xe lành thế mà cũng hỏng àh...
Năm ngoái em đi triển lãm thấy C200 chỉ có hơn 1,2 tỉ chứ có nhiều đâu.Giá same same với Camry đấy chứthưa với các cụ là có tiền trên tỷ đừng mơ xe Đức, mà phải là mấy tỷ các cụ nhé
Hihi, cụ nói đúng rùi. xe ô tô đi tầm chục vạn là bt mà ,Em hỏi các cụ đi Toy là lịch sửa chữa bảo dưỡng xe,thay thế phụ tùng của các cụ ra sao hay chỉ mỗi việc đổ xăng,thay dầu và lọc dầu.Mà các cụ bảo hỏng thì em nói thẳng chả xe nào hỏng khi xe đi dưới 8 vạn km và xe luôn đi trong phố với đường cao tốc.Em đã mấy lần đăng lịch và số km sửa chữa thay thế phụ tùng xe của em để so với box toy nhưng chưa bao giờ em thấy 1 cụ nào trong box Toy này đem lịch thay thế sửa chữa xe của mình lên
Còn cụ nào muốn biết nó có hay hỏng hay không cứ làm 1 tour Đông Tây Bắc là biết.Nếu không dám đi thì đừng nói là xe không hỏng vặt
Hà Nội-Mai Châu-Mộc Châu-Đồi chè Đài Loan,Phiêng Cành,rừng thông bản Áng-thác dải yếm-cửa khẩu loóng sập-Sơn La-Thủy điện SL-nhà tù SL-Điên Biên-Mường Lay-Sìn Hồ-Lai Châu mới-Sapa-Lào Cai-Bắc Hà-Xín Mần-Hoàng Su Phì-Hà Giang-Quảng Bạ-Yên Minh-Lũng Cú-Đồng Văn-Mèo Vạc-hồ Ba Bể-Cao Bằng-thác Bản Giốc-thất khê-đông khê-Lạng Sơn-Hà Nội.Cung này chỉ khoản gần 3000km thôi.Cho đi xe mới luôn về xem hỏng những cái gì(không chơi 1 mình 1 xe)
Năm ngoái em đi triển lãm thấy C200 chỉ có hơn 1,2 tỉ chứ có nhiều đâu.Giá same same với Camry đấy chứ
Hihi, cụ nói đúng rùi. xe ô tô đi tầm chục vạn là bt mà ,
-Em nói thật là chạy liên tục 3.000 km đối với mấy cái xe chỉ là chuyện nhỏ, chả cần phải là xe mới đâu. Cuối năm ngoái em với cậu lái xe cũng làm 1 chuyến từ Đà Nẵng vào Tiền Giang rồi quay ra, nhưng ko phải là đi đường quốc lộ đâu mà đi dọc tuyến đường Đông Trường Sơn (nằm giữa đường QL 1A và đường HCM) và đường Tuần tra Biên giới (nó nằm men theo đường biên giới giữa VN với TQ, Lào và CPC). Mà chỉ với con Prado đời 1996 cũ rích, mấy đoạn đường đó toàn đang làm dở, mưa 1 tý thì chỉ có chờ gọi xe ủi kéo hay máy xúc kê gầu đủn mít. Chạy xong về thấy xe chả sao cả, mỗi rửa xe là xong. Mà bác chạy xe du lịch thì chưa ăn thua, mấy chú lái xe chỗ em cứ nói đến đi KT là chuẩn bị sẵn từ mấy thanh gỗ kê, lưới quấn lốp, bánh xe dự phòng thì chở thêm cái nữa...Em hỏi các cụ đi Toy là lịch sửa chữa bảo dưỡng xe,thay thế phụ tùng của các cụ ra sao hay chỉ mỗi việc đổ xăng,thay dầu và lọc dầu.Mà các cụ bảo hỏng thì em nói thẳng chả xe nào hỏng khi xe đi dưới 8 vạn km và xe luôn đi trong phố với đường cao tốc.Em đã mấy lần đăng lịch và số km sửa chữa thay thế phụ tùng xe của em để so với box toy nhưng chưa bao giờ em thấy 1 cụ nào trong box Toy này đem lịch thay thế sửa chữa xe của mình lên
Còn cụ nào muốn biết nó có hay hỏng hay không cứ làm 1 tour Đông Tây Bắc là biết.Nếu không dám đi thì đừng nói là xe không hỏng vặt
Hà Nội-Mai Châu-Mộc Châu-Đồi chè Đài Loan,Phiêng Cành,rừng thông bản Áng-thác dải yếm-cửa khẩu loóng sập-Sơn La-Thủy điện SL-nhà tù SL-Điên Biên-Mường Lay-Sìn Hồ-Lai Châu mới-Sapa-Lào Cai-Bắc Hà-Xín Mần-Hoàng Su Phì-Hà Giang-Quảng Bạ-Yên Minh-Lũng Cú-Đồng Văn-Mèo Vạc-hồ Ba Bể-Cao Bằng-thác Bản Giốc-thất khê-đông khê-Lạng Sơn-Hà Nội.Cung này chỉ khoản gần 3000km thôi.Cho đi xe mới luôn về xem hỏng những cái gì(không chơi 1 mình 1 xe)
Năm ngoái em đi triển lãm thấy C200 chỉ có hơn 1,2 tỉ chứ có nhiều đâu.Giá same same với Camry đấy chứ
3000 cây mà bác cũng khoe, chắc bác chưa đi đâu xa bao giờCung này chỉ khoản gần 3000km thôi.Cho đi xe mới luôn về xem hỏng những cái gì(không chơi 1 mình 1 xe)
-Ở bên bác chuyện này quá nhỏ nhỉ!3000 cây mà bác cũng khoe, chắc bác chưa đi đâu xa bao giờ
ở VN ấy bác, hồi năm 2000 bọn e đi khảo sát dọc từ Hn vào cà mau xong quay ra, ngồi trên cái hiace cả đi về liên tục hết hơn 4000km mà chả hỏng cái đek gì.-Ở bên bác chuyện này quá nhỏ nhỉ!
-Em nói thật là chạy liên tục 3.000 km đối với mấy cái xe chỉ là chuyện nhỏ, chả cần phải là xe mới đâu. Cuối năm ngoái em với cậu lái xe cũng làm 1 chuyến từ Đà Nẵng vào Tiền Giang rồi quay ra, nhưng ko phải là đi đường quốc lộ đâu mà đi dọc tuyến đường Đông Trường Sơn (nằm giữa đường QL 1A và đường HCM) và đường Tuần tra Biên giới (nó nằm men theo đường biên giới giữa VN với TQ, Lào và CPC). Mà chỉ với con Prado đời 1996 cũ rích, mấy đoạn đường đó toàn đang làm dở, mưa 1 tý thì chỉ có chờ gọi xe ủi kéo hay máy xúc kê gầu đủn mít. Chạy xong về thấy xe chả sao cả, mỗi rửa xe là xong. Mà bác chạy xe du lịch thì chưa ăn thua, mấy chú lái xe chỗ em cứ nói đến đi KT là chuẩn bị sẵn từ mấy thanh gỗ kê, lưới quấn lốp, bánh xe dự phòng thì chở thêm cái nữa...
-Chuyện lịch BDSC của xe Toy thì trong Hãng nó phát tờ rơi nên hầu như các bác chạy Toy đều biết và cứ thế mà làm, em cũng pót trả lời đầy các bác bên box tư vấn sc. Còn bác bảo là chạy đến 8 vạn mà chưa hỏng cái gì thì cũng tùy xe và tùy hãng xe thôi, vd như cái xe Hàn nó hỏng những thứ mà xe Nhật với cùng số km, thậm chí gấp đôi chả bao giờ hỏng. Mà xe Hàn nhập còn chả so nổi về độ bền với Toy LD chứ chưa nói đến Toy nhập.
3000 cây mà bác cũng khoe, chắc bác chưa đi đâu xa bao giờ
-Ở bên bác chuyện này quá nhỏ nhỉ!
Bên này chuyện gì cũng toàn nhỏ như con thỏ trên bãi cỏ, thế mà mọi người chẳng chịu tỏ, mà các kụ nhiều khi cũng xỏ. heheở VN ấy bác, hồi năm 2000 bọn e đi khảo sát dọc từ Hn vào cà mau xong quay ra, ngồi trên cái hiace cả đi về liên tục hết hơn 4000km mà chả hỏng cái đek gì.
làm thanh toán đơn giá 2200đ/km hết gần chục tr. mà xe hồi đấy còn tháo 2 hàng ghế cuối để chở máy móc làm, nặng quá đến đâu cũng bị xxx vẫy vào xem xe chở gì mà xệ đ ít xuống. còn đi tây bắc thì đi mãi rồi, đường lúc đấy còn khó đi hơn nhiều, chứ giờ đi mấy cái cung đấy muỗi.
-Em nói thật là chạy liên tục 3.000 km đối với mấy cái xe chỉ là chuyện nhỏ, chả cần phải là xe mới đâu. Cuối năm ngoái em với cậu lái xe cũng làm 1 chuyến từ Đà Nẵng vào Tiền Giang rồi quay ra, nhưng ko phải là đi đường quốc lộ đâu mà đi dọc tuyến đường Đông Trường Sơn (nằm giữa đường QL 1A và đường HCM) và đường Tuần tra Biên giới (nó nằm men theo đường biên giới giữa VN với TQ, Lào và CPC). Mà chỉ với con Prado đời 1996 cũ rích, mấy đoạn đường đó toàn đang làm dở, mưa 1 tý thì chỉ có chờ gọi xe ủi kéo hay máy xúc kê gầu đủn mít. Chạy xong về thấy xe chả sao cả, mỗi rửa xe là xong. Mà bác chạy xe du lịch thì chưa ăn thua, mấy chú lái xe chỗ em cứ nói đến đi KT là chuẩn bị sẵn từ mấy thanh gỗ kê, lưới quấn lốp, bánh xe dự phòng thì chở thêm cái nữa...
-Chuyện lịch BDSC của xe Toy thì trong Hãng nó phát tờ rơi nên hầu như các bác chạy Toy đều biết và cứ thế mà làm, em cũng pót trả lời đầy các bác bên box tư vấn sc. Còn bác bảo là chạy đến 8 vạn mà chưa hỏng cái gì thì cũng tùy xe và tùy hãng xe thôi, vd như cái xe Hàn nó hỏng những thứ mà xe Nhật với cùng số km, thậm chí gấp đôi chả bao giờ hỏng. Mà xe Hàn nhập còn chả so nổi về độ bền với Toy LD chứ chưa nói đến Toy nhập.
ở VN ấy bác, hồi năm 2000 bọn e đi khảo sát dọc từ Hn vào cà mau xong quay ra, ngồi trên cái hiace cả đi về liên tục hết hơn 4000km mà chả hỏng cái đek gì.
làm thanh toán đơn giá 2200đ/km hết gần chục tr. mà xe hồi đấy còn tháo 2 hàng ghế cuối để chở máy móc làm, nặng quá đến đâu cũng bị xxx vẫy vào xem xe chở gì mà xệ đ ít xuống. còn đi tây bắc thì đi mãi rồi, đường lúc đấy còn khó đi hơn nhiều, chứ giờ đi mấy cái cung đấy muỗi.
Bác nhìn lại chữ ký của em đi.Em chở khách xa nhất là đến Hội An,còn vào sâu phía nam em đi xe hợp đồng.Còn ngoài bắc này em tự lái và toàn chui vào những chỗ còn gọi là khỉ ho cò gáy để chụp ảnh,đưa đoàn đi lễ cụ nhé.Mà nhiều đền như Đông Cuông,Bảo Hà,Bắc Lệ gặp phải mưa thì thôi rồi.Bắc Lệ vừa rồi em vào gần đó cũng không vào được vì chỉ có máy xúc đang kéo xe ra3000 cây mà bác cũng khoe, chắc bác chưa đi đâu xa bao giờ
E thấy cụ nói chuẩn ạ. Chứ chạy HN - SG , song đi đường Mòn HCM thì có đến 10 vạn cũng chả hỏng cái gì. Năm 2010 e đi 1 vòng quanh VN với cái Mazda 323 đi 40 vạn rùi, mà đi về cũng chả sao, ko hỏng hóc gì cả.Vâng các cụ trong miền nam cứ nói là chuyện nhỏ vậy em mời các cụ đi cùng để em dẫn đường cho.Em mới đây dẫn 1 đoàn 14 người đi bằng 7 xe máy còn em đi ô tô chở đồ và 2 người hỗ trợ đoàn.Đoàn thì 1 nửa ở SG và 1 nửa ở Đà Nẵng.Nhiều bác có tuổi cũng là lái xe lâu năm.Các bác ấy nói sau chuyến đi rằng các con đèo ở phía nam chỉ gọi là đồi thôi,còn đi Đông Tây Bắc mới thực sự là đèo.Mấy bác ở phía nam cứ kêu đèo Ngang,đèo Hải Vân là ghê gớm,em đi rồi,chả bằng cái Dốc Cun ở Hòa Bình.Trong đó có cái đèo Ngoạn Mục là còn được gọi là đèo còn lại em thấy cũng chỉ gọi là đồi thôi.Mà các bác ấy đều nói em nói quá đúng,trong đó có 1 bác người Đà Nẵng ban đầu nằng nặc đòi tự lái xe Everet bị cản rất nhiều và quyết không cho đi.Đến lúc về tới HN bác ấy mới nói là may,may không đi chứ không về thanh lý xe luôn
Còn đây là ví dụ đoạn đẹp nhất ở Bắc Hà sang Xín Mần mà em đi cao nhất được 10km/h,còn lại 5km/h.Còn lại đường đá giống như góc trái và bên dưới của ảnh đó nhá.Đi có khéo mấy,gầm cao mấy cũng chạm gầm nhá
Còn các bác đi đèo trong phía nam thì em cũng có thể nói luôn.Đối với em nó chỉ là con dốc thôi.Chừng nào các cụ chinh phục được tứ đại đỉnh đèo gồm có Pha Đin,Khau Phạ,Ô Quy Hồ và Mã Pí Lèng thì hãy tự hào.Chứ đường chạy bắc nam em thấy quá ngon,nếu để xe em chở đủ 16 người chạy HN-SG chạy 8 đến 10 vạn cũng chả thể hỏng nổi giảm xóc,cũng chả phải lo phải thay phanh hay mòn phanh
Tây bắc giờ chỉ có đường chính du lịch thì ngon,còn đường như từ Sìn Hồ đi Lai Châu mới,Bắc Hà đi Xín Mần,Mường Lay đi Phong Thổ,Mèo Vạc đi Yên Minh,Tĩnh Túc đi Chợ Rã,Trùng Khánh đi Bản Giốc,nhất là những nơi có cảnh đẹp thì càng xóc lòi mắt luôn kể cả đi với tốc độ 10km/h.Ảnh trên là đoạn đẹp nhất trong đoạn xấu từ Bắc Hà sang Xí mần với tốc độ chậm hơn cả đi bộ mà đường nhiều đoạn cũng chỉ vừa xe
Bác nhìn lại chữ ký của em đi.Em chở khách xa nhất là đến Hội An,còn vào sâu phía nam em đi xe hợp đồng.Còn ngoài bắc này em tự lái và toàn chui vào những chỗ còn gọi là khỉ ho cò gáy để chụp ảnh,đưa đoàn đi lễ cụ nhé.Mà nhiều đền như Đông Cuông,Bảo Hà,Bắc Lệ gặp phải mưa thì thôi rồi.Bắc Lệ vừa rồi em vào gần đó cũng không vào được vì chỉ có máy xúc đang kéo xe ra
Gửi tới các cụ thích đi du lịch và chụp ảnh đẹp ở miền bắc thì gọi em để em chỉ đường.Em có thể đảm bảo là các cụ sẽ có ảnh đẹp rất nhiều và xe hỏng cũng rất nhiều .Đa phần là chạm gầm,thụt chảy dầu do bị xóc liên tục với hố sau,phanh cháy,lốp dễ vỡ vì đá tai mèo