Tư duy về thị trường của dân Nhật Tảo khác với dân ĐHBK(thuần kỹ thuật).
sao cụ lại nói tăm cũng của tàu vậy?cái tăm cũng của Tàu, lý gì mà chửi nó?
cháu tưởng asanzo là công nghệ Nhật chứNói về sản phẩm VN gốc Tàu thì nhiều. Nhưng hiện nay có 2 thương hiệu công nghệ - điện tử của VN gốc Tàu khá nhiều người biết là Bphone và Asanzo.
Nhưng tại sao Asanzo không bị ai chửi, mà sản phẩm của Quản nổ bị chửi nhiều thế.
Riêng cái tên đã làm nên thương hiệu
Asanzo đi theo hướng khác, cũng là sản phẩm VN gốc Tàu nhưng tim đúng phân khúc, hậu mãi tốt và từng bước nâng chất lượng sản phẩm, đặc biệt là không nổ.
Theo cháu là vậy. Mời các cụ chém
thực tế nó chứng minhsao cụ lại nói tăm cũng của tàu vậy?
Cụ nói phân khúc dân trí thấp là vừa sai vừa đúng. Ko phải họ dân trí thấp họ ko hiểu gì mag họ chọn. Họ ít tiền họ mua tv asanzo phù hợp đk của họ. Giá cả chất lượng, các tính năng ko dùng hoặc ít khi dùng họ cắt bớt để giảm giá thành. Đó là cách làm phù hợp. Nhiều cụ dùng đồ xịn, xe đắt tiền nhưng ko dùng hết tính năng đa phần là cơ bản.Vì Asanzo chọn đúng phân khúc bình dân, giá thấp, dân trí chưa cao đến mức hiểu biết về nguồn gốc và dịch vụ.
Còn về sản phẩm em đánh giá chất lượng của Asanzo kém, nếu so sánh về chất lượng sản phẩm thì nên so sánh Asanzo với FMobile, Mobitel chứ đừng so với Bphone
cụ đọc lại nguồn gốc tên thương hiệu của họ rồi hãy phán nhé.Cái tên Asanzo nhái từ Sanyo. bPhone thì nhái từ đâu các cụ chắc biết
Tại anh ý đi đâu cũng găm lựu đạn rồi quăng nên mọi người ghétAsanzo trước đây chủ yếu sản xuất TV CRT bán về vùng nông thôn, giá rẻ, hậu mãi tốt.
Năm 2016-2017 thêm vĩnh vực TV Led và smart phone.
Xem trên thời báo kinh tế thấy phân tích tư duy làm ăn của anh ấy cũng hay.
Nhưng em không phải là người của Asanzo nhe, đừng chửi em nâng bi. Em chỉ nêu hiện tượng và đang phân tích lý do tại sao anh Quảng bị chửi
Em thấy họ định rửa tiền thôi, chứ mà làm sản xuất thì họ chả giống sản xuất, mà rửa tiền thì sản xuất cần gì phải giống sản xuất thật.Em thì không định kiến với Bphone hay Âsanzo . Nhưng em thấy thế này : bên em dân sale thử phân tích tâm lý khách hàng vd cái ông tivi này của Tàu sx tại Việt Nam (Tàu nhé ) ờ Tàu thì biết rồi nhưng xem màu mè cũng được , net căng xem cô dâu 8 tuổi cứ gọi là ...lại rẻ , đổi trả BH dễ . Cứ thế trong quá trình phát triển tt, tâm lý đám đông ngừoi này hỏi người kia hỏi cái tv này tn? Trả lời cái tv Tàu này xem cũng được , giá rẻ ,BH , KM tốt .... thế là đi lên thôi . Còn Bphone thì em thấy có 1 số vđ :
1. So sánh về hình thức với Táo , Sung .Cái này hơi dở vì cho là BP có vật liệu tốt hơn đi chăng nữa thì cũng không thể ss với những thằng có Kn hàng chục năm , nó hoàn thiện sp qua từng đời máy được . IP nó tỉ mỉ từng góc cạnh sp , Sam nó làm màn hình đẹp rực rỡ luôn ....
2 . Về PM , giao diện , tính năng sd . Em nghĩ BP dùng ảndroi có ít tuỳ biến thôi . chứ chưa can thiệp sâu vào PM . Đến giờ em thấy chỉ có BlackBerry là can thiệp đuợc sâu cho androi tạo dấu án riêng , hoặc HTC có tuỳ biến giao diện sense tạm được .
3.Điểm mạnh BP là gì ? androi thì na ná nhau không tính đến , cái trình phát nhạc của BP được qc kinh lắm nhưng em nghĩ thiển cận thế này trình phát nhạc hầu hết cac nhãn ĐT đều phải thua Bum sâu của HTC hết .
4.Giá thành so với tính năng , hình thức , công năng sd , đọ mạnh thương hiệu . theo em nghĩ là hơi cao .khó tiếp cận ntd .10M đối với đại đa số to lắm .
5. Em dân sale tiếp xúc rất nhiều người nhưng chưa gặp cái bp nào
Em nghĩ cách định giá , marketing BP có vđ hoặc là ý nó khác .
Các cụ nhẹ tay .
E về quê thấy có tv Sam. Cụ tìm hiêủ cho e nguồn gốc từ đâu với.cụ đọc lại nguồn gốc tên thương hiệu của họ rồi hãy phán nhé.
Tưởng giờ phải xài đầu thu hết rồi chứ nhỉ .Asanzo bán giá mềm, bà con nông dân được mua tivi LED 32 inch với giá chỉ 3tr, quá dể để có tivi màn ảnh rộng xem
Asanzo đang dính 1 loạt tivi lỗi ko dò được đủ tần số
của truyền hình mặt đất, thiếu quá nhiều đài ở khu vực miền Nam.
Dự là sẽ có đợt triệu hồi khá lớn vì dường như ko phải lỗi phần mềm
Cũng không biết như thế nào nữa cụ ạ . Nhưng theo quan điểm của em là làm ra 1 sp thì phải có chiến lược cụ thể để làm sao sp đến tay NTD , mới có tiền mà tái đầu tư SX . Có chiến lược kinh doanh , SX lâu dài . Một SP không đến được tay NTD thì rõ là thất bại rồi .Em thấy họ định rửa tiền thôi, chứ mà làm sản xuất thì họ chả giống sản xuất, mà rửa tiền thì sản xuất cần gì phải giống sản xuất thật.
Tư duy tổng hợp của bác có vấn đề hoặc bác là seeder nên phải cố mà nói ra như thế.Tôi cũng hóng hớt trên này nhưng vì không biết chắc chắn nên không bao giờ tôi khẳng
định cả. Vì viết những cái tiêu cực về người khác có thể ảnh hưởng tới nồi cơm của họ và gia đình họ nên trừ khi biết chắc chắn thì hãy nói, còn không thì ngồi hóng thôi
Cách đặt vấn đề của cụ thớt ko khách quan.Nói về sản phẩm VN gốc Tàu thì nhiều. Nhưng hiện nay có 2 thương hiệu công nghệ - điện tử của VN gốc Tàu khá nhiều người biết là Bphone và Asanzo.
Nhưng tại sao Asanzo không bị ai chửi, mà sản phẩm của Quản nổ bị chửi nhiều thế.
Riêng cái tên đã làm nên thương hiệu
Asanzo đi theo hướng khác, cũng là sản phẩm VN gốc Tàu nhưng tim đúng phân khúc, hậu mãi tốt và từng bước nâng chất lượng sản phẩm, đặc biệt là không nổ.
Theo cháu là vậy. Mời các cụ chém
Quan trọng nhất là k nổNói về sản phẩm VN gốc Tàu thì nhiều. Nhưng hiện nay có 2 thương hiệu công nghệ - điện tử của VN gốc Tàu khá nhiều người biết là Bphone và Asanzo.
Nhưng tại sao Asanzo không bị ai chửi, mà sản phẩm của Quản nổ bị chửi nhiều thế.
Riêng cái tên đã làm nên thương hiệu
Asanzo đi theo hướng khác, cũng là sản phẩm VN gốc Tàu nhưng tim đúng phân khúc, hậu mãi tốt và từng bước nâng chất lượng sản phẩm, đặc biệt là không nổ.
Theo cháu là vậy. Mời các cụ chém