Em thì không định kiến với Bphone hay Âsanzo . Nhưng em thấy thế này : bên em dân sale thử phân tích tâm lý khách hàng vd cái ông tivi này của Tàu sx tại Việt Nam (Tàu nhé ) ờ Tàu thì biết rồi nhưng xem màu mè cũng được , net căng xem cô dâu 8 tuổi cứ gọi là ...lại rẻ , đổi trả BH dễ . Cứ thế trong quá trình phát triển tt, tâm lý đám đông ngừoi này hỏi người kia hỏi cái tv này tn? Trả lời cái tv Tàu này xem cũng được , giá rẻ ,BH , KM tốt .... thế là đi lên thôi . Còn Bphone thì em thấy có 1 số vđ :
1. So sánh về hình thức với Táo , Sung .Cái này hơi dở vì cho là BP có vật liệu tốt hơn đi chăng nữa thì cũng không thể ss với những thằng có Kn hàng chục năm , nó hoàn thiện sp qua từng đời máy được . IP nó tỉ mỉ từng góc cạnh sp , Sam nó làm màn hình đẹp rực rỡ luôn ....
2 . Về PM , giao diện , tính năng sd . Em nghĩ BP dùng ảndroi có ít tuỳ biến thôi . chứ chưa can thiệp sâu vào PM . Đến giờ em thấy chỉ có BlackBerry là can thiệp đuợc sâu cho androi tạo dấu án riêng , hoặc HTC có tuỳ biến giao diện sense tạm được .
3.Điểm mạnh BP là gì ? androi thì na ná nhau không tính đến , cái trình phát nhạc của BP được qc kinh lắm nhưng em nghĩ thiển cận thế này trình phát nhạc hầu hết cac nhãn ĐT đều phải thua Bum sâu của HTC hết .
4.Giá thành so với tính năng , hình thức , công năng sd , đọ mạnh thương hiệu . theo em nghĩ là hơi cao .khó tiếp cận ntd .10M đối với đại đa số to lắm .
5. Em dân sale tiếp xúc rất nhiều người nhưng chưa gặp cái bp nào
Em nghĩ cách định giá , marketing BP có vđ hoặc là ý nó khác .
Các cụ nhẹ tay .