- Biển số
- OF-305888
- Ngày cấp bằng
- 22/1/14
- Số km
- 132
- Động cơ
- 303,949 Mã lực
Cụ chủ sợ thay đồ hãng đắt quá thì...bán lại xe cho e đi, e khoái e 200
Là như thế nào hả cụ?Thay ac qui ngoài được cụ ạ, khi thay nhớ bảo thợ thay sống, nuôi nguồn thì không phải cài lại SDS.
Nó chỉ là cái acqui thôi cụ ợ, cứ đủ điện áp 12V, dung lượng thì lớn hơn hoặc bằng cái cũ (74 Ah) là ok, lớn qua sợ cụ nhét không lọt khoang máyThế là cứ kiếm con 12V - 80AH là được ạh?
Cụ nói xe nào đấy ạ?Lưu ý khi thay bình ắc quy vẫn phải đề nổ máy hoặc có acquy câu vào 2 đầu cực.. Nếu để xe trong tình trạng ko có nguồn điện sẽ bị lỗi ngay.. Em nói thật các cụ bỏ quá, Cụ nào ngu mới vào hãng thay acquy, còi, bóng đèn.. Những thứ basic như vậy hãng cũng chỉ mua ngoài thôi, chứ mercedes đâu có sản xuất acquy.. Hic hic...
Em cùng quan điểm với Cụ! Cứ thay như cách của Cụ cho lành, "chuột bạch" làm gì cho tổn thọ. Kinh nghiệm của em trước đây, chỉ thay acquy cho Mitshubisi PAJERO (đời 2005) thôi nhưng sau đó xe bị mất ga granty phải chỉnh chọt mãi mới được như cũ. Mệt người!Lưu ý khi thay bình ắc quy vẫn phải đề nổ máy hoặc có acquy câu vào 2 đầu cực.. Nếu để xe trong tình trạng ko có nguồn điện sẽ bị lỗi ngay.. Em nói thật các cụ bỏ quá, Cụ nào ngu mới vào hãng thay acquy, còi, bóng đèn.. Những thứ basic như vậy hãng cũng chỉ mua ngoài thôi, chứ mercedes đâu có sản xuất acquy.. Hic hic...
Cụ giải thích chỗ màu đỏ là cái gì hộ em với ???Cụ nói xe nào đấy ạ?
Xe em tháo ra ầm ầm đếch lỗi lầm gì cả, miễn là đúng tuần tự cực tháo lắp cho nó an toàn.
Còn về các phần thì hầu hết là phải dựa vào các nhà cung cấp linh kiện.
Mẹc đích thân hoàn thiện chỉ đến cái máy, hộp số và khung thôi ạ. Thậm chí trong máy cũng có nhiều chi tiết là sản phẩm hoàn thiện do bên ngoài cung cấp.
Quay trở lại vụ ắc quy thì nếu là xe nhỏ các cụ cứ Atlas hoặc BOSCH mà chơi.
Xe lớn chút thì tối thiểu nên dùng BOSCH, không thì dùng bình hãng. Câu chuyện nó không đơn thuần ở điện áp và dung lượng bình đâu ạ. Độ phóng điện là tiêu chí rất quan trọng đối với những xe V8 trở lên.
Lắp tóe lửa chắc cụ ko tắt khóa khi thay ah,Hôm nay em vừa thay BOSCH 12V 74AH ở số 9 Đào Tấn giá 2tr880. Lúc thay thì vẫn đề nổ như hướng dẫn tuy nhiên khi đã đấu cực âm dương xong rồi đến lúc thợ cho cờ lê vài vặn thì em thấy toé lửa rồi xe tắt máy. Vặn xong lại đề bt, e có hỏi thợ có làm sao ko? Có cháy cầu chì nào không thì thợ nói là chập ở đầu bình acquy nên ko ảnh hưởng gì. Xong e đi xe về cất luôn nhưng ko biết có vấn đề gì ko? Hiện tại thì ko thấy báo j cả. Xe em C250 ạ.
Lắp khi xe vẫn nổ máy mà cụ. mọi thứ đều bình thường chỉ khi bác ý siết ốc thế nào mà lại toé lửa. Em mới đi ko thấy có j bất ổn cả. Chắc ko có vấn đề j ạLắp tóe lửa chắc cụ ko tắt khóa khi thay ah,
9 thôi chứ cụ ơi!?17 triệu em thay được 10 lần, mỗi lần 2 năm. Tính ra phải 5 đời xe.
Em ko thích HBT, cụ chạy ra cụ gì bán accquy ở Trần Khánh Dư ấyE nghĩ là lên hai bà trưng
cái gì của mec chẳng đắt , có riêng gì ác quy đâuEm vừa mới hỏi ắc qui xe mec E 200 - 12V - 74 AH mà gần 17 triệu ( bảo hành 02 năm).
Theo các cụ có nên mua trong hãng hay ra ngoài làm con atlas ạh?