- Biển số
- OF-146998
- Ngày cấp bằng
- 25/6/12
- Số km
- 383
- Động cơ
- 363,733 Mã lực
Ko biết có quy định bắt buộc cột giữ an toàn bắt buộc đối với mấy loại hàng hóa này ko các Cụ nhỉ
E nghĩ là họ biết, tai hoạ nó bất ngờ ập đến thôi chứ cụ lái xe nhiều cụ biết đuờng mình mình đi, ai ngờ. Phạm trù này khó nói đi về huớng nào cũng có cái đúng cái sai e chả diễn tả đcChính vì tài xế ko biết (hoặc không được nói cho biết) nên khi có tai nận là họ chịu đầu tiên. Thực ra nếu tài xế biết thì bố bảo chẳng dám phanh gấp !
Giờ các cụ chạy công, chở đằng sau cả khối hàng hàng chục tấn, phanh gấp là nó san bằng cabin thì có cụ nào dám chạy nhanh không ?
E nghĩ là họ biết, tai hoạ nó bất ngờ ập đến thôi chứ cụ lái xe nhiều cụ biết đuờng mình mình đi, ai ngờ. Phạm trù này khó nói đi về huớng nào cũng có cái đúng cái sai e chả diễn tả đc
Đúng là khó nói, ta chỉ có thể đoán xem họ có biết hay không. Nhưng ví dụ là ta, ngồi trước một khối sắt nặng hàng chục tấn, đồ buộc thì lỏng lẻo, và ta biết chắc rằng lực quán tính sẽ thổi bay cái ca bin thì chắc chẳng ai dám phóng nhanh phanh gấp đâu. Đây là nói phanh gấp thôi chứ chưa nói tới xe đâm vào cái gì đó đâu.E nghĩ là họ biết, tai hoạ nó bất ngờ ập đến thôi chứ cụ lái xe nhiều cụ biết đuờng mình mình đi, ai ngờ. Phạm trù này khó nói đi về huớng nào cũng có cái đúng cái sai e chả diễn tả đc
thì nó sờ sờ ra đấy mờ lãoGhê chửa, lý luận đâu ra đấy.
cái này theo e là do chủ quan của tài , phanh gấp thì không tránh đc vì đi trên đường nhiều chuyến chả có gì cứ tà tà phi đến chuyến này có biến là quang tèoĐúng là khó nói, ta chỉ có thể đoán xem họ có biết hay không. Nhưng ví dụ là ta, ngồi trước một khối sắt nặng hàng chục tấn, đồ buộc thì lỏng lẻo, và ta biết chắc rằng lực quán tính sẽ thổi bay cái ca bin thì chắc chẳng ai dám phóng nhanh phanh gấp đâu. Đây là nói phanh gấp thôi chứ chưa nói tới xe đâm vào cái gì đó đâu.
Cái chính là ở chỗ đó. Nếu ý thức được chở sắt nặng, nhất là sắt cây xếp dọc, hoặc thép cuộn khó chằng buộc, tài xế chỉ nên đi 40 -45km/h thì đâu phải phanh gấp,, mà phanh gấp cũng không quá nguy hiểm. Ví như hồi trước đi 2b, đôi khi thanh niên nghịch ngợm, xe máy cũng không phải sẵn nên có lúc phải kẹp 3 thậm chí 4. Nhưng lúc đó em vẫn còn hơn mấy chú trẩu tre giờ là không bao giờ dám phóng nhanh vì biết rằng xe kẹp 3, 4 xe chẳng bao giờ phanh ăn được. Cứ tà tà 40 là kịch ga.thì nó sờ sờ ra đấy mờ lão
cái này theo e là do chủ quan của tài , phanh gấp thì không tránh đc vì đi trên đường nhiều chuyến chả có gì cứ tà tà phi đến chuyến này có biến là quang tèo
dưới đó đường bằng nên tài phi ác , đi chậm ngứa ngáy ,cụ ngày xưa nghiêm túc e ngày xưa trẩu cũng cân 3 4 ốp vỉa kinh, học xong biết đi 4b chả hỉu sao đi từ tốn hẳn , đến lần đèo tình yêu e nó bảo em sao anh đi chậm thếCái chính là ở chỗ đó. Nếu ý thức được chở sắt nặng, nhất là sắt cây xếp dọc, hoặc thép cuộn khó chằng buộc, tài xế chỉ nên đi 40 -45km/h thì đâu phải phanh gấp,, mà phanh gấp cũng không quá nguy hiểm. Ví như hồi trước đi 2b, đôi khi thanh niên nghịch ngợm, xe máy cũng không phải sẵn nên có lúc phải kẹp 3 thậm chí 4. Nhưng lúc đó em vẫn còn hơn mấy chú trẩu tre giờ là không bao giờ dám phóng nhanh vì biết rằng xe kẹp 3, 4 xe chẳng bao giờ phanh ăn được. Cứ tà tà 40 là kịch ga.
Cho nên để tự cứu mình các tài xế xe Công đành thả phanh mặc cho xe lao về trước đâm vào đâu mặc kệ....( thôi chả dám phanh gấp hay đi trước mấy xe này)Tai nạn như thế chắc người trên xe cũng không sống được
dạo mãi mới thấy cụ trùng ý em tí.toàn thấy các cụ trách xe công này nọ lọ chai không thấy ai ý kiến dân mình đa số sang đường như thế nào ?Cho nên để tự cứu mình các tài xế xe Công đành thả phanh mặc cho xe lao về trước đâm vào đâu mặc kệ....( thôi chả dám phanh gấp hay đi trước mấy xe này)