[TNGT] Tai nạn xe đầu kéo tại Vĩnh Phúc chiều nay

minhdn2006

Xe tải
Biển số
OF-146998
Ngày cấp bằng
25/6/12
Số km
359
Động cơ
363,765 Mã lực
Ko biết có quy định bắt buộc cột giữ an toàn bắt buộc đối với mấy loại hàng hóa này ko các Cụ nhỉ
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Chính vì tài xế ko biết (hoặc không được nói cho biết) nên khi có tai nận là họ chịu đầu tiên. Thực ra nếu tài xế biết thì bố bảo chẳng dám phanh gấp !
Giờ các cụ chạy công, chở đằng sau cả khối hàng hàng chục tấn, phanh gấp là nó san bằng cabin thì có cụ nào dám chạy nhanh không ?
E nghĩ là họ biết, tai hoạ nó bất ngờ ập đến thôi chứ cụ lái xe nhiều cụ biết đuờng mình mình đi, ai ngờ. Phạm trù này khó nói đi về huớng nào cũng có cái đúng cái sai e chả diễn tả đc
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,563
Động cơ
591,145 Mã lực
Ghê chửa, lý luận đâu ra đấy.
E nghĩ là họ biết, tai hoạ nó bất ngờ ập đến thôi chứ cụ lái xe nhiều cụ biết đuờng mình mình đi, ai ngờ. Phạm trù này khó nói đi về huớng nào cũng có cái đúng cái sai e chả diễn tả đc
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,481
Động cơ
2,094,012 Mã lực
Phải có quy định về chằng buộc để giảm xô lên trước khi dừng đột ngột, ngoài ra phải có chắn đằng trước va cao su giảm chấn sẽ đỡ hơn.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E nghĩ là họ biết, tai hoạ nó bất ngờ ập đến thôi chứ cụ lái xe nhiều cụ biết đuờng mình mình đi, ai ngờ. Phạm trù này khó nói đi về huớng nào cũng có cái đúng cái sai e chả diễn tả đc
Đúng là khó nói, ta chỉ có thể đoán xem họ có biết hay không. Nhưng ví dụ là ta, ngồi trước một khối sắt nặng hàng chục tấn, đồ buộc thì lỏng lẻo, và ta biết chắc rằng lực quán tính sẽ thổi bay cái ca bin thì chắc chẳng ai dám phóng nhanh phanh gấp đâu. Đây là nói phanh gấp thôi chứ chưa nói tới xe đâm vào cái gì đó đâu.
 

Kho_NamCuong

Xe buýt
Biển số
OF-171488
Ngày cấp bằng
12/12/12
Số km
713
Động cơ
-492,457 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào vui là đến.
Theo lực quán tính thì trọng tảo đc nhân lên gấp đôi......EM chả dám nghĩ nữa... Hi vọng ko ai bị sao.
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Ghê chửa, lý luận đâu ra đấy.
thì nó sờ sờ ra đấy mờ lão :P
Đúng là khó nói, ta chỉ có thể đoán xem họ có biết hay không. Nhưng ví dụ là ta, ngồi trước một khối sắt nặng hàng chục tấn, đồ buộc thì lỏng lẻo, và ta biết chắc rằng lực quán tính sẽ thổi bay cái ca bin thì chắc chẳng ai dám phóng nhanh phanh gấp đâu. Đây là nói phanh gấp thôi chứ chưa nói tới xe đâm vào cái gì đó đâu.
cái này theo e là do chủ quan của tài , phanh gấp thì không tránh đc vì đi trên đường nhiều chuyến chả có gì cứ tà tà phi đến chuyến này có biến là quang tèo
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
thì nó sờ sờ ra đấy mờ lão :P

cái này theo e là do chủ quan của tài , phanh gấp thì không tránh đc vì đi trên đường nhiều chuyến chả có gì cứ tà tà phi đến chuyến này có biến là quang tèo
Cái chính là ở chỗ đó. Nếu ý thức được chở sắt nặng, nhất là sắt cây xếp dọc, hoặc thép cuộn khó chằng buộc, tài xế chỉ nên đi 40 -45km/h thì đâu phải phanh gấp,, mà phanh gấp cũng không quá nguy hiểm. Ví như hồi trước đi 2b, đôi khi thanh niên nghịch ngợm, xe máy cũng không phải sẵn nên có lúc phải kẹp 3 thậm chí 4. Nhưng lúc đó em vẫn còn hơn mấy chú trẩu tre giờ là không bao giờ dám phóng nhanh vì biết rằng xe kẹp 3, 4 xe chẳng bao giờ phanh ăn được. Cứ tà tà 40 là kịch ga.
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Cái chính là ở chỗ đó. Nếu ý thức được chở sắt nặng, nhất là sắt cây xếp dọc, hoặc thép cuộn khó chằng buộc, tài xế chỉ nên đi 40 -45km/h thì đâu phải phanh gấp,, mà phanh gấp cũng không quá nguy hiểm. Ví như hồi trước đi 2b, đôi khi thanh niên nghịch ngợm, xe máy cũng không phải sẵn nên có lúc phải kẹp 3 thậm chí 4. Nhưng lúc đó em vẫn còn hơn mấy chú trẩu tre giờ là không bao giờ dám phóng nhanh vì biết rằng xe kẹp 3, 4 xe chẳng bao giờ phanh ăn được. Cứ tà tà 40 là kịch ga.
dưới đó đường bằng nên tài phi ác , đi chậm ngứa ngáy :)) ,cụ ngày xưa nghiêm túc e ngày xưa trẩu cũng cân 3 4 ốp vỉa kinh, học xong biết đi 4b chả hỉu sao đi từ tốn hẳn , đến lần đèo tình yêu e nó bảo em sao anh đi chậm thế =))
 

DuyThanhSNG

Xe tăng
Biển số
OF-116401
Ngày cấp bằng
11/10/11
Số km
1,734
Động cơ
403,149 Mã lực
Tai nạn như thế chắc người trên xe cũng không sống được
Cho nên để tự cứu mình các tài xế xe Công đành thả phanh mặc cho xe lao về trước đâm vào đâu mặc kệ....( thôi chả dám phanh gấp hay đi trước mấy xe này)
 

rongmayman

Xe tải
Biển số
OF-105151
Ngày cấp bằng
8/7/11
Số km
497
Động cơ
400,791 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Quá nhanh, quá nguy hiểm, hy vọng bác tài không sao.
 

HaiBanh

Xe tải
Biển số
OF-7676
Ngày cấp bằng
2/8/07
Số km
291
Động cơ
541,890 Mã lực
Sao nó không làm cái gì có trụ chắc ngăn giữa thùng hàng và cabin nhỉ? Nhìn cabin như tàu lá.
 

lhduong2002

Xe tăng
Biển số
OF-75296
Ngày cấp bằng
13/10/10
Số km
1,675
Động cơ
440,235 Mã lực
Nơi ở
Định công xã, Xóm trại thôn
May quá người ko sao là phúc rồi, em nhìn ảnh lúc đầu dự là đi cả
 

hdtooth

Xe máy
Biển số
OF-363862
Ngày cấp bằng
21/4/15
Số km
51
Động cơ
257,610 Mã lực
Chạy nhanh phanh gấp cuối cungg là đầu *** bằng nhau. Chia buồn với lái xe
 

manhdat

Xe đạp
Biển số
OF-105091
Ngày cấp bằng
7/7/11
Số km
16
Động cơ
395,660 Mã lực
Nơi ở
Việt Trì - Phú Thọ
Cho nên để tự cứu mình các tài xế xe Công đành thả phanh mặc cho xe lao về trước đâm vào đâu mặc kệ....( thôi chả dám phanh gấp hay đi trước mấy xe này)
dạo mãi mới thấy cụ trùng ý em tí.toàn thấy các cụ trách xe công này nọ lọ chai không thấy ai ý kiến dân mình đa số sang đường như thế nào ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top