[TNGT] Tai nạn với xe máy, lăn mấy vòng như đóng phim

hoinhap

Xe tăng
Biển số
OF-15974
Ngày cấp bằng
5/5/08
Số km
1,914
Động cơ
527,610 Mã lực
Lối một đằng chuyển hướng không quan sát, một đằng không làm chủ tốc độ, cả hai đều bị phạt, em fun tý, mừng cho cụ người không việc gì là tốt rồi. Chỗ này hình như là ngã tư Giải Phóng-Lê Duẩn-Đại Cồ Việt.
Em ghét nhất câu "không làm chủ tốc độ" mà làm éo gì có định nghĩa thé nào là không làm chủ tốc độ cơ chứ!
Đang đi rẽ ngoắt 1 cái bố ai mà phanh được!
 

smilingmen

Xe hơi
Biển số
OF-138038
Ngày cấp bằng
10/4/12
Số km
110
Động cơ
368,800 Mã lực
Em thấy va chạm cũng nhẹ nhàng, cũng xoay nhưng có vấn đề gì đâu. Cụ chủ cũng xuống hỏi thăm, thế là ok rồi. Các bác đi 2b có 1 ý nghĩ rất nguy hiểm là: nó sẽ tránh mình. Biết đâu là từ việc nhìn thấy và việc xử lý được là cả 1 khoảng cách k phải ai và tình huống nào cũng thực hiện được. Ngày nào em cũng gặp 1 đoàn 2b đi ngược chiều đoạn Lê Văn Lương - đường Thanh Bình (lối rẽ từ LVL vào khu đô thị Bắc Hà) chỉ vì ngại mấy trăm mét, vừa nguy hiểm, vừa gây ùn tắc. Các chú xxx mà đứng ở đấy thì có mà hốt bạc, thế mà k thấy chú nào đứng.
 

bskiemnguyenhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-162028
Ngày cấp bằng
22/10/12
Số km
119
Động cơ
349,200 Mã lực
Đền cái gì nhỉ. Xe máy tạt đầu, ko xi nhan, ko chịu quan sát vì nhìn sang hướng khác làm sao mà quan sát đc cơ chứ.

Cụ gì ở trên nói lỗi không làm chủ được tốc độ. Em thấy đây là lỗi vô lý nhất mà chỉ VN mình có. Ở các nc khác chỉ có lỗi không tuân thủ khoảng cách an toàn (quy định là 20m đối với đường cao tốc, bao nhiêu trong thành phố thì em không nhớ rõ). Còn không làm chủ được tốc độ là lỗi gì???? Tôi đi trong giới hạn tốc độ tối đa cho phép thì làm chủ tốc độ là như thế nào? Tôi đang đi một đứa dở người tự nhiên đâm đầu vào hông xe tôi, tôi làm chủ thế nào??? Có thánh cũng không tránh được. Hay tôi phải cho xe nhảy cao lên 2 mét để tránh nó? Còn nếu nó đi đằng trước, nó ngã tôi đâm phải thì đúng là tôi sai vì không tuân thủ khoảng cách an toàn.
Sorry các cụ em mượn thớt để nói hơi dài dòng về cái lỗi theo em rất vô lý mà chỉ VN mình có
em cũng giống cụ
 

no1liveforever

Xe buýt
Biển số
OF-30280
Ngày cấp bằng
1/3/09
Số km
657
Động cơ
487,843 Mã lực
Cụ chủ đi rất chậm , và đang đèn xanh ưu tiên , đồng chí kia tạt đầu bị ngã là đáng đời , cái tội đi láo
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,505
Động cơ
362,016 Mã lực
Đệch ... nếu rẽ trái thì phải hướng sang trái từ trước đó vài chục - trăm mét nhưng lại vướng vào cái phân làn ngu si của GTVTHN, các luồng xe xung đột nhau vì người đi bên phải thì rẽ trái, người đi bên trái thì rẽ phải hoặc đi thằng. 2B bật xi nhan từ xa, trước khi rẽ trái rồi rẽ thì làm sao có thể bị thế được, đi thế thì có ngày toi, may mà cụ cũng tỉnh táo, đi chậm rãi.

May cho cụ và 2B, em nghĩ kô phải lỗi tại cụ, xe 2B vượt phải cụ + tạt đầu xe cụ để rẽ trái (lúc đấy 2B có xi-nhan kô cụ ?)
Bảo vượt phải cũng không đúng, vì hết dải phân cách họ mới xi nhan rẽ trái, nhưng thiếu quan sát nên ăn quả thôi
Em đồng ý với cụ Chai. Nếu mệ nhà nó chứ tạt thế thì làm chủ tốc độ vào đ ít nó à. Chúc mừng cụ chủ đã không gặp rắc rối.
Ui, đố cụ làm chủ được đấy?:D
 
Chỉnh sửa cuối:

dungce912

Xe điện
Biển số
OF-136606
Ngày cấp bằng
31/3/12
Số km
3,044
Động cơ
394,678 Mã lực
Nơi ở
Trên yên xe dưới gốc cây
trường hợp này gặp thường xuyên hàng ngày, rất nhiều 2b cái có kiểu đi rất ngu là vượt cắt đầu xe để rẽ chứ ko chịu rẽ phía sau xe
trường hợp nữa là khi 4b signal rẽ phải đã ép sát vỉa để rẽ rồi 2b vẫn cố lách vượt lên bên phải
còn rẽ ko signal, hoặc bật signal cái rẽ vù vù chả thèm nhìn trước ngó sau, rồi thì signal phải lại rẽ trái hoặc ngược lại
thật ko thể hiểu nổi, mỗi người có 1 mạng thôi mà chả biết giữ :(
 

blackchickenguy

Xe buýt
Biển số
OF-25419
Ngày cấp bằng
8/12/08
Số km
970
Động cơ
497,470 Mã lực
Nơi ở
Lò gạch
Website
www.eagle.com.vn
Con bé đó vẫn còn có phúc lắm, ra đường e sợ nhất là đi sau mấy con mụ đàn bà cứ NGƠ NGƠ kiểu như thế, cứ như là ở nhà ý, quen thói đc sói chiều đâm ra chả biết tham gia giao thông ntn cả, đáng đời cho nhớ khi tham gia giao thông phải chú ý vào !
Còn nó mà bắt Kụ đền thì cho cái ... vào mẹt nó, ko có chuyện nhỏ va vào to là bắt đền đâu, may Kụ ko ăn vạ nó thì thôi.
 

lethangita

Xe máy
Biển số
OF-127558
Ngày cấp bằng
13/1/12
Số km
85
Động cơ
377,350 Mã lực
cả hai đều sai, em này chuyển làn không quan sát nhưng cụ cũng không để ý em đấy thì vẫn có lỗi không làm chủ tốc độ. em dự thế.
 

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,369
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Em thấy va chạm cũng nhẹ nhàng, cũng xoay nhưng có vấn đề gì đâu. Cụ chủ cũng xuống hỏi thăm, thế là ok rồi. Các bác đi 2b có 1 ý nghĩ rất nguy hiểm là: nó sẽ tránh mình. Biết đâu là từ việc nhìn thấy và việc xử lý được là cả 1 khoảng cách k phải ai và tình huống nào cũng thực hiện được. Ngày nào em cũng gặp 1 đoàn 2b đi ngược chiều đoạn Lê Văn Lương - đường Thanh Bình (lối rẽ từ LVL vào khu đô thị Bắc Hà) chỉ vì ngại mấy trăm mét, vừa nguy hiểm, vừa gây ùn tắc. Các chú xxx mà đứng ở đấy thì có mà hốt bạc, thế mà k thấy chú nào đứng.

Cụ chuẩn - E ngày nào cũng đi chỗ này Không thấy xxx nào xử lý Ở đây rất nguy hiểm
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,505
Động cơ
362,016 Mã lực
trường hợp này gặp thường xuyên hàng ngày, rất nhiều 2b cái có kiểu đi rất ngu là vượt cắt đầu xe để rẽ chứ ko chịu rẽ phía sau xe
trường hợp nữa là khi 4b signal rẽ phải đã ép sát vỉa để rẽ rồi 2b vẫn cố lách vượt lên bên phải
Nó cũng một phần là do cái phân làn thông minh đấy, điển hình là ngã tư Hàng Bài - Tràng Tiền - Hàng Khay: xe 2b và xe đạp, muốn rẽ trái từ Hàng Bài đi Hàng Khay sẽ xung đột với luồng xe ô tô từ Hàng Bài - Tràng Tiền. Còn việc 2B lúc nào cũng nghĩ mình không cần phải đi sau 4B vì nó phải nhường mình nên cứ tạt vô tư nhá. Nước ngoài thì mợ kia bị phạt là chắc, chuyển làn không quan sát và không xi nhan, không tuân thủ biển báo làn dành cho xe rẽ trái.
 

Bongbin2009

Xe tăng
Biển số
OF-157102
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
1,403
Động cơ
361,620 Mã lực
Nơi ở
Ở gầm cầu hàng ngày
Sau một thời gian đi 4b, em thấy trường hợp này ở HN (VN) mình rất nhiều, em vẫn khuyến cáo mọi người trong gia đình nếu đi 2B hoặc đi bộ sang đường nên có thêm động tác ra hiệu bằng tay (lúc đó các lái xe 4b sẽ quan sát nhanh hơn). Trường hợp này cái con đi 2b quá lơ đãng, tí hại người khác.
 
Chỉnh sửa cuối:

longkn

Xe tải
Biển số
OF-47760
Ngày cấp bằng
1/10/09
Số km
435
Động cơ
463,640 Mã lực
Thực ra lỗi thì tại 2b rồi nhưng kụ chủ cũng ko quan sát khi qua ngã tư. Vod cho cách xử lý ân cần của kụ chủ...
 

Kenket

Xe điện
Biển số
OF-1955
Ngày cấp bằng
15/10/06
Số km
4,186
Động cơ
612,056 Mã lực
Nơi ở
Vỉa hè lê la
Dân mình toàn đi 2b theo kiểu thiêu thân...coi thường tính mạng bản thân !
 

lagor

Xe tải
Biển số
OF-32752
Ngày cấp bằng
1/4/09
Số km
279
Động cơ
480,990 Mã lực
vụ này em gặp rồi, các chị các mợ vượt phải rẽ sang đường cứ đánh từ sát lề phải mà sang, không quan sát, không xi-nhan gì cả. Cứ như thế giới có mỗi riêng mình ta, vừa chạm nhẹ xe chị ấy đổ, người thì đứng như phỗn. Đứng đấy còn lèm bèm, "phải tránh người ta chứ"?!?!?!:-??quá tệ.
Xe em mà như xe gát gét thì em nhảy qua chị luôn :))
 

ccasanova

Xe tải
Biển số
OF-97754
Ngày cấp bằng
30/5/11
Số km
241
Động cơ
401,680 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Vĩnh Tuy.......
gặp e xuống xe là sạc cho bà này 1 trận rồi, rẽ mà k quan sát cứ thế mà rẽ thì cụ có tài thánh cũng k tránh được
cứ trời mưa hoặc trời lạnh, dân mình đi xe máy nên thường mặc áo mưa hoặc đội mũ nên rất khó quan sát khi sang đường, e đi toàn phải còi nhẹ 1 phát để báo hiệu mọi người biết k là va chạm ngay
 

Sói xám

Xe hơi
Biển số
OF-165916
Ngày cấp bằng
9/11/12
Số km
199
Động cơ
348,390 Mã lực
2b đi sai làn chuyển làn ko co tín hiệu. Sao 2b đi vô ý thức thế không biết
 

tcn4979

Xe tải
Biển số
OF-130220
Ngày cấp bằng
10/2/12
Số km
273
Động cơ
376,676 Mã lực
Theo thiển ý của em, cụ có vẻ hơi vội. Cụ rẽ trái khi vào khu vực ngã tư nên đi vào làn sát dải phân cách, biết là đông nhưng chịu khó xếp hàng tẹo, sẽ an toàn và trật tư giao thông hơn
Còn với 2b, tình trạng như vậy là phổ biến, rất rất nhiều ở hà nội - em khẳng định vậy. Thế nên anh em cầm vô lăng ngoài khả năng chuyên môn còn phải chú ý quan sát để dự báo tình huống nữa
Dẫu sao cũng mừng cụ và 2b không sao
 

Duytung

Xe tăng
Biển số
OF-137806
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,106
Động cơ
377,085 Mã lực
Theo thiển ý của em, cụ có vẻ hơi vội. Cụ rẽ trái khi vào khu vực ngã tư nên đi vào làn sát dải phân cách, biết là đông nhưng chịu khó xếp hàng tẹo, sẽ an toàn và trật tư giao thông hơn
Còn với 2b, tình trạng như vậy là phổ biến, rất rất nhiều ở hà nội - em khẳng định vậy. Thế nên anh em cầm vô lăng ngoài khả năng chuyên môn còn phải chú ý quan sát để dự báo tình huống nữa
Dẫu sao cũng mừng cụ và 2b không sao
Em có rẽ trái đâu ạ, em đi thẳng để lên khu Quán Thánh, làn rẽ trái bên tay trái rồi, em rẽ trái mà vào đấy thì XXX chắc thịt tươi rồi cụ ợ. Tính em thì cũng không vội vì cũng cẩn thận.
 

Duytung

Xe tăng
Biển số
OF-137806
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,106
Động cơ
377,085 Mã lực
gặp e xuống xe là sạc cho bà này 1 trận rồi, rẽ mà k quan sát cứ thế mà rẽ thì cụ có tài thánh cũng k tránh được
cứ trời mưa hoặc trời lạnh, dân mình đi xe máy nên thường mặc áo mưa hoặc đội mũ nên rất khó quan sát khi sang đường, e đi toàn phải còi nhẹ 1 phát để báo hiệu mọi người biết k là va chạm ngay
Lúc ấy em cũng sợ, lần đầu tiên có người lăn mấy vòng trước xe mình, nên chỉ hỏi được câu "thế còn sống không?"
 

Duytung

Xe tăng
Biển số
OF-137806
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,106
Động cơ
377,085 Mã lực
vụ này em gặp rồi, các chị các mợ vượt phải rẽ sang đường cứ đánh từ sát lề phải mà sang, không quan sát, không xi-nhan gì cả. Cứ như thế giới có mỗi riêng mình ta, vừa chạm nhẹ xe chị ấy đổ, người thì đứng như phỗn. Đứng đấy còn lèm bèm, "phải tránh người ta chứ"?!?!?!:-??quá tệ.
Xe em mà như xe gát gét thì em nhảy qua chị luôn :))
Cụ này cứ như chứng kiến hôm ấy vậy, chuẩn ko cần chỉnh.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top