- Biển số
- OF-72386
- Ngày cấp bằng
- 8/9/10
- Số km
- 448
- Động cơ
- 429,394 Mã lực
LX 4 bánh đi trong phố bây giờ mắt phải đảo như rang ngô, mắt phải tinh như cú vọ.
dạ với tình huống giống đến 100% của cụ mà e phải nộp học phí cho 1 bà cô ở Bà Triệu 2 củ... hjx ... chia sẻ vs 1 số cụ mợ đi 2B hay tạt đầu otoMay cho cụ và 2B, em nghĩ kô phải lỗi tại cụ, xe 2B vượt phải cụ + tạt đầu xe cụ để rẽ trái (lúc đấy 2B có xi-nhan kô cụ ?)
Bác dùng Cam gì đấy ạ, có đắt ko??? Em thấy hiện cả tốc độ, hơi bị kết.Đúng cụ ạ, lúc đấy em cũng đi tốc độ thì thấp, nhưng em này ko xi nhan, tự đâm vào em đấy chứ, em chả cần phanh gấp xe đã dừng roài. Cũng may người không sao, em ko đền thì cũng chả sao, tuy nhiên theo luật bất thành văn em cũng đưa tiền cho xong chuyện, mình cũng đỡ áy náy
Ở ngã tư GP- DCV này làn rẽ trái ở tay trái rồi, em này mới ở quê lên nên ko biết làn rẽ trái
Em cũng đang muốn nói như cụ tunghtd, nhiều cụ cmts k để ý hoặc ít đi đoạn này, như cụ blackpaint đã trình bày ở trên, lỗi ở đấy một phần do cái phân cách nó quá dài, cụ nào đi xe máy ở đây sau khi đi hết đoạn phân cách điên khùng của mấy thằng làm dự án GTVT Hà nội mà muỗn rẽ trái về kim liên cũng căng thẳng ra phết, còn 4b thì dễ quá, phần sai của em 2b miễn bàn vì nó rất phổ biến, đặc biệt em hay gặp ở ngã tư Tây sơn chùa bộc hồi chưa làm cầu vượt.Em ngày nào cũng lượn ngã tư này , chuyện tạt như vậy là quá bình thường vì giải phân cách cứng (làn xe máy - oto) tương đối sát ngã tư, các cụ xe máy là cứ vô tư rẽ đè đầu vì nghiễm nhiên oto phải tránh rồi, dần dần cũng thấy quen. Các cụ đến ngã tư này rất lưu ý cho em nhé, cũng may vụ này còn nhẹ nhàng, tuy nhiên trời rét mà ngã thế kể cũng đau phết đấy, nhưng cũng là bài học cho đồng chí xe máy.