Mong hai bác trên xe được siêu thoát...thật đau buồn khi nhìn thấy cảnh này, vậy mà một số bác chỉ để ý rằng bộ phận này bộ phận kia còn dùng được, vô cảm nhỉ...
Cái câu hỏi sao túi khí chẳng nổ nhỉ, đâm chưa đúng cách nhỉ bản thân em và nhiều bác nữa cũng thắc mắc nhỉ.
Nhìn vào hình seat belt còn nguyên, mà báo nỏi phải cắt cửa các thứ mới đưa được các bác ấy ra, mà máu rất nhiều chảy xuống, nếu thắt dây an toàn thì dây một là bị cắt mới lấy được người ra và máu dính rất nhiều >>> em nghĩ hai bác đã không cài dây an toàn. Em chắc chắn một điều xe không nhận tín hiệu cài dây an toàn xe sẽ không nổ túi khí, nổ khi không thắt ngang nổ một quả bom khi lực xung kích của người 70kg lao vè trước, còn túi khí bật ngược lại tạo thành một lực va chạm khủng khiếp nên túi không nổ khi không thắt dây đâu.
Thứ hai, chiếc oto họ thiết kế ra phần hấp thu lực va chạm phần khung xe chủ yếu là phần đầu xe, toàn bộ khung xe, máy móc tạo thành một khối hấp thu lực khi có va chạm, nếu ví dụ trường hợp này đâm vào lốp xe con thì cơ hội sống may ra còn vì đầu xe sẽ hấp thu toàn bộ lực, thậm chí máy tụt vào trong cabin luôn nhưng cơ hội sống cao hơn trường hợp này. Còn thật không may cho hai bác là phần va chạm và chịu lực va chạm lại chỉ là một chút nắp ca po, hai trụ A mong manh, chấm hết. Đâm với phần va chạm cao thế này gọi là là phẳng chứ không còn gọi là đâm nữa. Trụ A mong manh nên nó dồn về tận trụ B, C là điều dễ hiểu. Em nghĩ hình hài của hai bác cũng rất khủng khiếp khi được đưa ra khỏi xe, vì trên mạng search hình ảnh tai nạn có rất nhiều trường hợp đâm thế này và kết quả là...em chỉ dám nói đến chữ "Là phẳng" mà thôi. Mọi thiết kế xe bây giờ chẳng thể cứu ai sống sót trong hoàn cảnh này, vậy nên em nghĩ anh em mình lái xe hãy cẩn thận hết mức có thể, và phần còn lại phụ thuộc vào số phận...
Chia buồn với gia đình các bác lần nữa ạ...