- Biển số
- OF-160937
- Ngày cấp bằng
- 16/10/12
- Số km
- 60
- Động cơ
- 349,500 Mã lực
vẫn còn giảm tốc độ áp vào lề đường thì chân chắc là không sao. Chắc là nghe điện thoại hay lơ là cái gì đó.
Tình huống đấy còn nháy nháy chân phanh gì nữa cụ ơi. Với tốc độ và khoảng cách như vậy không đạp mạnh chân phanh thì có mà húc vào mít xe trước cụ ạ. Có thể bị xe sau húc vào nhưng còn hơn là mình húc vào xe khác thì lại rách việc.E thấy xe bác chủ cũng suýt bị xe Ỉn hôn mít . Gặp chướng ngại vật kiểu này e thường nháy nháy chân phanh vài cái để nhắc nhở xe sau không bám quá sát mít .
Xe em không cần nháy nháy chân phanh, trường hợp phanh gấp ở tốc độ cao nó tự động chớp đèn phanh liên tục báo nguy hiểm luôn. Tình huống này em phanh lại từ từ được vì quan sát từ xa thấy xe tải cẩu không hề giảm tốc độ khi gần đến chỗ đường xấu, em kêu lên ơ kìa, nhưng chẳng làm gì được đành nhìn xe đó đâm vào *** xe trước.E thấy xe bác chủ cũng suýt bị xe Ỉn hôn mít . Gặp chướng ngại vật kiểu này e thường nháy nháy chân phanh vài cái để nhắc nhở xe sau không bám quá sát mít .
Cụ chủ lắp 2 cam cả trước và sau ah?Mời các cụ xem clip:
[video=youtube;yuCH9FieHg4]http://www.youtube.com/watch?v=yuCH9FieHg4[/video]
Em không thể dừng xe vì trên xe em có vợ cả và 2 F1. Ngay chỗ đó đang có một xe cảnh sát dừng bên lề, quan sát gương chiếu hậu em thấy có rất nhiều xe tải khác tấp vào lề để giúp. Khi đi qua em thấy chú tài xế vẫn an toàn, đang chuẩn bị mở cửa trèo xuống, không biết chân có bị gì không, chắc một phen khiếp vía, rất may còn rào chắn, không thì chắc chú ấy lao cả xe xuống ruộng.