- Biển số
- OF-455258
- Ngày cấp bằng
- 22/9/16
- Số km
- 65
- Động cơ
- 205,716 Mã lực
- Tuổi
- 41
Xin chúc mừng kụ chủ nhận được cách xử phạt hành chính khiến kụ hài lòng.
Xin chia buồn với bác Morning bị xử ép với mức phạt quá nặng, không phù hợp với hành vi và "quyền được ưu tiên, quyền không phải phanh gấp để tránh xe bên phải khi đi trong vòng xuyến" của bác ấy.
Nhà cháu cũng không ngạc nhiên với cách áp dụng luật pháp lệch pha của xxx như trong trường hợp này.
Ở các nước, lỗi "không nhường đường cho xe trên hướng ưu tiên" được coi thuộc nhóm các lỗi nghiêm trọng dẫn đến nhiều tai nạn giao thông thảm khốc. Nhưng ở Vn có vẻ không như vậy.
Một khi lỗi "không nhường đường" này vẫn chưa được số đông người tggt ở Vn quan tâm để hiểu đúng và tuân thủ nghiêm túc, một khi các cấp hữu quan chưa quan tâm đúng mực nhằm giúp thay đổi hành vi này thì chúng ta chưa thể có cơ sở để hy vọng giảm được các vụ tai nạn giao thông thảm khốc, chưa tạo được môi trường giao thông an toàn như các nước châu Âu.
Mức phạt xxx đã áp cho bác Morning:
Vâng em cảm ơn bác tham gia. Giờ mọi sự đã xong, em cũng ko muốn tranh cãi. Em chỉ có vài thắc mắc chưa rõ và vài lời muốn nói:Xin chúc mừng kụ chủ nhận được cách xử phạt hành chính khiến kụ hài lòng.
Xin chia buồn với bác Morning bị xử ép với mức phạt quá nặng, không phù hợp với hành vi và "quyền được ưu tiên, quyền không phải phanh gấp để tránh xe bên phải khi đi trong vòng xuyến" của bác ấy.
Nhà cháu cũng không ngạc nhiên với cách áp dụng luật pháp lệch pha của xxx như trong trường hợp này.
Ở các nước, lỗi "không nhường đường cho xe trên hướng ưu tiên" được coi thuộc nhóm các lỗi nghiêm trọng dẫn đến nhiều tai nạn giao thông thảm khốc. Nhưng ở Vn có vẻ không như vậy.
Một khi lỗi "không nhường đường" này vẫn chưa được số đông người tggt ở Vn quan tâm để hiểu đúng và tuân thủ nghiêm túc, một khi các cấp hữu quan chưa quan tâm đúng mực nhằm giúp thay đổi hành vi này thì chúng ta chưa thể có cơ sở để hy vọng giảm được các vụ tai nạn giao thông thảm khốc, chưa tạo được môi trường giao thông an toàn như các nước châu Âu.
Mức phạt xxx đã áp cho bác Morning:
1. Xử phạt ép Morning+ Xử nhẹ em để được gì vậy bác( bác lưu ý giúp là Morning là người ĐN nhé, còn em thì không phải người ĐN)? Sao ko xử luôn 2 xe lỗi THIẾU QUAN SÁT? Và căn cứ nào để quy lỗi THIẾU QUAN SÁT bác biết ko? Bác dẫn Luật ra để quy lỗi em THIẾU QUAN SÁT giúp em với.
2. Chúng ta là người VN đang sống và tham gia giao thông ở VN. Bác dẫn Ở CÁC NƯỚC KHÁC... ra làm gì vậy? Ở CÁC NƯỚC KHÁC có giúp các bác có căn cứ để mà xử lý khi chẳng may xảy ra tngt ko? Có nói thì cũng chỉ nên nói về Thông lệ với Công ước thôi bác ạ.
3. Các bác vẫn có suy nghĩ là: Tôi đi đúng-> Tôi đâm vào người đi sai-> Tôi không có lỗi/lỗi nhẹ thì là chưa HIỂU luật đấy. Vì chưa hiểu luật nên dư luận phẫn nộ vụ Container đâm Innova đi lùi trên cao tốc đấy. Vụ này rút hồ sơ rồi đã xử lại đc chưa bác? Có xử lại thì tài xế Container vẫn cứ là đi tù vì Luật là như vậy rồi bác ạ.
4. Ví dụ giờ sửa luật " Người đi sai phải chịu toàn bộ trách nhiệm khi xảy ra tngt" theo ý cụ nhé. Cụ cứ tưởng tượng xe container xe ben nó vào giao lộ nó chỉ cần biết nó đi đúng luật thì thế nào ko.
KHI MỚI XẢY RA TN EM POST BÀI HỎI THÌ ĐA SỐ CÁC CỤ DỰ ĐOÁN+PHÂN TÍCH LUẬT -> KẾT LUẬN EM LỖI NẶNG. GIỜ RA BB THÌ LÀ EM ĐƯỢC ƯU ÁI. VÂNG CỤ LUÔN ĐÚNG VÀ HIỂU NHIỀU BIẾT RỘNG.