[Thảo luận] Tai nạn trong bùng binh

COROLLA1999

Xe máy
Biển số
OF-455258
Ngày cấp bằng
22/9/16
Số km
65
Động cơ
205,716 Mã lực
Tuổi
41
Thầy hướng dẫn vào giao lộ trước (nhất chớm) là sai. Trong luật ko có mà họ suy diễn. Ví như 2 xe cùng tới giao cắt, xe A phải nhường xe B (theo luật), nhưng xe A cố gắng tăng ga để vào giao lộ trước thì hóa ra A là được nhường ? như vậy luật ko có ý nghĩa gì hết. Nếu thấy có xe từ bên ưu tiên, xe phải nhường sẽ tự động phải giảm ga và nhường đường.
Ví dụ trường hợp xe ko được nhường vào ngã tư từ trước đó (khi xe từ bên ưu tiên còn rất xa), nhưng họ bị chết máy hoặc dừng vì bất cứ lý do nào thì khi đó họ mới được nhường.
Em thực sự không phục bác.
1. Giải sa hình để đi thi lấy bằng bác còn bảo ko đúng? Sa hình có câu hỏi xe nào đi trước đó bác. Và chắc chắn xe đã ở trong giao lộ đi đầu tiên.
2. Bác nói chỉ khi xe từ hướng ưu tiên dừng/hỏng thì xe hướng ko ưu tiên mới ko cần nhường đường? Bác ra đường áp dụng đi đúng luật giúp em, em tin bác đứng ở giao lộ cả ngày luôn vì lúc nào chả có xe từ hướng ưu tiên đến.
Xét ưu tiên hay xét bất cứ cái gì cũng phải có hệ quy chiếu. Tôi chỉ xét ưu tiên khi các đối tượng cùng 1 hệ quy chiếu đó là ĐÃ Ở TRONG GIAO LỘ. Chưa vào giao lộ đường ai nấy đi, ưu tiên cái gì vậy bác?
 

hung303

Xe điện
Biển số
OF-2170
Ngày cấp bằng
28/10/06
Số km
3,586
Động cơ
502,672 Mã lực
Qua ngã ngã 4 đồng cấp mới áp dụng quyền ưu tiên xe bên trái! Tại vòng xuyến thì xe nào vào trc thì đc ưu tiên đi trc! Em thử làm slokhomes xem sao!:D
hình như cụ nhầm: qua giao lộ đồng cấp thì nhường xe bên phải tới, trong bùng binh thì nhường xe bên trái dã vào bùng binh
 

hung303

Xe điện
Biển số
OF-2170
Ngày cấp bằng
28/10/06
Số km
3,586
Động cơ
502,672 Mã lực
Trong lúc Morning gọi và chờ BH đến là csgt đến luôn rồi bác. Em nghĩ có vẻ chưa đúng, mong các bác chỉ bảo thêm: tôi ko tăng tốc đè đầu cướp đường, anh đâm vào ngang thân tôi anh 100% thiếu quan sát và ko làm chủ tốc độ đã và đó là lỗi trực tiếp nhất. Còn tôi ko nhường trái tôi cũng có lỗi và đó ko phải lỗi trực tiếp nhất gây tai nạn.
Giả sử thôi nhé: cụ bảo cụ ko tăng tốc, đè đầu đầu cướp đường, nhưng bên kia bảo cụ có thì sao?
CSGT xét sẽ phải theo luật: Nếu ở ngã 4 không có bùng binh thì cụ đúng, trường hợp này xe MN vào vòng xuyến trước và đang ở trong bùng binh nên được quyền ưu tiên, nên xe cụ là xe đè đầu cướp đường của MN.
Hình như cụ học lái xe lâu rồi nên có quên luật.

Số: 53/VBHN-VPQH
Luật GTĐB

Điều 24. Nhường đường tại nơi đường giao nhau

Khi đến gần đường giao nhau, người điều khiển phương tiện phải cho xe giảm tốc độ và nhường đường theo quy định sau đây:

1. Tại nơi đường giao nhau không có báo hiệu đi theo vòng xuyến, phải nhường đường cho xe đi đến từ bên phải;

2. Tại nơi đường giao nhau có báo hiệu đi theo vòng xuyến, phải nhường đường cho xe đi bên trái;

3. Tại nơi đường giao nhau giữa đường không ưu tiên và đường ưu tiên hoặc giữa đường nhánh và đường chính thì xe đi từ đường không ưu tiên hoặc đường nhánh phải nhường đường cho xe đi trên đường ưu tiên hoặc đường chính từ bất kỳ hướng nào tới.
 

hung303

Xe điện
Biển số
OF-2170
Ngày cấp bằng
28/10/06
Số km
3,586
Động cơ
502,672 Mã lực
Em thực sự không phục bác.
1. Giải sa hình để đi thi lấy bằng bác còn bảo ko đúng? Sa hình có câu hỏi xe nào đi trước đó bác. Và chắc chắn xe đã ở trong giao lộ đi đầu tiên.
2. Bác nói chỉ khi xe từ hướng ưu tiên dừng/hỏng thì xe hướng ko ưu tiên mới ko cần nhường đường? Bác ra đường áp dụng đi đúng luật giúp em, em tin bác đứng ở giao lộ cả ngày luôn vì lúc nào chả có xe từ hướng ưu tiên đến.
Xét ưu tiên hay xét bất cứ cái gì cũng phải có hệ quy chiếu. Tôi chỉ xét ưu tiên khi các đối tượng cùng 1 hệ quy chiếu đó là ĐÃ Ở TRONG GIAO LỘ. Chưa vào giao lộ đường ai nấy đi, ưu tiên cái gì vậy bác?
Cụ giải đúng 2 sa hình này thì sẽ ra được trường hợp của cụ!
Hình 1



Hình 2



 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,956 Mã lực
Nhất trí với cụ "nhất chớm" là số 1. Quy tắc ưu tiên chỉ áp dụng khi không có "nhất chớm".
Vấn đề là việc xác định thế nào là chớm không rõ ràng. Chớm là vào nơi đường giao nhau trước hay chớm là đến điểm đâm nhau trước.
Làm sao mà "Nhất chớm" được hả bác?
Vì không thể xác định cụ thể và dẫn đến hậu quả là ông nào cũng thi đua về NHẤT cả.
Đường Ưu tiên là số 1 ạ, nếu bỏ qua những Cứu hỏa với ... và Đèn đỏ, đã đành.
 

COROLLA1999

Xe máy
Biển số
OF-455258
Ngày cấp bằng
22/9/16
Số km
65
Động cơ
205,716 Mã lực
Tuổi
41
Giả sử thôi nhé: cụ bảo cụ ko tăng tốc, đè đầu đầu cướp đường, nhưng bên kia bảo cụ có thì sao?
CSGT xét sẽ phải theo luật: Nếu ở ngã 4 không có bùng binh thì cụ đúng, trường hợp này xe MN vào vòng xuyến trước và đang ở trong bùng binh nên được quyền ưu tiên, nên xe cụ là xe đè đầu cướp đường của MN.
Hình như cụ học lái xe lâu rồi nên có quên luật.
- Em có đè đầu cướp đường hay không xem camera là ra mà cụ, cụ thể trường hợp này xe nào tăng tốc trong bùng binh trước khi tai nạn thì xe đó đè cướp. Căng nữa thì yêu cầu giám định tốc độ 2 xe. Họ nói em đè cướp họ phải chứng minh. Và họ nói quyền ưu tiên họ đc đi thì họ cũng phải chứng minh họ vào giao lộ/bùng binh trước.
- Còn em xác định nếu căng cãi thẳng luôn: ông húc tôi ông sai. Ông muốn quyền ưu tiên mời ông chứng minh. Tôi sai đến đâu luật phạt đến đó.
- Luật không có suy diễn. Nếu không chứng minh được thì án hình sự còn phải hủy cụ nhé.
 

COROLLA1999

Xe máy
Biển số
OF-455258
Ngày cấp bằng
22/9/16
Số km
65
Động cơ
205,716 Mã lực
Tuổi
41
Cụ giải đúng 2 sa hình này thì sẽ ra được trường hợp của cụ!
Hình 1



Hình 2



- Hình 1 xe 3 bánh đi trước vì đã trong giao lộ. Chấp luôn cứu thương.
- Hình 2 tải đi trước vì xe con nhường trái. Và CẢ 2 XE ĐÃ ĐỀU Ở TRONG GIAO LỘ.
 

hung303

Xe điện
Biển số
OF-2170
Ngày cấp bằng
28/10/06
Số km
3,586
Động cơ
502,672 Mã lực
- Em có đè đầu cướp đường hay không xem camera là ra mà cụ, cụ thể trường hợp này xe nào tăng tốc trong bùng binh trước khi tai nạn thì xe đó đè cướp. Căng nữa thì yêu cầu giám định tốc độ 2 xe. Họ nói em đè cướp họ phải chứng minh. Và họ nói quyền ưu tiên họ đc đi thì họ cũng phải chứng minh họ vào giao lộ/bùng binh trước.
- Còn em xác định nếu căng cãi thẳng luôn: ông húc tôi ông sai. Ông muốn quyền ưu tiên mời ông chứng minh. Tôi sai đến đâu luật phạt đến đó.
- Luật không có suy diễn. Nếu không chứng minh được thì án hình sự còn phải hủy cụ nhé.
Cho nên cứ xét theo luật, luật GTĐB đã quy định rõ cho trường hợp của cụ, nên ko cần phải phức tạp hóa vấn đề như cụ nói, em đã trích dẫn luật GTĐB và sa hình cho cụ rồi, cụ vẫn cứ khăng khăng cụ đúng thì tùy cụ thôi :)
 

hung303

Xe điện
Biển số
OF-2170
Ngày cấp bằng
28/10/06
Số km
3,586
Động cơ
502,672 Mã lực
- Hình 1 xe 3 bánh đi trước vì đã trong giao lộ. Chấp luôn cứu thương.
- Hình 2 tải đi trước vì xe con nhường trái. Và CẢ 2 XE ĐÃ ĐỀU Ở TRONG GIAO LỘ.
Trường hợp này của cụ có giống sa hình 2 không






 

Chẫu_Chuộc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-617386
Ngày cấp bằng
20/2/19
Số km
2,921
Động cơ
149,290 Mã lực
Tuổi
47
Cho nên cứ xét theo luật, luật GTĐB đã quy định rõ cho trường hợp của cụ, nên ko cần phải phức tạp hóa vấn đề như cụ nói, em đã trích dẫn luật GTĐB và sa hình cho cụ rồi, cụ vẫn cứ khăng khăng cụ đúng thì tùy cụ thôi :)
Cụ thớt chắc khó đẻ ca này rồi
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,956 Mã lực
Hix lỗi 0:100 hả bác. Xe em ko vi phạm tốc->Em nghĩ đâm người khác lỗi trực tiếp là Morning ko quan sát không làm chủ tốc độ rồi. Còn vấn đề ưu hướng ưu tiên sẽ xét để làm căn cứ tỷ lệ lỗi. Chứ chẳng lẽ ng ta ko ưu tiên là anh được đâm ng ta?
Trong lúc Morning gọi và chờ BH đến là csgt đến luôn rồi bác. Em nghĩ có vẻ chưa đúng, mong các bác chỉ bảo thêm: tôi ko tăng tốc đè đầu cướp đường, anh đâm vào ngang thân tôi anh 100% thiếu quan sát và ko làm chủ tốc độ đã và đó là lỗi trực tiếp nhất. Còn tôi ko nhường trái tôi cũng có lỗi và đó ko phải lỗi trực tiếp nhất gây tai nạn.
"Chứ chẳng lẽ ng ta ko ưu tiên là anh được đâm ng ta?": Vậy, chả lẽ bác ko ưu tiên nhưng bác được cướp đường của người được ưu tiên??
Quyền ưu tiên là số một bác ạ.
Bác so sánh như này cho dễ hơn này: Bác đèn đỏ và cứ đi; ông Morning đâm ngang hông bác.
Vậy, kết luận "lỗi trực tiếp là Morning ko quan sát không làm chủ tốc độ rồi" có ổn không bác?

Tại #23 bác bẩu: "tôi ko tăng tốc đè đầu cướp đường": Thực ra, khi không ưu tiên mà vẫn đi tức là bác có hành động "cướp đường" rồi bác.
Và đấy mới là hành động "trực tiếp nhất gây tai nạn".
 

COROLLA1999

Xe máy
Biển số
OF-455258
Ngày cấp bằng
22/9/16
Số km
65
Động cơ
205,716 Mã lực
Tuổi
41
Trường hợp này của cụ có giống sa hình 2 không






Em rất cảm ơn cụ đã tham gia. Và mong cụ nói hết ý+ căn cứ theo luật để dễ theo dõi.
- Trường hợp của em giống y sa hình.
- Và em chỉ ra cho cụ thấy : căn cứ vào sa hình 1 cụ gửi-> xe đã vào giao lộ đc đi trước: xe con vào giao lộ tốc độ 10km/h ; xe tải vào giao lộ với tốc độ 50km/h -> cụ dám khẳng định và có chứng minh đc xe tải vào giao lộ trước ko. Nếu ko chứng minh được xin đừng nói đến ưu tiên. Đừng đòi ưu tiên khi chưa vào giao lộ.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,956 Mã lực
Cụ giải đúng 2 sa hình này thì sẽ ra được trường hợp của cụ!
Hình 1



Hình 2



- Hình 1 xe 3 bánh đi trước vì đã trong giao lộ. Chấp luôn cứu thương.
- Hình 2 tải đi trước vì xe con nhường trái. Và CẢ 2 XE ĐÃ ĐỀU Ở TRONG GIAO LỘ.
Với hình 01 mà bác cho rằng "xe 3 bánh đi trước vì đã trong giao lộ. Chấp luôn cứu thương." thì toi rồi.
Tất cả các xe đều phải tạo điều kiện để xe Ambu thoát đi nhanh nhất, còn trong trường hợp đã nhỡ đè đầu xe cứu thương thì lúc đó, Xe 3 bánh CÓ NGHĨA VỤ ĐI TRƯỚC, để đảm bảo Xe Ambu sau đó, thoát đi nhanh nhất.
Về nguyên tắc, sẽ ít có trường hợp đè đầu, vì Xe Ambu nó to mồm đến mức, bác mà đè nó, nó phạt nhiều tháng lương luôn.

Về "Hình 2 tải đi trước vì xe con nhường trái. Và CẢ 2 XE ĐÃ ĐỀU Ở TRONG GIAO LỘ": Theo bác, với quan điểm NHẤT CHỚM, thì như nào là "Ở TRONG GIAO LỘ" hả bác? Tính theo Đầu xe - Bánh trước - Bánh sau - Đuôi xe??
Ở trong tính từ điểm nào của cái Giao lộ?
Và định nghĩa đó, ở đâu, bác làm ơn cho xin!!
 

hung303

Xe điện
Biển số
OF-2170
Ngày cấp bằng
28/10/06
Số km
3,586
Động cơ
502,672 Mã lực
Em rất cảm ơn cụ đã tham gia. Và mong cụ nói hết ý+ căn cứ theo luật để dễ theo dõi.
- Trường hợp của em giống y sa hình.
- Và em chỉ ra cho cụ thấy : căn cứ vào sa hình 1 cụ gửi-> xe đã vào giao lộ đc đi trước: xe con vào giao lộ tốc độ 10km/h ; xe tải vào giao lộ với tốc độ 50km/h -> cụ dám khẳng định và có chứng minh đc xe tải vào giao lộ trước ko. Nếu ko chứng minh được xin đừng nói đến ưu tiên. Đừng đòi ưu tiên khi chưa vào giao lộ.
Thì ở đây mọi người đều đang viện dẫn theo luật mà cụ
Cụ phải lấy trường hợp vào giao lộ có bùng binh (vòng xuyến) để giải thích cho trường hợp của cụ, chứ ko lấy giao lộ chung chung đc.
Luật đã quy định rất rõ:
2. Tại nơi đường giao nhau có báo hiệu đi theo vòng xuyến, phải nhường đường cho xe đi bên trái;
Do vậy cụ buộc phải nhường đường theo luật ưu tiên vào vòng xuyến trước đã, rồi mới xét đến các yếu tố khác sau.
Cụ có vẻ dùng chung quy tắc giao thông giữa vòng xuyến và giao lộ không có vòng xuyến
 
Chỉnh sửa cuối:

COROLLA1999

Xe máy
Biển số
OF-455258
Ngày cấp bằng
22/9/16
Số km
65
Động cơ
205,716 Mã lực
Tuổi
41
"Chứ chẳng lẽ ng ta ko ưu tiên là anh được đâm ng ta?": Vậy, chả lẽ bác ko ưu tiên nhưng bác được cướp đường của người được ưu tiên??
Quyền ưu tiên là số một bác ạ.
Bác so sánh như này cho dễ hơn này: Bác đèn đỏ và cứ đi; ông Morning đâm ngang hông bác.
Vậy, kết luận "lỗi trực tiếp là Morning ko quan sát không làm chủ tốc độ rồi" có ổn không bác?

Tại #23 bác bẩu: "tôi ko tăng tốc đè đầu cướp đường": Thực ra, khi không ưu tiên mà vẫn đi tức là bác có hành động "cướp đường" rồi bác.
Và đấy mới là hành động "trực tiếp nhất gây tai nạn".
Vâng cảm ơn bác. Bác diễn giải như vậy em vỡ ra được.
"Thực ra, khi không ưu tiên mà vẫn đi tức là bác có hành động "cướp đường" rồi bác.
Và đấy mới là hành động "trực tiếp nhất gây tai nạn"
Em xin phép hỏi thêm bên lề 1 chút:
- Em đã nghĩ đến vụ xe Innova đi lùi cao tốc-> container đâm vào. Dư luận phẫn nộ và án chưa được xử lại nên chưa rõ. Và nó giống như ví dụ bác đưa: Vượt đèn đỏ+ đi lùi cao tốc là hành vi cấp-> bị phạt ngay cả khi ko gây tai nạn. Nhưng ko nhường ưu tiên thì luật quy định thế nào ạ? Và ko nhường ưu tiên mà xảy ra tai nạn thì thế nào?
- Việc bác diễn giải đè cướp đường như trên là suy diễn thực tế hay quy định ạ?
Thực lòng mong bác giải đáp. Vì nếu áp luật nó phải rõ ràng không thể có suy diễn. Hoặc nếu có tiền lệ án giống vụ của em thì hay quá.
 

hung303

Xe điện
Biển số
OF-2170
Ngày cấp bằng
28/10/06
Số km
3,586
Động cơ
502,672 Mã lực
Vâng cảm ơn bác. Bác diễn giải như vậy em vỡ ra được.
"Thực ra, khi không ưu tiên mà vẫn đi tức là bác có hành động "cướp đường" rồi bác.
Và đấy mới là hành động "trực tiếp nhất gây tai nạn"
Em xin phép hỏi thêm bên lề 1 chút:
- Em đã nghĩ đến vụ xe Innova đi lùi cao tốc-> container đâm vào. Dư luận phẫn nộ và án chưa được xử lại nên chưa rõ. Và nó giống như ví dụ bác đưa: Vượt đèn đỏ+ đi lùi cao tốc là hành vi cấp-> bị phạt ngay cả khi ko gây tai nạn. Nhưng ko nhường ưu tiên thì luật quy định thế nào ạ? Và ko nhường ưu tiên mà xảy ra tai nạn thì thế nào?
- Việc bác diễn giải đè cướp đường như trên là suy diễn thực tế hay quy định ạ?
Thực lòng mong bác giải đáp. Vì nếu áp luật nó phải rõ ràng không thể có suy diễn. Hoặc nếu có tiền lệ án giống vụ của em thì hay quá.
CSGT cứ theo luật suy diễn cụ ah.

Em và ông bạn đã từng ngồi trên 1 taxi qua ngã 4, taxi đã đi đến giữa ngã 4 rồi, bị 1 xe tải phóng nhanh đâm phải phía đuôi xe, làm taxi bẹp dúm xoay 1 vòng 360 độ. Ông bạn gẫy 8 cái xương sườn, em bị chấn thương sọ não. mà CSGT vẫn quy lỗi hỗn hợp, taxi vào giao lộ ko nhường xe bên phải, chịu 70% đền bù thiệt hại
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,956 Mã lực
Vâng cảm ơn bác. Bác diễn giải như vậy em vỡ ra được.
"Thực ra, khi không ưu tiên mà vẫn đi tức là bác có hành động "cướp đường" rồi bác.
Và đấy mới là hành động "trực tiếp nhất gây tai nạn"
Em xin phép hỏi thêm bên lề 1 chút:
- Em đã nghĩ đến vụ xe Innova đi lùi cao tốc-> container đâm vào. Dư luận phẫn nộ và án chưa được xử lại nên chưa rõ. Và nó giống như ví dụ bác đưa: Vượt đèn đỏ+ đi lùi cao tốc là hành vi cấp-> bị phạt ngay cả khi ko gây tai nạn. Nhưng ko nhường ưu tiên thì luật quy định thế nào ạ? Và ko nhường ưu tiên mà xảy ra tai nạn thì thế nào?
- Việc bác diễn giải đè cướp đường như trên là suy diễn thực tế hay quy định ạ?
Thực lòng mong bác giải đáp. Vì nếu áp luật nó phải rõ ràng không thể có suy diễn. Hoặc nếu có tiền lệ án giống vụ của em thì hay quá.
Cái gọi là "cướp đường", tùy bác dịch.
Tôi thì dịch là: Tôi đang đi ưu tiên, ai đó đi vào làn đường đó, ở mức độ tôi phải phanh gấp lại để khỏi húc vô người ta, vậy tôi gọi là CƯỚP ĐƯỜNG.

Bác đang đi ưu tiên, tạm cho là Đèn xanh, bác phải kỳ vọng rằng, cái thằng Đèn đỏ bên kia nó biết luật và nó không cướp đường của bác.
Thực tế ở Việt Nam nó là chuyện khác, và họ luôn thò mũi vô cản bác - cướp đường của bác.
Ví dụ đơn giản nhất:

và đây:
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,956 Mã lực
Em thực sự không phục bác.
1. Giải sa hình để đi thi lấy bằng bác còn bảo ko đúng? Sa hình có câu hỏi xe nào đi trước đó bác. Và chắc chắn xe đã ở trong giao lộ đi đầu tiên.
2. Bác nói chỉ khi xe từ hướng ưu tiên dừng/hỏng thì xe hướng ko ưu tiên mới ko cần nhường đường? Bác ra đường áp dụng đi đúng luật giúp em, em tin bác đứng ở giao lộ cả ngày luôn vì lúc nào chả có xe từ hướng ưu tiên đến.
Xét ưu tiên hay xét bất cứ cái gì cũng phải có hệ quy chiếu. Tôi chỉ xét ưu tiên khi các đối tượng cùng 1 hệ quy chiếu đó là ĐÃ Ở TRONG GIAO LỘ. Chưa vào giao lộ đường ai nấy đi, ưu tiên cái gì vậy bác?
Bác đúng ở chỗ: "em tin bác đứng ở giao lộ cả ngày luôn vì lúc nào chả có xe từ hướng ưu tiên đến", chí ít ở mấy big cities.
Vì thế họ mới đẻ ra cái Đèn đỏ, để chỉ cần nửa ngày là bác có Quyền ưu tiên rồi, không phải đợi Cả ngày.
Thực tế giao thông ở xứ ta nó vậy, đấy là chuyện khác bác ạ.
Các bên đều đi rón rén, để tránh va chạm, thiệt hại cho cả 2 bên bất kể đúng sai.
Và đấy chính là kẽ hở để các đồng chí "không ưu tiên" áp dụng.


Còn cái sa hình nhà ta, với tất cả sự tôn trọng, tôi thấy cái Sa hình nói riêng và hệ thống Đào tạo lái xe nói chung, thực sự ngu xuẩn.
Tốt nhất, bác đừng tin vô cái sa hình đó.
Tôi thấy mấy chú được thầy dậy là, qua ngã tư cần bật 4 đèn, nếu đi thẳng.
Không biết bác có áp dụng?
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Nếu ko có Cam hành trình thì cụ thớt cứ xác định tư tưởng trước đi :D
 

COROLLA1999

Xe máy
Biển số
OF-455258
Ngày cấp bằng
22/9/16
Số km
65
Động cơ
205,716 Mã lực
Tuổi
41
Bác đúng ở chỗ: "em tin bác đứng ở giao lộ cả ngày luôn vì lúc nào chả có xe từ hướng ưu tiên đến", chí ít ở mấy big cities.
Vì thế họ mới đẻ ra cái Đèn đỏ, để chỉ cần nửa ngày là bác có Quyền ưu tiên rồi, không phải đợi Cả ngày.
Thực tế giao thông ở xứ ta nó vậy, đấy là chuyện khác bác ạ.
Các bên đều đi rón rén, để tránh va chạm, thiệt hại cho cả 2 bên bất kể đúng sai.
Và đấy chính là kẽ hở để các đồng chí "không ưu tiên" áp dụng.


Còn cái sa hình nhà ta, với tất cả sự tôn trọng, tôi thấy cái Sa hình nói riêng và hệ thống Đào tạo lái xe nói chung, thực sự ngu xuẩn.
Tốt nhất, bác đừng tin vô cái sa hình đó.
Tôi thấy mấy chú được thầy dậy là, qua ngã tư cần bật 4 đèn, nếu đi thẳng.
Không biết bác có áp dụng?
Em đi đường gặp xe bật đèn khẩn cấp qua giao lộ em luôn chửi thầm bác ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top