[Funland] Tai nạn trên cao tốc 5B

alffa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-863559
Ngày cấp bằng
14/7/24
Số km
426
Động cơ
5,593 Mã lực
Cụ đọc, hiểu và nghĩ đi nhé. Em khẳng định là chạy tốc độ cao xe vẫn phanh khẩn cấp được. Nó là trải nghiệm thực tế, cụ vơ cái video trên mạng rồi khẳng định xe chỉ phanh khẩn cấp với tốc độ dưới 60km/h. Em khẳng địch cụ ếch ngồi đáy giếng. Lại còn thêm đọc hiểu kém nữa.
Cụ né đâu thế, cụ khoe "em lái trải nghiệm phanh khẩn cấp 120km/h" giờ lại chối bay, lôi cái video gú gờ trên mạng ra là sao. ;))
Mà cái video đó do cá nhân làm cũng có thể chỉnh sửa câu view, chả có tổ chức nào kiểm định xác thực cả. Ai tin cái video cụ tha về thì có ngày mang họa....

1721315208621.png

1721315468181.png

1721315232435.png


1721314784810.png
 
Chỉnh sửa cuối:

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,632
Động cơ
743,861 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ né đâu thế, cụ khoe "em lái trải nghiệm phanh khẩn cấp 120km/h" giờ lại chối bay, lôi cái video gú gờ trên mạng ra là sao. ;))
Mà cái video đó do cá nhân làm cũng có thể chỉnh sửa câu view, chả có tổ chức nào kiểm định xác thực cả. Ai tin cái video cụ tha về thì có ngày mang họa....

View attachment 8639007
View attachment 8639017
View attachment 8639008

View attachment 8638991
Sao lại chối bay, chối chỗ nào? Trải nghiệm thực tế là thế lại có thằng ngẫn nghĩ đem người ra test. Buồn cười cụ nhỉ? Video cụ lấy làm bằng chứng thì được, ăn vạ để đòi video đến lúc đập vào mẹt thì lại cò quay.

Chỉ cần có 1 hãng xe phanh khẩn cấp ở dải tốc cao là được, mọi cái trích dẫn của cụ là vô nghĩa. Tình huống là trên đường cao tốc chạy 120km/h vẫn tự phanh.
Trên diễn đàn đầy cụ đi CRV bản sensing đấy, Mec hay Rollroy đi nữa mà đời cũ thì cũng không có ADAS đâu. Nên tìm hiểu thêm về công nghệ đi. Không đúng chuẩn đáy giếng.

Xe đời mới bây giờ không những tự phanh giảm tốc mà còn chủ động dừng giữ khoảng cách ở mọi dải tốc cơ, không phải như đời trước set 100km/h mà phải tự phanh nếu xe trước đi chậm đâu.
 

alffa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-863559
Ngày cấp bằng
14/7/24
Số km
426
Động cơ
5,593 Mã lực
Sao lại chối bay, chối chỗ nào? Trải nghiệm thực tế là thế lại có thằng ngẫn nghĩ đem người ra test. Buồn cười cụ nhỉ? Video cụ lấy làm bằng chứng thì được, ăn vạ để đòi video đến lúc đập vào mẹt thì lại cò quay.

Chỉ cần có 1 hãng xe phanh khẩn cấp ở dải tốc cao là được, mọi cái trích dẫn của cụ là vô nghĩa. Tình huống là trên đường cao tốc chạy 120km/h vẫn tự phanh.
Trên diễn đàn đầy cụ đi CRV bản sensing đấy, Mec hay Rollroy đi nữa mà đời cũ thì cũng không có ADAS đâu. Nên tìm hiểu thêm về công nghệ đi. Không đúng chuẩn đáy giếng.

Xe đời mới bây giờ không những tự phanh giảm tốc mà còn chủ động dừng giữ khoảng cách ở mọi dải tốc cơ, không phải như đời trước set 100km/h mà phải tự phanh nếu xe trước đi chậm đâu.
1. Cụ tự khoe mình đã trải nghiệm bám đuôi xe khác ở tốc độ 120km để thử chức năng phanh khẩn cấp ngon lắm, đến khi được hỏi đến video của cụ đâu thì cụ tịt, chứ e có khoe đâu ;))
2. 1 cái video cá nhân test 1 xe trong điều kiện ko rõ ràng, ko ai kiểm chứng ko bao trùm cho tất cả các dòng xe và ko có giá trị gì nhé.
3. 1 trong các chức năng của ADAS là giữ khoảng cách với xe trước gọi là Adaptive Cruise Controle (ACC) mọi người bàn nát trong thớt mấy chục trang ra rồi bây giờ cụ mới phát hiện ra, giỏi thế =D>
Mà có biết là khi bật ACC thì chức năng phanh khẩn cấp có thể ko hoạt động ko thế, hay là ra cao tốc test thử đi rồi post lên đây khoe (nếu còn post được);))
 
Chỉnh sửa cuối:

alffa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-863559
Ngày cấp bằng
14/7/24
Số km
426
Động cơ
5,593 Mã lực
Nick hungthh đăng còm hỏi bao nhiêu câu, cụ vtkhang cũng like câu hỏi, sao giờ lại xóa còm thế ạ?
Tiện đây e gửi link cụ hỏi luôn nhé. Em nghĩ nhữngh cảnh báo này cũng hữu ích cho cụ nào chưa đọc hoặc ko để ý.
Tất nhiên mỗi hãng có những du di khác nhau về con số km này khác, nhưng nhìn chung họ nêu nhiều vấn đề mà nhiều người chưa đọc và tìm hiểu. Ví dụ phản ứng của Phanh khẩn cấp với xe ô tô con, xe tải, người, xe đạp, xe máy, đang chạy hoặc đứng yên, trời sáng/'trời tối, v.v.... là khác nhau, thậm chí có thể ko hiệu quả với 1 số phương tiện/ con người, loài vật,.v.v...

1721324113770.png

1721324178365.png


-Các cảnh báo và can thiệp phanh có thể được thực hiện muộn hoặc hoàn toàn không được thực hiện nếu tình hình giao thông hoặc các tác động bên ngoài khiến các thiết bị camera và radar không thể phát hiện chính xác người đi bộ, người đi xe đạp, động vật lớn hoặc các phương tiện giao thông.
-Cảnh báo đối với các phương tiện đang đứng yên và di chuyển chậm cũng như động vật lớn có thể bị ngắt do trời tối hoặc tầm nhìn kém.
- Cảnh báo và can thiệp phanh dành cho người đi bộ và người đi xe đạp bị vô hiệu hóa ở tốc độ xe vượt quá 80 km/h (50 mph).
- Hệ thống có thể đưa ra các cảnh báo và can thiệp phanh hiệu quả miễn là tốc độ tương đối dưới 50 km/h (30 mph).
- Đối với các phương tiện đứng yên hoặc di chuyển chậm, cảnh báo và can thiệp phanh có hiệu quả ở tốc độ xe lên tới 70 km/h (43 mph).
- Giảm tốc độ đối với động vật lớn là dưới 15 km/h (9 mph) và có thể đạt được ở tốc độ xe trên 70 km/h (43 mph). Việc cảnh báo và can thiệp phanh đối với động vật lớn kém hiệu quả hơn ở tốc độ thấp hơn.


-----------------------------------------------
1721324066714.png
 
Chỉnh sửa cuối:

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,632
Động cơ
743,861 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
1. Cụ tự khoe mình đã trải nghiệm bám đuôi xe khác ở tốc độ 120km để thử chức năng phanh khẩn cấp ngon lắm, đến khi được hỏi đến video của cụ đâu thì cụ tịt, chứ e có khoe đâu ;))
2. 1 cái video cá nhân test 1 xe trong điều kiện ko rõ ràng, ko ai kiểm chứng ko bao trùm cho tất cả các dòng xe và ko có giá trị gì nhé.
3. 1 trong các chức năng của ADAS là giữ khoảng cách với xe trước gọi là Adaptive Cruise Controle (ACC) mọi người bàn nát trong thớt mấy chục trang ra rồi bây giờ cụ mới phát hiện ra, giỏi thế =D>
Mà có biết là khi bật ACC thì chức năng phanh khẩn cấp có thể ko hoạt động ko thế, hay là ra cao tốc test thử đi rồi post lên đây khoe (nếu còn post được);))
Quen thói đặt điều sáng tác thế. Tự nghĩ tự nói lung tung à. Video cụ đăng thì đúng, video người khác thì không rõ ràng à?

Sensing nó hiện cảnh báo va chạm khác với giữ khoảng cách có biết không? Xe cụ cùi không có nghĩa xe khác cũng thế. Trải nghiệm thực tế khác với mấy thằng ngu chỉ biết cào phím đấy cụ ạ.

Chỉ có bọn ngu, chí phèo mới nghĩ và bảo người khác test thử phanh trên CT thôi.
Cụ giỏi chứng minh không xe nào phanh khẩn cấp khi đi trên 60km/h đi, video rõ ràng đâu? bằng chứng đâu?
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,632
Động cơ
743,861 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nick hungthh đăng còm hỏi bao nhiêu câu, cụ vtkhang cũng like câu hỏi, sao giờ lại xóa còm thế ạ?
Tiện đây e gửi link cụ hỏi luôn nhé. Em nghĩ nhữngh cảnh báo này cũng hữu ích cho cụ nào chưa đọc hoặc ko để ý.
Tất nhiên mỗi hãng có những du di khác nhau về con số km này khác, nhưng nhìn chung họ nêu nhiều vấn đề mà nhiều người chưa đọc và tìm hiểu. Ví dụ phản ứng của Phanh khẩn cấp với xe ô tô con, xe tải, người, xe đạp, xe máy, đang chạy hoặc đứng yên, trời sáng/'trời tối, v.v.... là khác nhau, thậm chí có thể ko hiệu quả với 1 số phương tiện/ con người, loài vật,.v.v...

View attachment 8639146
View attachment 8639147

-Các cảnh báo và can thiệp phanh có thể được thực hiện muộn hoặc hoàn toàn không được thực hiện nếu tình hình giao thông hoặc các tác động bên ngoài khiến các thiết bị camera và radar không thể phát hiện chính xác người đi bộ, người đi xe đạp, động vật lớn hoặc các phương tiện giao thông.
-Cảnh báo đối với các phương tiện đang đứng yên và di chuyển chậm cũng như động vật lớn có thể bị ngắt do trời tối hoặc tầm nhìn kém.
- Cảnh báo và can thiệp phanh dành cho người đi bộ và người đi xe đạp bị vô hiệu hóa ở tốc độ xe vượt quá 80 km/h (50 mph).
- Hệ thống có thể đưa ra các cảnh báo và can thiệp phanh hiệu quả miễn là tốc độ tương đối dưới 50 km/h (30 mph).
- Đối với các phương tiện đứng yên hoặc di chuyển chậm, cảnh báo và can thiệp phanh có hiệu quả ở tốc độ xe lên tới 70 km/h (43 mph).
- Giảm tốc độ đối với động vật lớn là dưới 15 km/h (9 mph) và có thể đạt được ở tốc độ xe trên 70 km/h (43 mph). Việc cảnh báo và can thiệp phanh đối với động vật lớn kém hiệu quả hơn ở tốc độ thấp hơn.


-----------------------------------------------
View attachment 8639145
Còm này tự dẫn cái phanh khẩn cấp tắt với truòng hợp người đi bộ là 80km/h thế có hơn 60 ko? Lên CT xe chạy nhanh thì cảnh báo và phanh khi có xe trước mặt, chứ không có người đi bộ trên CT. Nên đọc hiểu và tìm hiểu cho kỹ đi cụ ạ. Hiểu nôm na là trên CT xe không kích hoạt với các vật cắt ngang mặt mà chỉ kích hoạt khi có xe khác thẳng trước mặt.

Vớ được mấy chữ đọc còn chẳng hiểu hết mà hò hét kinh thế.
 

alffa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-863559
Ngày cấp bằng
14/7/24
Số km
426
Động cơ
5,593 Mã lực
Còm này tự dẫn cái phanh khẩn cấp tắt với truòng hợp người đi bộ là 80km/h thế có hơn 60 ko? Lên CT xe chạy nhanh thì cảnh báo và phanh khi có xe trước mặt, chứ không có người đi bộ trên CT. Nên đọc hiểu và tìm hiểu cho kỹ đi cụ ạ. Hiểu nôm na là trên CT xe không kích hoạt với các vật cắt ngang mặt mà chỉ kích hoạt khi có xe khác thẳng trước mặt.
Vớ được mấy chữ đọc còn chẳng hiểu hết mà hò hét kinh thế.
Hệ thống phanh khẩn cấp chỉ dành cho cao tốc chắc, toàn lái xe trên ju tub có khác =))
80km còn tùy từng hãng, từng điều kiện di chuyển/đứng ngồi của người đi bộ nữa, thủng chưa!

5. Hạn chế của hệ thống cảnh báo người đi bộ
Dù mang lại nhiều lợi ích nhưng hệ thống cảnh báo người đi bộ không hoàn hảo. Hệ thống này sẽ không phát huy hiệu quả nếu xe chạy với tốc độ cao. Theo nghiên cứu từ Tạp chí đánh giá sản phẩm hàng đầu của Mỹ Consumer Reports, ô tô di chuyển với tốc độ khoảng 33 km/h sẽ chỉ tránh được 40% va chạm nếu phía trước là 1 người lớn. Ngoài ra, nếu camera phát hiện 2 người lớn ở 2 bên đường thì 80% va chạm sẽ xảy ra. Thậm chí, nếu một đứa trẻ chạy ra giữa lòng đường bất ngờ, xe đang di chuyển với vận tốc 33km/h sẽ dẫn đến va chạm 89%. Với trường hợp phương tiện di chuyển 48km/h thì va chạm với người đi bộ chắc chắn sẽ xảy ra.

Mặt khác, hệ thống phát hiện người đi bộ sẽ không tối ưu hiệu quả nếu hoạt động dưới điều kiện thiếu ánh sáng. Theo nghiên cứu của Cục quản lý đường cao tốc và an toàn giao thông quốc gia Mỹ NHTSA, 75% các vụ va chạm với người đi bộ đều xảy ra vào ban đêm. Lúc này, ánh sáng bị hạn chế, người lái bị giới hạn tầm quan sát và các cảm biến, camera khó có thể nhận diện người và vật thể.

 

alffa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-863559
Ngày cấp bằng
14/7/24
Số km
426
Động cơ
5,593 Mã lực
Quen thói đặt điều sáng tác thế. Tự nghĩ tự nói lung tung à. Video cụ đăng thì đúng, video người khác thì không rõ ràng à?
Sensing nó hiện cảnh báo va chạm khác với giữ khoảng cách có biết không? Xe cụ cùi không có nghĩa xe khác cũng thế. Trải nghiệm thực tế khác với mấy thằng ngu chỉ biết cào phím đấy cụ ạ.
Chỉ có bọn ngu, chí phèo mới nghĩ và bảo người khác test thử phanh trên CT thôi.
Cụ giỏi chứng minh không xe nào phanh khẩn cấp khi đi trên 60km/h đi, video rõ ràng đâu? bằng chứng đâu?
Đừng đánh trống lảng nữa, cụ chạy xe tưởng tượng trên youtube thì đứng chối nữa, đến cái ACC còn ko phân biệt dc với Phanh khẩn cấp tự động thì nhận đi cho tiến bộ nhé.
Ai khoe "em chạy 120km....phanh đến cái hự" đây: ;))

Cụ có dẫn chứng không? Em chạy 120km xe vẫn tự động phanh nếu đi sát xe trước, có lúc em đang chạy gần 100 mà đi sát rồi lách vượt xe khác nó phanh đến hự cái đây, em đi Honda nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,687
Động cơ
115,602 Mã lực
Thực ra trải nghiệm về cao tốc của người tham gia giao thông ở ta còn thiếu nhiều vì đơn giản là trước đây không có. Chắc cũng cần trả giá nhiều đấy.
Cầu mong trong chúng ta giảm thiểu được rủi ro có được từ những bài học và kiến thức chứ đừng có được từ những tai nạn bởi nó thảm khốc lắm...hoàn toàn không giống va chạm trong phố đâu...
Đấy chính là lý do, mỗi khi có 1 cháu xăm trổ lao đầu vào cột điện hay tốt hơn là các cháu lao vào đầu nhau, và lại còn hy sinh nữa, tôi đều đề nghị tặng bằng khen Vì xự nghiệp an toàn giao thông cho các cháu nó, bác ạ.

Vì các cháu nó đã giúp mình cảnh báo đồng đội, và nhờ thế, mình ra đường an toàn hơn đôi chút trong đôi tháng.
 

nhanchauchau

Xe điện
Biển số
OF-153466
Ngày cấp bằng
21/8/12
Số km
2,002
Động cơ
1,029,144 Mã lực
Tầm 7 h tồi hôm qua, VOV giao thông nhắc đi nhắc lại là có xe đi lùi trên 5 B, đúng đoạn bị tai nạn này, do lx đi quá điểm ra THanh Miện.
Ý thức lx như mứt!
K rõ là cam phạt nguội có quay được không ?
Chết thì lại bảo chỗ này ma ám!
 

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,687
Động cơ
115,602 Mã lực
Tầm 7 h tồi hôm qua, VOV giao thông nhắc đi nhắc lại là có xe đi lùi trên 5 B, đúng đoạn bị tai nạn này, do lx đi quá điểm ra THanh Miện.
Ý thức lx như mứt!
K rõ là cam phạt nguội có quay được không ?
Chết thì lại bảo chỗ này ma ám!
Không phải ý thức bác ạ.
Có học đâu mà biết và có ý thức.
Có được dạy đâu, dù dạy bởi thợ dạy.
 

meodenminh

Xe điện
Biển số
OF-723782
Ngày cấp bằng
4/4/20
Số km
3,966
Động cơ
236,371 Mã lực
Cụ có dẫn chứng không? Em chạy 120km xe vẫn tự động phanh nếu đi sát xe trước, có lúc em đang chạy gần 100 mà đi sát rồi lách vượt xe khác nó phanh đến hự cái đây, em đi Honda nhé.
Lúc đó có đang bật Adas không
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,982
Động cơ
473,915 Mã lực
Video dài hơn về thời gian ở tình huống dừng đỗ của xe khách 16 chỗ và xe bán tải trên cao tốc. Xem video 2 xe có bật đèn cảnh báo, đang dừng đỗ ở giải phân cách. E thấy 1 số xe đi qua có né tránh dc....
Lái xe mà tập trung thì tránh tốt cụ ợ.
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
11,841
Động cơ
379,362 Mã lực
Mấy cái ông qua vòng xuyến bật khẩn cấp. Không biết các ông ấy đi thẳng hay rẽ nữa. =))
Mấy cái thằng tây lạ nước lạ cái lần đầu đi taxi ở Vn, đang dừng đèn đỏ chờ đèn xanh, tài xê taxi tự nhiên bật đèn khẩn cấp. Mấy thẳng tây ngu mở cửa xe ra thẳng...tài xế vội chạy theo hoa chân múa tay ý là tại sao? tây ngu chỉ trỏ ý là xe hỏng thì đi gì nữa, phải tìm xe khác chứ :))
Mấy thằng ý ngu lắm....ko biết rằng có một bộ phận nhỏ tài xế VN dùng tín hiệu ý để bày tỏ mong muốn "đi thẳng" mà chẳng cần quan tâm người khác có hiểu thế không. Không hiểu kiến thức này moi ở đâu ra
 

Tommytep

Xe tăng
Biển số
OF-429917
Ngày cấp bằng
14/6/16
Số km
1,401
Động cơ
226,595 Mã lực
Nick hungthh đăng còm hỏi bao nhiêu câu, cụ vtkhang cũng like câu hỏi, sao giờ lại xóa còm thế ạ?
Tiện đây e gửi link cụ hỏi luôn nhé. Em nghĩ nhữngh cảnh báo này cũng hữu ích cho cụ nào chưa đọc hoặc ko để ý.
Tất nhiên mỗi hãng có những du di khác nhau về con số km này khác, nhưng nhìn chung họ nêu nhiều vấn đề mà nhiều người chưa đọc và tìm hiểu. Ví dụ phản ứng của Phanh khẩn cấp với xe ô tô con, xe tải, người, xe đạp, xe máy, đang chạy hoặc đứng yên, trời sáng/'trời tối, v.v.... là khác nhau, thậm chí có thể ko hiệu quả với 1 số phương tiện/ con người, loài vật,.v.v...

View attachment 8639146
View attachment 8639147

-Các cảnh báo và can thiệp phanh có thể được thực hiện muộn hoặc hoàn toàn không được thực hiện nếu tình hình giao thông hoặc các tác động bên ngoài khiến các thiết bị camera và radar không thể phát hiện chính xác người đi bộ, người đi xe đạp, động vật lớn hoặc các phương tiện giao thông.
-Cảnh báo đối với các phương tiện đang đứng yên và di chuyển chậm cũng như động vật lớn có thể bị ngắt do trời tối hoặc tầm nhìn kém.
- Cảnh báo và can thiệp phanh dành cho người đi bộ và người đi xe đạp bị vô hiệu hóa ở tốc độ xe vượt quá 80 km/h (50 mph).
- Hệ thống có thể đưa ra các cảnh báo và can thiệp phanh hiệu quả miễn là tốc độ tương đối dưới 50 km/h (30 mph).
- Đối với các phương tiện đứng yên hoặc di chuyển chậm, cảnh báo và can thiệp phanh có hiệu quả ở tốc độ xe lên tới 70 km/h (43 mph).
- Giảm tốc độ đối với động vật lớn là dưới 15 km/h (9 mph) và có thể đạt được ở tốc độ xe trên 70 km/h (43 mph). Việc cảnh báo và can thiệp phanh đối với động vật lớn kém hiệu quả hơn ở tốc độ thấp hơn.


-----------------------------------------------
View attachment 8639145
cụ toàn trích dẫn ở đâu, trong khi cái chỗ cần trích dẫn thì không nói. ai bảo cụ phanh khẩn cấp không hoạt động ở dải tốc cao? đây là hãng bảo nhé còn thực tế em ko biết :))

1721355598362.png

1721356071039.png
 
Chỉnh sửa cuối:

alffa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-863559
Ngày cấp bằng
14/7/24
Số km
426
Động cơ
5,593 Mã lực

harrynh

Xe container
Biển số
OF-29134
Ngày cấp bằng
14/2/09
Số km
6,060
Động cơ
447,821 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vụ thằng lái xe tải nặng dính ma túy làm chết mấy mẹ con tội quá, thằng đó phải tử hình 5 lần mới đc
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,632
Động cơ
743,861 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hệ thống phanh khẩn cấp chỉ dành cho cao tốc chắc, toàn lái xe trên ju tub có khác =))
80km còn tùy từng hãng, từng điều kiện di chuyển/đứng ngồi của người đi bộ nữa, thủng chưa!

5. Hạn chế của hệ thống cảnh báo người đi bộ
Dù mang lại nhiều lợi ích nhưng hệ thống cảnh báo người đi bộ không hoàn hảo. Hệ thống này sẽ không phát huy hiệu quả nếu xe chạy với tốc độ cao. Theo nghiên cứu từ Tạp chí đánh giá sản phẩm hàng đầu của Mỹ Consumer Reports, ô tô di chuyển với tốc độ khoảng 33 km/h sẽ chỉ tránh được 40% va chạm nếu phía trước là 1 người lớn. Ngoài ra, nếu camera phát hiện 2 người lớn ở 2 bên đường thì 80% va chạm sẽ xảy ra. Thậm chí, nếu một đứa trẻ chạy ra giữa lòng đường bất ngờ, xe đang di chuyển với vận tốc 33km/h sẽ dẫn đến va chạm 89%. Với trường hợp phương tiện di chuyển 48km/h thì va chạm với người đi bộ chắc chắn sẽ xảy ra.

Mặt khác, hệ thống phát hiện người đi bộ sẽ không tối ưu hiệu quả nếu hoạt động dưới điều kiện thiếu ánh sáng. Theo nghiên cứu của Cục quản lý đường cao tốc và an toàn giao thông quốc gia Mỹ NHTSA, 75% các vụ va chạm với người đi bộ đều xảy ra vào ban đêm. Lúc này, ánh sáng bị hạn chế, người lái bị giới hạn tầm quan sát và các cảm biến, camera khó có thể nhận diện người và vật thể.

Cái ảnh của cụ mới là trích dẫn ất ơ ko link nguồn đấy.

Trích dẫn của em là link nguồn chính hãng đây:

View attachment 8639754
CỤ em thấy giống mấy bạn sales BĐS với Ô tô, đặc điểm chung là thông tin toàn google rồi đớp được miếng nào là chém như đúng rồi, không chịu đọc và tìm hiểu hết, còn trải nghiệm thực tế thì toàn nghe kể. Người khác vào phản biện thì nói luyến thoắng lung tung, loanh quanh.

CHính cụ nói phanh khẩn cấp chỉ hoạt động dưới 60km/h, sau chính cụ lại tìm được có hãng xe phanh nó hoạt động được ở 80km/h. Vậy cố tìm thêm về tất cả các xe đi hãy chém. THông tin mình tự đưa ra đó có đá nhau không?

Nhận thức cụ thực sự có vấn đề khi em nói đến "trải nghiệm thực tế" thì cụ lại nói đến test xe, test phanh đúng là ngáo rồi. Lại còn yêu xe mà không có xe, câu này em mới nghĩ cụ là dân bán xe toàn đi xe ngó :)) , có tiền mua xe suy nghĩ nó khác cơ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top