Tai nạn thật đáng sợ và thật khó nói. Tốt nhất có tiền mua xe to và cứng như ford mà đi thì hệ số an toàn cao hơn rất nhều.
Đó là ý thức khi đi xe! Chủ yếu thắt dây an toàn lấy lệ khi gặp CSGTTỷ lệ thắt dây an toàn của lái xe rất thấp. Người ngồi sau nữa thì gần như chả ai thắt dây an toàn nên khó vẹn toàn lắm
Xe an toàn rồi! Nhưng quan trọng là ngồi sau vô lăng là ai cụ ạ!Tai nạn thật đáng sợ và thật khó nói. Tốt nhất có tiền mua xe to và cứng như ford mà đi thì hệ số an toàn cao hơn rất nhều.
Xe to lại có xe to hơn. Ford cũng không thể đọ với xe công , xe tải hay xe khách.Tai nạn thật đáng sợ và thật khó nói. Tốt nhất có tiền mua xe to và cứng như ford mà đi thì hệ số an toàn cao hơn rất nhều.
Tháo dây accu ít đánh lửa hơn lắp nhưng vẫn gây đánh lửa, mà tia lửa accu nguy hiểm hơn bật lửa nhiều. Theo e ko nên đụng j đến điện đóm thì hơn.Sau tai nạn. Điều quan trọng nhất là cố gắng bình tĩnh, tuyệt đối không sử dụng lửa, không hút thuốc vì hoàn toàn có thể khi va chạm bình xăng đã thủng. Mở ngay nắp capô, tháo một trong hai dây nối ắcquy. Tiếp theo là gọi điện báo cảnh sát và gọi xe cứu thương nếu cần thiết.
Chính là lúc ông Chủ quan gặp ông Khách quan nên Cc đừng làm Chủ thì sẽ ko có Khách.Tai nạn thường xảy ra vào lúc nào?
một like cho cụnhà cháu thấy lái mới đa phần đi nắn nót cẩn thận biển vạch hơn .sau dần lái quen xe là độ ẩu tăng dần
Đợt này có mấy vụ dừng đèn đỏ, nhìn thấy khiếp. lúc gặp đèn đó có xe tải đằng sau cũng rợn rợnTại nạn sẽ sẩy ra bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào kể cả ngồi trong nhà hay ngoài đường. Có thể đi ngoài đường phóng bạt mạng, tổ lái, cúp cua, đánh võng ngược chiều k chết nhưng có thể ở trong nhà kín cổng cao tường đùng cái có xe lao vào thế là mình biết bay luôn