[Funland] Tai nạn liên hoàn của xe khách với xe máy và xe Tuần tra Giao thông

Leanh65

Xe container
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
8,777
Động cơ
320,260 Mã lực
Cách xử lý khéo léo là tuần đường sẽ đi chậm kè 2 cháu an toàn tới khi dẫn lối ra cao tốc, sau đó thì ....xử lý.
Loại mất nết này nó có mà cho kè. Nó còn cố tình tăng tốc, tạt đầu, võng vỉa. Nó không phải là người đi nhầm đường biết lỗi hợp tác với lực lượng nhắc nhở.
 

xitruman

Xe buýt
Biển số
OF-161003
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
983
Động cơ
374,201 Mã lực
Em cũng không biết nói sao, nhưng vụ này cũng na ná như việc xảy ra chính với con gái em, cách đây hơn 3 năm, con Gái em và đứa cháu đi xe đạp điện từ Thường Tín lên Khuất Duy Tiến, do không biết đường và đi theo chỉ dẫn của Google map, nhưng lại là đi theo chỉ dẫn của đường ô tô ; Đi vào vành đai 3, đoạn từ Pháp Vân - tới Mỹ Đình. Khi lên đường trên cao đó rồi, cháu mới thắc mắc sao không thấy nhiều xe máy đi cùng và lờ mờ đoán ra đi vào đường không giành cho xe máy, nhưng do cũng đã đi khá xa, biết không thể quay lại được, nên vẫn đi tiếp, thì đã được 1 anh đi ô tô chậm lại nói là đi sai đường, và anh đó bảo đi trước đi, Anh ấy đi chậm kè kè bên cạnh.và dẫn tới lối thoát Khuất Duy Tiến thì chỉ xuống. .Cho nên theo em nghĩ, bản chất sự việc có giống nhau, nhưng cách xử lý từ cái Tâm, và khéo léo sẽ dẫn tới kết quả khác nhau hoàn toàn.
Đọc cả gần chục trang mới được bài thấy vừa ý.
Vẫn biết các con đi vào đường này là sai lè, đáng phải được 1 bài học. Nhưng làm việc bằng cái tâm, thì các con có cơ hội để sửa sai.
 

ThanhLong69

Xe tăng
Biển số
OF-339786
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
1,689
Động cơ
771,931 Mã lực
Cách xử lý khéo léo là tuần đường sẽ đi chậm kè 2 cháu an toàn tới khi dẫn lối ra cao tốc, sau đó thì ....xử lý.
Cách của cụ chỉ được với xe máy ngoan hiền thôi chứ hai bạn này trước đó mấy lần chèn xe tuần đường thì nếu không làm căng thì chỉ có lựa chọn khác là để kệ cho đi thôi.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,191
Động cơ
566,548 Mã lực
Em thấy xe máy đi vào cao tốc là sai thôi nếu không các xe khác đã không liên quan . Chứ công an họ bắt mà không gắt thì lại chạy đầy vào đường cấm
Quan trọng là làm phải đảm bảo an toàn cho các xe sau và cho chính bản thân họ, chứ gắt mà bị phát tai nạn liên hoàn trên cao tốc thì thà để cho hai đứa xe máy kia nó đi chán thì nó ra còn hơn.
Còn vấn đề là làm sao chặn xe máy tại các điểm vào cao tốc hoặc bịt các đoạn xe máy có thể vào được.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,191
Động cơ
566,548 Mã lực
Đọc cả gần chục trang mới được bài thấy vừa ý.
Vẫn biết các con đi vào đường này là sai lè, đáng phải được 1 bài học. Nhưng làm việc bằng cái tâm, thì các con có cơ hội để sửa sai.
Một phần là hai đứa xe máy kia nó không nghe cụ ạ, chứ nếu nó nghe thì xe lên thùng người lên xe an toàn ra cao tốc.
Còn nếu là ng dân tộc thì e nghĩ họ cũng chả phạt hành chính đâu, có chăng nhắc nhở thôi.
Có một điều là sau khi yêu cầu dừng ko được thì họ ko có chuyên môn nghiệp vụ để xử lý đảm bảo an toàn như một số cụ nói là thôi thì đành đi sau cảnh báo các phương tiện phía sau đi chậm để cho nó ra khỏi cao tốc thôi.
 

Leanh65

Xe container
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
8,777
Động cơ
320,260 Mã lực
Thực ra nhiều cụ bảo có nhiều cách khác để xử lý xe máy, chứ em nghĩ chỉ có cách là thả cho nó đi nếu không muốn làm căng thôi. Ở cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ hay các trạm thu phí không dừng khác cái barie có chắn hết đường đâu. Xe máy đã liều đi vào cao tốc, không dừng khi có xe đi theo nhắc nhở thì đương nhiên sẽ phi qua đầu trạm lối ra cao tốc thôi.
View attachment 8218887
Cụ chuẩn rồi. Nhiều cụ cứ bênh vực bảo rằng cho nó đến thu phí là bị bắt lại. Nhưng loại này nó sẵn sàng thông chốt, gây nguy hiểm cho người khác và lấy đấy làm thành tích. Bằng chứng là nó đã thông chốt vào rồi nên lực lượng tuần tra họ mới phải đuổi theo. Cho nó đi thoát tạo tiền lệ rất nguy hiểm cho những kẻ khác và cho chính nó lần sau. Gây hoạ cho xã hội.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
8,855
Động cơ
347,430 Mã lực
Nói chung các cháu này dù không phải dưới 18 tuổi thì cũng không đáng chết, chỉ đáng bị cưỡng chế thôi. Đen cho cháu và anh cán bộ là xe khách đi ngu, biết làm sao được, coi như sinh nghề (đua xe) tử nghiệp thôi.
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
7,500
Động cơ
79,845 Mã lực
Ông xe khách muốn hóng tự nhiên lại bị lỗi; muốn hóng thì giữ khoảng cách độ 60-70m thì ổn nhưng thích đi gần nhìn cho rõ. Giờ thì mất phương tiện làm ăn một thời gian, xe chở khách mà có dớp và còn mất một mớ tiền. Không rõ nhiệm vụ này có phải của xe tuần tra không.
 
Biển số
OF-789027
Ngày cấp bằng
2/9/21
Số km
1,330
Động cơ
73,048 Mã lực
Tuổi
43
Cách xử lý khéo léo là tuần đường sẽ đi chậm kè 2 cháu an toàn tới khi dẫn lối ra cao tốc, sau đó thì ....xử lý.
Với đứa ngoan ngoãn, lỡ đi nhầm, nó đã chả võng vỉa, tạt đầu để chạy như clip rồi. Nó chạy như phá mả thế mà đòi kè chậm, ý định của tuần đg cũng là thế đấy, còn kè bằng mồm thì bao giờ cũng dễ rồi, tôi tưởng cụ có nhiều cách cơ. :)) :)) Ở clip, cả xe máy và xe tuần vẫn đang di chuyển, chưa dừng hẳn, tai nạn là do ô xe khách lao vào, ko phải do xe tuần lao vào xe máy , làm xe máy ngã. Thay vì đổ lỗi cho tuần dg, nên về giáo dục con em mình, phải biết và chấp hành luật gtdb, lỡ có lỗi, thì nên nhận lỗi.
 

intuanha

Xe đạp
Biển số
OF-411988
Ngày cấp bằng
22/3/16
Số km
34
Động cơ
224,428 Mã lực
Tuổi
49
Bản chất sự việc không to, nhưng làm gắt và làm quá lên, mới xảy ra cơ sự. Sự việc xảy ra rồi, Ở đây em chỉ muốn nói, nếu em là người tuần đường, sẽ loa, hoặc đi sát bên cạnh và nói, các cháu đã đi sai đường, vậy bây giờ các cháu đi chậm và sát vào lề đường. Chú sẽ dẫn cháu an toàn ra khỏi cao tốc. và không bị phạt. để tạo tâm lý an toàn cho các cháu. Nhưng sau đó xử lý phạt phiếc ra sao thì mọi người hiểu thế nào cũng đc.
 

hung611

Xe buýt
Biển số
OF-30347
Ngày cấp bằng
2/3/09
Số km
829
Động cơ
565,949 Mã lực
Bản chất sự việc không to, nhưng làm gắt và làm quá lên, mới xảy ra cơ sự. Sự việc xảy ra rồi, Ở đây em chỉ muốn nói, nếu em là người tuần đường, sẽ loa, hoặc đi sát bên cạnh và nói, các cháu đã đi sai đường, vậy bây giờ các cháu đi chậm và sát vào lề đường. Chú sẽ dẫn cháu an toàn ra khỏi cao tốc. và không bị phạt. để tạo tâm lý an toàn cho các cháu. Nhưng sau đó xử lý phạt phiếc ra sao thì mọi người hiểu thế nào cũng đc.
Đúng vậy cụ ah. Tiếc là khi tạt ép bên làn khẩn cấp không được, lại bị xm võng trước đầu không cho vượt, thì xe tuần đã nóng giận đến mất khôn, không còn nghĩ đến cả an toàn cho chính mình, hậu quả là quá đau lòng.
 

Leanh65

Xe container
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
8,777
Động cơ
320,260 Mã lực
Với đứa ngoan ngoãn, lỡ đi nhầm, nó đã chả võng vỉa, tạt đầu để chạy như clip rồi. Nó chạy như phá mả thế mà đòi kè chậm, ý định của tuần đg cũng là thế đấy, còn kè bằng mồm thì bao giờ cũng dễ rồi, tôi tưởng cụ có nhiều cách cơ. :)) :)) Ở clip, cả xe máy và xe tuần vẫn đang di chuyển, chưa dừng hẳn, tai nạn là do ô xe khách lao vào, ko phải do xe tuần lao vào xe máy , làm xe máy ngã. Thay vì đổ lỗi cho tuần dg, nên về giáo dục con em mình, phải biết và chấp hành luật gtdb, lỡ có lỗi, thì nên nhận lỗi.
Cụ đoàn chuẩn.
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
7,500
Động cơ
79,845 Mã lực
Bản chất sự việc không to, nhưng làm gắt và làm quá lên, mới xảy ra cơ sự. Sự việc xảy ra rồi, Ở đây em chỉ muốn nói, nếu em là người tuần đường, sẽ loa, hoặc đi sát bên cạnh và nói, các cháu đã đi sai đường, vậy bây giờ các cháu đi chậm và sát vào lề đường. Chú sẽ dẫn cháu an toàn ra khỏi cao tốc. và không bị phạt. để tạo tâm lý an toàn cho các cháu. Nhưng sau đó xử lý phạt phiếc ra sao thì mọi người hiểu thế nào cũng đc.
Bản chất của sự việc to hay không còn chưa biết được cụ ạ. Nếu nó an toàn khi ra khỏi cao tốc thì mới được coi là không to. Còn chỗ các cháu nằm vẫn đang ở khá xa trạm thu phí nhé và không biết đâu được. Các cháu an toàn ra khỏi cao tốc cũng vì 1. Tài xế xe họ tránh gặp rắc rối; 2. các cháu may mắn. Sang Thái hay một số nước gần ta khi đã đi đúng họ luôn phóng tốc độ lớn nhất cho phép. Những kẻ làm chuyện "việc không to" như vượt đèn đỏ thôi là chỉ có die nên bên đó hàng năm số người chết về tai nạn giao thống x3 so với ta. Cái con số người chết giao thông hàng năm nó không phản án đúng tình trạng giao thông nhưng vì xe to đền xe bé nên nó mới ít thế. Cụ sang Thái có thể thấy xe vượt đèn đỏ rất ít mà hầu như không có nhưng chết vẫn rất nhiều. ở ta tạt đầu ô tô thì ô tô phải phanh để tránh; vượt đèn đỏ cũng phải tránh, ... chứ ở Thái thì về với tiên tổ ngay!
 
Chỉnh sửa cuối:

intuanha

Xe đạp
Biển số
OF-411988
Ngày cấp bằng
22/3/16
Số km
34
Động cơ
224,428 Mã lực
Tuổi
49
Không, Ý em chỉ muốn nói, cụ thể nếu đặt tình huống như vậy, Em sẽ xử lý theo cách mềm mỏng, không tạo áp lực, tạo tâm lý cho đối tượng. và ưu tiên an toàn cho đối tượng. Đâu cần truy đuổi tốc độ cao , thì cháu nó cũng đâu phải đánh võng, chạy trốn. Nó cũng giống như 1 tội phạm, rõ ràng vừa giết người xong. lẩn trốn và cố thủ trong 1 ngôi nhà, Nhưng tại sao, CA họ không cho luôn 1 trái lựu đạn ném vào giết thủ phạm, vì đằng nào họ cũng biết tên này khả năng sẽ bị tử hình, Mà phải chờ chuyên gia đàm phán, "vì nó là mạng người". Dù đàm phán nói dối ra đầu hàng đi, sẽ giảm án, sẽ khoan hồng này nọ. Nhưng khi xử thì vẫn tử hình. Vậy chuyên gia đàm phán đó có bị trách móc không. Không hề, vì cách xử lý ngta trước tiên là tạo tâm lý an toàn cho đối tượng.
 

Đi Lang Thang

Xe buýt
Biển số
OF-549985
Ngày cấp bằng
10/1/18
Số km
847
Động cơ
170,756 Mã lực
Nơi ở
Juve
Sao lại là lạm dụng hả cụ ??
nó được chèn ép phương tiện khác (thô sơ hơn) ở làn tốc độ cao nhất à cụ?
trừ chuyên án có trước (ma túy, buôn lậu....) e chưa thấy lực lượng chức năng nào sử dụng xe công vụ để chèn ép phương tiện khác cả.
Xe của BOT chứ đâu phải xe đặc chủng của ngành?
Nhiệm vụ/quyền hạn của nó là Bật đèn cảnh báo, hỗ trợ các phương tiện khác di chuyển an toàn, Hộ tống phương tiện vi phạm đến nơi xử lý theo quy định (chốt, trạm) hoặc đến khi có lực lượng chuyên trách đến xử lý (lập chốt lưu động, phong tỏa đoạn đường....). Bảo đảm an toàn cho các phương tiện khác và cả chính đối tượng vi phạm, chứ không phải giết người này để an toàn cho người khác.
 
Chỉnh sửa cuối:

vdtours

Xe lăn
Biển số
OF-167407
Ngày cấp bằng
19/11/12
Số km
10,691
Động cơ
476,091 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.youtube.com
Ai cũng 1 thời trẻ trâu, vẫn biết các cháu nó ngông nghênh cuồng, dại, nhưng ông xe khách & tuần đường còn quá trẻ trâu.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,191
Động cơ
566,548 Mã lực
Không, Ý em chỉ muốn nói, cụ thể nếu đặt tình huống như vậy, Em sẽ xử lý theo cách mềm mỏng, không tạo áp lực, tạo tâm lý cho đối tượng. và ưu tiên an toàn cho đối tượng. Đâu cần truy đuổi tốc độ cao , thì cháu nó cũng đâu phải đánh võng, chạy trốn. Nó cũng giống như 1 tội phạm, rõ ràng vừa giết người xong. lẩn trốn và cố thủ trong 1 ngôi nhà, Nhưng tại sao, CA họ không cho luôn 1 trái lựu đạn ném vào giết thủ phạm, vì đằng nào họ cũng biết tên này khả năng sẽ bị tử hình, Mà phải chờ chuyên gia đàm phán, "vì nó là mạng người". Dù đàm phán nói dối ra đầu hàng đi, sẽ giảm án, sẽ khoan hồng này nọ. Nhưng khi xử thì vẫn tử hình. Vậy chuyên gia đàm phán đó có bị trách móc không. Không hề, vì cách xử lý ngta trước tiên là tạo tâm lý an toàn cho đối tượng.
Có thể ko đuổi thì nó sẽ đi vào làn khẩn cấp chứ ko phi ra ngoài.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top