- Biển số
- OF-726544
- Ngày cấp bằng
- 22/4/20
- Số km
- 3,625
- Động cơ
- 130,426 Mã lực
Nó vừa chạy vừa báo với xe tuần tra là cháu mới 14t à bạn?14t thì các cháu chưa ý thức đc nguy hiểm tính mạng nên xe tuần tra xử lý vậy chưa ổn, gây tai nạn cho xe khác.
Nó vừa chạy vừa báo với xe tuần tra là cháu mới 14t à bạn?14t thì các cháu chưa ý thức đc nguy hiểm tính mạng nên xe tuần tra xử lý vậy chưa ổn, gây tai nạn cho xe khác.
Nguyên nhân trực tiếp đến tai nạn là do xe tuần tra nhé, xe khách hóng bám sát sau và gây tai nạn nhưng nguyên nhân chính là do xe tuần tra xử lý như thế trên làn vượt cao tốc là sai qui định. Cụ chờ có kl của cơ quan điều tra thêm. Em dừng tranh luận thêm với cụ sau còm này nhé.Nó vừa chạy vừa báo với xe tuần tra là cháu mới 14t à bạn?
Nói thì bảo ác nhưng e ủng hộ xe tuần tra làm gắt, bắt mạnh bọn đi láo kiểu như xe máy vào cao tốc như này. Chúng nó dám chơi đùa với luật pháp nên dám chịu mất mạng. Nếu cứ cải lương thì chả khi nào hết cảnh người đi đúng sợ và phải tránh bọn đi láo. Giờ mà bắt tội cậu lái xe tuần tra thì quá bất hợp lý.Chỉ là một lỗi vi phạm hành chính (xe máy), có cần phải ép dừng ngay giữa làn cao tốc thế không? Lỗi xe tuần tra GT là quá coi thường mạng sống người khác, thật ko hiểu nổi sao lại có thể xử lý ng.u và nguy hiểm như vậy.
Chịu thật, chắc mấy lần bị xe máy tạt đầu nên cay cú mới tạt đầu như thế. Cậu trẻ đi xe máy không biết đã tỉnh để thấy mình ngu thế nào chưa, Xe khách thì nhục nữa.Tuần đường tội to nhất. Ngờ u thế thì đỡ thế nào được.
Chưa nói nó tạt đầu xe máy đang chạy tốc độ cao. Mà nó dừng phát ở giữa 2 làn 100km/h thì bản thân nó cũng 90% là bị đâm.
Có chứ, chửi mạnh cụ ạ.Nếu xe BOT không làm nhiệm vụ mà để thằng xe máy ngu va vào một cụ OFer nào đấy đang lưu thông trên cao tốc thì các cụ có chửi bọn BOT vô trách nhiệm không?
Hành động của xe tuần tra như vậy là quá nguy hiểm? Để chặn bắt đôi này thì thiếu gì cách đâu.Nói thì bảo ác nhưng e ủng hộ xe tuần tra làm gắt, bắt mạnh bọn đi láo kiểu như xe máy vào cao tốc như này. Chúng nó dám chơi đùa với luật pháp nên dám chịu mất mạng. Nếu cứ cải lương thì chả khi nào hết cảnh người đi đúng sợ và phải tránh bọn đi láo. Giờ mà bắt tội cậu lái xe tuần tra thì quá bất hợp lý.
Cậu trẻ không chết, cô trẻ ngồi sau chết cụ ợ, thế mới đen.Cả 3 đối tượng trong vụ tai nạn đều đáng trách. Cậu trẻ đi xe máy thì đã phải trả giá bằng chính tính mạng của mình, cái giá quá đắt.
Theo e thì kệ, chúng nó chết 1 mạng đi hy vọng bớt bọn chạy lăng quăng vào cao tốc. Kiểu như chết 1 người mà dọa đc cả làng. Éo ở đâu lại có chuyện người đi đúng cứ phải nơm nớp sợ bọn đi bừa mãi.Hành động của xe tuần tra như vậy là quá nguy hiểm? Để chặn bắt đôi này thì thiếu gì cách đâu.
Em không biết cụ đã bị va chạm xe bao giờ chưa? Giải quyết những vụ như vậy rất mệt mỏi và tốn tiền, đây còn chết người ra đấy, cụ đứng ngoài thì có thể bàng quan, chứ chính cụ va vào thì sợ đến già.Theo e thì kệ, chúng nó chết 1 mạng đi hy vọng bớt bọn chạy lăng quăng vào cao tốc. Kiểu như chết 1 người mà dọa đc cả làng. Éo ở đâu lại có chuyện người đi đúng cứ phải nơm nớp sợ bọn đi bừa mãi.
Nói đâu xa, đại lộ Thăng Long chết mấy mạng và liên lụy bao người rồi do xe máy và xe đạp không sợ mà đi vào cao tốc đấy thôi. Lúc đó đâu ai giúp gì đc cho chủ xe đi đúng gặp vạ cơ chứ.
Không chửi nếu nó không tạt đầu ép dừng xe ở giữa 2 làn tốc độ 120, thế là ngu và coi thường mạng sống của người khác.Nếu xe BOT không làm nhiệm vụ mà để thằng xe máy ngu va vào một cụ OFer nào đấy đang lưu thông trên cao tốc thì các cụ có chửi bọn BOT vô trách nhiệm không?
Dạ thưa cụ thế cháu nó tự ý lấy chìa khoá xe của gđ rồi đi thì sao ạ? Khi đặt câu hỏi cũng nên tính hết các tình huống có thể xảy ra, trẻ con chạy xe máy ở đường liên huyện, xã và các tỉnh miền núi phía bắc rất nhiều. Nếu csgt làm nghiêm đc hết các trường hợp này ở cấp cơ sở thì cũng giảm tương đối tngt.Em đọc được vài trang thôi nhưng có vẻ cực kỳ ít cụ nhắc đến nguyên nhân gốc của vụ việc. Theo em người phải bị xử lý ở mức nặng nhất của khung hình phạt phải là người đã giao xe cho thằng cầm lái xe máy.
Trước nay, trong mọi lĩnh vực, khi xảy ra sai lỗi thì nguyên tắc là phải tìm nguyên nhân gốc để xử lý. Phải chăng hiện nay trong xử lý tai nạn giao thông toàn xử lý cái ngọn nên tình trạng coi thường pháp luật giao thông rất phổ biến?