- Biển số
- OF-431945
- Ngày cấp bằng
- 23/6/16
- Số km
- 11,399
- Động cơ
- 749,412 Mã lực
Ơ thế quy trình an toàn kiểu gì mà lòi ra được ông đến đóng cầu dao nhỉ, lúc sửa không ai canh, không biển báo gì à?
Không phải dân coi thường, mà là lãnh đạo coi thường atlđ.Dân mình coi thường về ATLĐ nên xảy ra những vụ như này ko phải quá bất ngờ.
Nếu làm chuẩn về ATLĐ là phải khóa khu vực cầu dao, có thông báo và phải có người đứng canh khu vực đó.
Như ở mình bây giờ rất nhiều nhà máy họ áp dụng chuẩn ATLĐ của thế giới, làm rất chặt từ những cái rất nhỏ mà dân mình cứ nghĩ ôi dồi có gì đâu ... bla blo ... tỏ ra khó chịu này kia. Nhưng cháu đánh giá rất cao những nơi họ áp dụng quy định nghiêm ngặt này.
Tội nghiệp quá k biết họ bị điện giật chết hay bị nghiền nát vậy cụ? An toàn lao động đâu ???Em vừa xem clip trên mạng, ghê răng phết.
Khả năng cao bị quay trong máy, chết ngạt do hít bột đá.Tội nghiệp quá k biết họ bị điện giật chết hay bị nghiền nát vậy cụ? An toàn lao động đâu ???
Cụ biết cái này là cái gì không?Dở hơi mới trang bị khoá cho tủ điện, khi có tình huống khẩn cấp cần ngắt điện lại đi tìm thằng giữ chìa khoá à.
Tội nghiệp quá k biết họ bị điện giật chết hay bị nghiền nát vậy cụ? An toàn lao động đâu ???
7 người chui vô trong chết.Khả năng cao bị quay trong máy, chết ngạt do hít bột đá.
Thế mới nên học tụi ở sân bay, bác ạ: nó cắm chốt gì đó, là nó treo cái cờ đỏ lủng lẳng, bác không thể nhầm.trước bọn em đi lắp cái biến tần cho nhà máy thép.
đang hì hụi lắp , tự nhiên nghĩ đến bảo 1 ông ra canh chỗ attomat tổng.
Đi ra thì có ông đang định lại bật atttomat tổng.
Tý chết mấy ông .Sợ vãi nhái .
Vấn đề là khi ông chưa tự tay đã có người tự tiện rồi kia , phải khóa lại mới đúng, còn nghĩ như ông thế nào cũng có ngày !!!!Em cũng nhát điện và quy trình sửa điện trong nhà em cũng vậy.
Em tự tắt át, lúc thử em phải xuống bật át dù lúc đó em ở chỗ nào trong nhà cũng phải tự tay em bật át.
thằng tây. nó đã nghĩ đến từ đời tám hoánh. ai hay chịu khó đọc thì biết thôi. cái này thuộc kiến thức phổ thông. không cao siêu gìVấn đề là khi ông chưa tự tay đã có người tự tiện rồi kia , phải khóa lại mới đúng, còn nghĩ như ông thế nào cũng có ngày !!!!
Hàng chục năm trước hình như xi măng Bỉm sơn hay Hoàng thạch cũng có vụ : Ông thì chui vào lò nghiền Clanke để bảo dưỡng sửa chữa, ông bên ngoài thì đóng cầu dao cho chạy...Đúng như e dự đoán là có 1 ông bên ngoài bật cầu giao khi đọc tin này. Rất nhiều vụ e biết các loại tai nạn lđ ntn là do bật cầu giao
Khoá mà mở được thì không phải là khoá.
Chuẩn cụ luôn phải cử1 ông cánh at tổngtrước bọn em đi lắp cái biến tần cho nhà máy thép.
đang hì hụi lắp , tự nhiên nghĩ đến bảo 1 ông ra canh chỗ attomat tổng.
Đi ra thì có ông đang định lại bật atttomat tổng.
Tý chết mấy ông .Sợ vãi nhái .
Trường hợp hôm nay em dự là có thông báo, có cử người trực - nhưng rủi ro đúng lúc ông trực bỏ đi đâu đó lại xuất hiện một ông lơ ngơ nhảy vào.Khoá mà mở được thì không phải là khoá.
Nhà máy tôi khi cần sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị thì thông báo cho tổ trưởng, người vận hành, treo biển cảnh báo ngay tại vị trí tủ điện và có người trực.
Clip ATLĐ này real quá cụ. Ớn quá!Tai nạn kiểu này rất nhiều, em gửi video để các cụ dễ hình dung.
Em nhớ cách đây cũng khoảng hơn 20 năm có 1 nhà máy xi măng đã từng bị tai nạn như thế này.