- Biển số
- OF-309470
- Ngày cấp bằng
- 26/2/14
- Số km
- 77
- Động cơ
- 299,770 Mã lực
Đúng là nhiều khi nghĩ cũng tội các cụ lái xe, dân mình ý thức còn kém và chủ quan quá. Lúc nào cũng như đường nhà mình vậy!
Ý e nói chạy bộ nghĩa là ko dùng phương tiện vừa gây tai nạn nữa cụ ạ! [để khác với chạy cùng phương tiện như cái xe đó đã chạy đến Quán Toan í]Chạy bộ thì làm sao mà thoát được sự truy đuổi nếu người nhà nạn nhân ở gần đó.
Ông lái xe cont cũng lỗi vì chủ quan, phải đi chậm lại và còi, chắc là không làm như vậy.Vậy lỗi của bạn xe máy là lớn rồi Tội nghiệp bạn xe công.
Nói như cụ này thì làm gì có luật lệ giao thông nữa: trời tối, ông đứng giữa đường không có tín hiệu gì cả mà đột ngột xuất hiện ở cái giải phân cách ý thì có mà phanh của Ferrari mới tránh được. Cách đây vài tuần em cũng đi cung này trên đường từ HP về HN: đến 1 chỗ giao nhau có 4 thanh niên không mũ bảo hiểm đi 2 xe máy. Một xe rẽ trái, một xe đang đi thẳng nghe bạn gọi gì đó quay đầu đột ngột để vòng lại chỗ ngã rẽ trong khi cũng có 1 xe khách đi đến. May là cái xe khách kia nó phanh kịp chứ 1 giây nữa thì cũng tai nạn rồi. Những tình huống như vậy thì không thể nói xe to đâm vào là nguyên nhân được.Ông lái xe cont cũng lỗi vì chủ quan, phải đi chậm lại và còi, chắc là không làm như vậy.
Cứ đâm vào người khác là ông cont đã sai rồi.
Xe phải giữ nguyên hiện trường, người được rời khỏi hiện trường nhưng phải trình diện cơ quan công an gần nhất không quá 24 tiếng.Có cụ nào giải ngỗ giúp cháu là lái xe đc phép lái xe khỏi hiện trường hay phải giữ lại xe và đc phép chạy người ạ?
Phạt lái xe công lỗi đầu tiên là không giữ nguyên hiện trường. Còn tiếp theo là ktra, khám xe: phanh có ổn không, lốp có mòn không, đi có đúng tốc độ không, có lấn làn không... Nói chung đã có TN chit người thì phải tìm bằng hết.Các cụ thông thạo luật và có kinh nghiệm hoặc đã từng xử lý những tình huống như trên cho em hỏi vụ này tòa sẽ xử lý thế nào ạ?. Thanh niên cứng chắc chắn là sai và trả giá đắt bằng mạng sống.Vấn đề còn lại là của người còn sống ,gia đình mất con ,vợ mất chồng ,con mất bố....xã hội mất một người thiếu ý thức !.Đau nhất là lái xe cont .Dù sao việc không giữ hiện trường sau khi tai nạn cũng là do hoảng quá mà mất kiểm soát.
Dung vay cu a, em di duong 5 thuong xuyen, hom nao di toi la cung phai cang mat ra de ne may nguoi vuot rao. Co hom em dang di gan 80km/h thi tu nhien co 2 mu dat xe dap chay veo mot cai qua duong, 2 mu day con mac ao bo doi lam em gan den noi moi phat hien ra, may ma danh lai kip, cho day ko phai loi sang duong nhe, nhin guong chieu hau ko co xe dang sau em keo kinh xuong va tho dau ra chui loan xa. Dung la bac nao den thi dinh thoi a. Xe container ma buoi toi mua phun the nay thi nguoi ta tranh lam sao kip.Công nhận đi đường 5 quá sợ với mấy bạn sang đường, đột ngột xuất hiện từ dải phân cách, hiện lên như thần tiên luôn, em mấy lần thót tim.