- Biển số
- OF-176702
- Ngày cấp bằng
- 14/1/13
- Số km
- 1,779
- Động cơ
- 357,119 Mã lực
- Nơi ở
- quán nước chè đầu ngõ...
kinh quá. chắc các cụ ngủ quên rồi
Biển 29 nhưng đều dân nhà bác lái cả đấy ạ, chứ dân ngoài này vào làm sao dám đi láo như vậy ?Các Bác HN đi theo kiểu phi chính phủ mà...
Tối qua E đi tốc độ xấp xỉ 60, 1 bác sonata biển 29a 5 số cố vượt lên trong khi trc mặt e có xe máy, khi ngang vs E rồi ko tăng tốc mà đi song song 1 lúc và muốn xô E về phía xe máy lề trong, E nghĩ Bác ấy cứ cầm lái cho an toàn lâu dài nhé, dân 37 ko thik kiểu í nên ko chấp, tuy nhiên về đến đèn đỏ ngã tư Quán Bánh Bác í xuất phát chậm vì E lướt sẵn trớn và đi từ từ trc mũi chút cho Bác í ăn ớt thêm tẹo nữa
Hôm trc nữa trên Thái Hòa cũng 1 con Ếch cape biển 30 còi ầm ĩ ép sát mít đoạn Nghĩa Thuận đường hẹp, ngoằn nghèo, xe máy và xe đạp nhiều ko nép đc cho Bác í vượt đc, thế là đến đoạn rảnh E nhường xong Bác í dừng hẳn giữa đường may mà E xông vô mít, E dự Bác ấy là doanh nhân thành đạt và bằng điều khiển phương tiện mua được chứ ko học bài 1!
Cơ chế cơ bản nhất là : bám mít quá gần. Các cụ cứ theo quy tắc 3s là yên tâm.Không hiểu tai nạn xảy ra do cơ chế như thế nào?
Nhờ bác nhắc lại quy tắc đó được không ạ ?Cơ chế cơ bản nhất là : bám mít quá gần. Các cụ cứ theo quy tắc 3s là yên tâm.
bác dùng các phần mềm cắt video xem, ULEAD chẳng hạnEm còn 1 clip tận 10' mà đoạn cuối thì toàn cảnh các xe, up lên youtube báo phải 120' nữa mới hoàn tất, vậy làm sao mà cắt chỉ lấy đoạn cuối khoảng 1 phút thôi hả các cụ?
hè. đưa thằng ku về ông bà. may mà lúc đi ko thấy gì. ngồi cơm nc xong em mới về. đến giữa cầu thì tắc. áng chứng dính tai nạn nên vội bỏ password lock của con BB đi, ko nó lại quay mấy giây rồi tự tắt như trường hợp của bác. y như rằng có hot news cho các cụ. em đi thoát đc thì thấy chiều lên Nội bài tắc đến tận công viên hòa bình, có vẻ còn tắc thêm nữa. kiểu này nhiều đồng chí lỡ chuyến bay. giờ mới thấy kinh nghiệm đi máy bay là cứ phải đi sơm hơn cả tiếng mới chuẩn làm sao.Chú airman vừa lái vừa ...quay=tay à?.
Tai nạn ở nhà mình nhiều hơn cả cơm bữa cũng nên
Em đọc bài cụ thấy khẩu khí "cách mạng xô viết nghệ tĩnh" lắm, đúng là "đường choa thì choa cứ đi".Các Bác HN đi theo kiểu phi chính phủ mà...
Tối qua E đi tốc độ xấp xỉ 60, 1 bác sonata biển 29a 5 số cố vượt lên trong khi trc mặt e có xe máy, khi ngang vs E rồi ko tăng tốc mà đi song song 1 lúc và muốn xô E về phía xe máy lề trong, E nghĩ Bác ấy cứ cầm lái cho an toàn lâu dài nhé, dân 37 ko thik kiểu í nên ko chấp, tuy nhiên về đến đèn đỏ ngã tư Quán Bánh Bác í xuất phát chậm vì E lướt sẵn trớn và đi từ từ trc mũi chút cho Bác í ăn ớt thêm tẹo nữa
Hôm trc nữa trên Thái Hòa cũng 1 con Ếch cape biển 30 còi ầm ĩ ép sát mít đoạn Nghĩa Thuận đường hẹp, ngoằn nghèo, xe máy và xe đạp nhiều ko nép đc cho Bác í vượt đc, thế là đến đoạn rảnh E nhường xong Bác í dừng hẳn giữa đường may mà E xông vô mít, E dự Bác ấy là doanh nhân thành đạt và bằng điều khiển phương tiện mua được chứ ko học bài 1!
Em mà đi các tỉnh khác thì cẩn thận rón rén lắm, bác nào xin vượt là em nhường ngay, chẳng dám cản trởBiển 29 nhưng đều dân nhà bác lái cả đấy ạ, chứ dân ngoài này vào làm sao dám đi láo như vậy ?
Cầu TL bây giờ hầu như có ai giữ đúng 50 nữa đâu, nhất là đoạn giữa cầu, mật độ xe đông, bám sát mít nhau, thi thoảng lại có chú 2b mò lên. Mà sáng nay em nghe VOV hình như có 1 cụ 'đá ống bơ' cũng mò lên nữa. May mà thành cầu làm vững vàng, chứ không rất có thể có chú đã tắm sông roài.
Nhà cháu thì đường bào cũng như đường nao, cứ bác nào vội, nhá đèn, thêm tý còi nữa kể cả trông đô thị giới hạn tốc độ là nhà cháu nhìn gương phải an toàn cho mình là sang làn cho nó lên, có j đã có xxx ở phía trên họ giảm tốc độ cho, mà bít đâu cụ chủ lx lại đang chạy đi tìm chỗ .. giải quyết thì cũng nên. Ra đường bg cứ phải an toàn cho mình cái đãEm đọc bài cụ thấy khẩu khí "cách mạng xô viết nghệ tĩnh" lắm, đúng là "đường choa thì choa cứ đi".
Nếu thấy nhường được thì nên nhường, không thể nhường thì cũng nên có tín hiệu báo ho xe sau biết. Trường hợp xe sau đã vượt còn dừng giữa đường có lẽ họ cảm thấy cụ cố tình cản trở không cho vượt.
Chẳng may va chạm nhau có khi hai ông lái xe lại nhận đồng hương
Em mà đi các tỉnh khác thì cẩn thận rón rén lắm, bác nào xin vượt là em nhường ngay, chẳng dám cản trở