- Biển số
- OF-549580
- Ngày cấp bằng
- 8/1/18
- Số km
- 33
- Động cơ
- 158,040 Mã lực
- Tuổi
- 44
có ai nghĩ là nên để xe con dẫn đoàn sẽ tốt hơn không??
Em có đọc đâu đó, ngày Tam nương không phải là xấu hẳn ạ.Mợ có biết trong những ngày tam nương của mợ có bao nhiêu người vẫn lo những việc đại sự của họ không? Bao nhiêu hợp đồng được ký kết? Bao nhiêu công trình động thổ hoặc nghiệm thu, hoàn thành? Bao nhiêu người cưới nhau!?...Họ lụn bại hoặc chết hết à?
Và trước nhất, ngày tam nương thì sao? Thế lực nào tác động làm cho người ta hỏng việc hoặc gặp tai nạn? Thần thánh hay ma quỷ? Tác động bằng cách nào?
Tín có 2 dạng, là MÊ TÍN và LÝ TÍN, chọn cách nào phụ thuộc nhận thức cao hay thấp.
U mê nó vừa thôi mợ ạ, thời đại nào rồi mà còn ra rả ba cái mớ kiến thức hạng bét ấy?
Cụ viết thế này chắc gì Mợ ấy đã đọc hết?Mợ có biết trong những ngày tam nương của mợ có bao nhiêu người vẫn lo những việc đại sự của họ không? Bao nhiêu hợp đồng được ký kết? Bao nhiêu công trình động thổ hoặc nghiệm thu, hoàn thành? Bao nhiêu người cưới nhau!?...Họ lụn bại hoặc chết hết à?
Và trước nhất, ngày tam nương thì sao? Thế lực nào tác động làm cho người ta hỏng việc hoặc gặp tai nạn? Thần thánh hay ma quỷ? Tác động bằng cách nào?
Tín có 2 dạng, là MÊ TÍN và LÝ TÍN, chọn cách nào phụ thuộc nhận thức cao hay thấp.
U mê nó vừa thôi mợ ạ, thời đại nào rồi mà còn ra rả ba cái mớ kiến thức hạng bét ấy?
Thần kinh, thế hoá ra thằng Tây nó đang giãy chết vì nó không xem lịch Vạn sự :v Chủ nghĩa cộng sản muôn nămcụ cứ thử cưới, về nhà mới, khai trương,... vào đúng ngày Tam nương khắc biết ngay : )
Em sợ có khi xe khách lại táng cả xe con rồi cả 2 tang anh công chứ chắc gì tốt hơn. Tóm lại, đã đi xa thì hạn chế tối đa đi đêm, đi 150 km là phải dừng lại nghỉ tầm 1/2 giờ. Thà mất them 1 tiếng cho quãng đường 300-500km còn hơn.có ai nghĩ là nên để xe con dẫn đoàn sẽ tốt hơn không??
các bác tài OF vào xác nhận cái nhỉ !Tài xế xe khách, xe tải là 1 nghề nghiêm túc đòi hỏi đào tạo nghiêm túc, làm nghề nghiêm túc.
Cơ mà đám tài ở VN đại đa phần là bọn thất học, học dốt, láo nháo, trẻ trâu, già trâu, đạo đức và nhân cách toàn lởm toàn tập. Tai họa cho cả xã hội.
Vụ tu rượu thì em chưa nghe ở đâu nhưng vụ đầu tư giá làm phi công thì em tin. Cũng bắt đầu ái ngại về sự an toàn bay rồi .Hàng xóm nhà em có thằng cu học Thương Mại, trông ất a ất ơ, ko xin vào đâu làm được. Mẹ nó bán nhà chuyển sang chung cư, lấy tiền chênh đầu tư cho nó sang Mẽo học phi công.
Thằng bạn em bên ngoại giao kể phi công ta lên máy bay, nhất là các tuyến quốc tế, tu rượu như nước, ko biết có chém hay ko.
Có thêm thông tin cho các cụ đây: (nguồn: http://plo.vn/an-ninh-trat-tu/tai-xe-vu-tai-nan-13-nguoi-tu-vong-chay-xe-lien-tuc-12-gio-785088.html )
Tài xế vụ tai nạn 13 người tử vong chạy xe liên tục 12 giờ
(PLO)- Tài xế xe khách đã chạy liên tục hơn 12 tiếng, có dấu hiệu làm việc quá sức nên có khả năng ngủ gật, để lạc tay lái lao xe qua phần đường bên trái tông vào xe container.
Theo người nhà tài xế xe khách Lê Ngọc Cường (ngụ xã Phong Bình, huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế), trước khi xuất phát lúc 23 giờ chở đoàn rước dâu từ Quảng Trị đi Bình Định, tài xế Cường đã chạy một chuyến khác.
Xe qua trạm Bắc Hải Vân lúc 15 giờ 37 phút ngày 29-7 vào Đà Nẵng ăn cưới (Ảnh từ camera trạm thu phí)
Theo đó, trưa 29-7, tài xế Cường đã chạy một chuyến từ Huế vào Đà Nẵng ăn đám cưới. Hình ảnh camera tại trạm thu phí Bắc Hải Vân ghi nhận ô tô 75B - 000.52 qua trạm lúc 15 giờ 37 phút hướng từ Huế vào Đà Nẵng. Điều này chứng tỏ thông tin gia đình cung cấp là đúng.
Cũng theo gia đình, sau khi ăn cưới ở Đà Nẵng thì ông quay về Huế, chưa kịp chợp mắt đã phải chạy xe ra Quảng Trị và quay xe chở đoàn đón dâu lúc 23 giờ ngày 29-7 hướng về Bình Định.
Theo ghi nhận của camera, thời điểm xe khách qua trạm thu phí tại xã Điện Thắng Bắc (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam lúc 2 giờ 27 phút ngày 30-7. Đúng 8 phút 50 giây sau đó thì xe khách bị nạn.
Xe qua trạm thu phí xã Điện Thắng Bắc ở thị xã Điện Bàn, Quảng Nam lúc 2 giờ 27 phút ngày 30-7, hơn 8 phút sau thì bị nạn
Quãng đường từ trạm thu phí đến điểm gặp nạn cách nhau 6,8 km, tức vận tốc trung bình của xe gần 80 km/giờ. Trong đó khi đó, vận tốc quy định các xe chạy qua đoạn đường này là 80-90 km/giờ nên xe khách không chạy quá tốc độ.
Theo ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, xe khách đã lấn làn trái và đâm trực diện vào xe container. Xe khách không có giấy phép kinh doanh, không có phù hiệu nhưng vẫn chở khách theo hợp đồng.
Với các dữ liệu trên (chạy xe liên tục 12 tiếng, trước khi gây tai nạn tài xế container nhìn thấy xe loạng choạng) cộng với việc chạy lấn làn, có khả năng rất cao là tài xế ngủ gật gây ra vụ tai nạn thảm khốc trên.
Liên quan đến vấn đề kỹ thuật xe, theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, xe khách 75B - 000.52, nhãn hiệu MERCEDES MB140, sản xuất năm 2004 tại Việt Nam. Chủ xe theo giấy đăng ký là ông Phạm Bá Chẩn, địa chỉ tại 29 Đào Tấn, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế.
Xe kiểm định lần cuối ngày 2-4-2018 và có hạn kiểm định đến 1-10-2018 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 7401S - Quảng Trị, tức xe còn trong hạn kiểm định.
Ông Chẩn cũng đã đến nhà tài xế Cường chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Ông Chẩn cho biết, trước đây ông Cường là tài xế lái thuê cho mình. Hai năm trước ông Chẩn bán xe này lại cho ông Cường mà không làm thủ tục sang tên.
Người thân của chú rể Nguyễn Khắc Long cho hay, trước đây, mọi người cũng đã thuê chiếc xe này chở gia đình từ xã Hải Sơn (huyện Hải Lăng, Quảng Trị) vào huyện Phù Mỹ (Bình Định) làm lễ hỏi. Đến lúc làm đám cưới, gia đình tiếp tục thuê xe này và bị nạn.
Như chúng tôi đã thông tin, rạng sáng 30-7, xe chở đoàn rước dâu 16 người từ Quảng Trị vào Bình Định, khi đến địa phận Quảng Nam thì tông vào xe container chạy ngược lại. Hậu quả 13 người tử nạn (tài xế, chú rể, có cả các cháu nhỏ) và làm 4 người trọng thương.
Nhảy hụt ngã ngửa ra sau đập gáy xuống nền cứng chết tốt mà mợ.Cụ nói làm E nhớ vụ gàn nhà E, Cô gái làm phòng thuế sát ngày cưới rồi, đi bộ ra chợ gần nhà cách mấy chục mét để mua vài thứ gia vị lặt vặt, có ng quen đi xe đạp qua mới bảo ngồi nhờ chở ra chợ đỡ vài bước chân, rồi Cô ấy nhẩy lên ngồi 1 bên đằng sau xe đạp nữ mini Thống Nhất, mà nhẩy hụt ngã đầu đập xuống đường chết luôn, đến h E vẫn k hiểu, yên xe thì thấp, xe đạp đi chậm tà tà, mà sao lại ngã và chết luôn thế
E ghét nhất câu này, vì cái gì thì vì, phải đảm bảo an toàn cho mình và mọi người xung quanh, thằng lx này mà đóng gạch thì đóng mấy ngày kệ tía nó, đây tham tiền chạy đại làm chết oan cả họ người ta. Đồ xấu xa.mùa du lịch, các bác chạy đua với thời gian, âu cũng vì miếng cơm manh áo. thật thương tâm
Sang pê tê búc cơ số ah còn hỏi tìm mua bằng cấp 2.3 để nâng hạng D,E kìa cụ.Tài xế xe khách, xe tải là 1 nghề nghiêm túc đòi hỏi đào tạo nghiêm túc, làm nghề nghiêm túc.
Cơ mà đám tài ở VN đại đa phần là bọn thất học, học dốt, láo nháo, trẻ trâu, già trâu, đạo đức và nhân cách toàn lởm toàn tập. Tai họa cho cả xã hội.
Họ học nơi đào tạo chuẩn và tốt nghiệp là Ok. Chứ thông minh và linh tinh chắc đã an sinh.Vụ tu rượu thì em chưa nghe ở đâu nhưng vụ đầu tư giá làm phi công thì em tin. Cũng bắt đầu ái ngại về sự an toàn bay rồi .
ý là mình muốn nói xe con đi trước sẽ đảm bảo an toàn cho xe sau nhiều người hơn và làm cho xe sau sẽ đỡ buồn ngủ hơn nhất là đi đêm vì luôn phải chú ý xe trướcEm sợ có khi xe khách lại táng cả xe con rồi cả 2 tang anh công chứ chắc gì tốt hơn. Tóm lại, đã đi xa thì hạn chế tối đa đi đêm, đi 150 km là phải dừng lại nghỉ tầm 1/2 giờ. Thà mất them 1 tiếng cho quãng đường 300-500km còn hơn.