Chổng 4 vó lên tiếp đất như thế thì xe giời, vỏ giời cụ ạ!Các cụ nghĩ sao về cái vỏ tôle của em Mông sau khi xem 2 cái ảnh đầu????
Bẹp hơi bị đẹp nha. Nom không khác mấy cái lon beer bị bóp bẹp sau khi đã được uống hết
Chổng 4 vó lên tiếp đất như thế thì xe giời, vỏ giời cụ ạ!Các cụ nghĩ sao về cái vỏ tôle của em Mông sau khi xem 2 cái ảnh đầu????
Bẹp hơi bị đẹp nha. Nom không khác mấy cái lon beer bị bóp bẹp sau khi đã được uống hết
Cao độ có 10m thui mờ.Chổng 4 vó lên tiếp đất như thế thì xe giời, vỏ giời cụ ạ!
Cái dòng xe này nguy hiểm thật.Các cụ nghĩ sao về cái vỏ tôle của em Mông sau khi xem 2 cái ảnh đầu????
Bẹp hơi bị đẹp nha. Nom không khác mấy cái lon beer bị bóp bẹp sau khi đã được uống hết
10m=3 tầng nhà, cái xe 1.7 tấn. Cụ nào giỏi vật lý tính xem lực nén xuống bi nhiêu. Cụ nào lấy vỏ xe xịn nhất ra đè cho 1 phát như vậy xem sao?Cao độ có 10m thui mờ.
Cầu này em qua rồi , cũng xuống dốc gặp đoạn cong như trên , em không phải người địa phương , cầu lạ và đã chạy lên rồi xuống để tham quan cầu nên chạy chậm lúc quay về thế mà qua đoạn cong này cũng hơi lạng tay lái xém tông vào lề phải vì dộ dốc lớn , cầu láng đẹp nên chủ quan . Em nghĩ rằng do tài xế giám đốc là người Đà Nẵng quen thuộc với cầu nên xuống cầu với tốc độ lớn , gặp đoạn cong này bánh trước tông nhẹ vào lề phải , bác tài đánh lái gấp qua trái , xe nặng nên vệt mờ là bánh bên phụ phía trước , vết đậm là bánh phụ phía sau , sở dĩ đậm màu vì 3/5 trọng lượng xe khi đánh lái gấp sẽ dồn vào 1 bánh sau và 1/5 vào bánh trước theo lực ly tâm , khi đến giữa đường thì xe vuông góc với tim đường nên vệt bánh trước và vệt bánh sau trùng nhau nên ta chỉ thấy 1 vệt đậm mờ dần , lúc này xe dần trở lại trạng thái cân bằng nên trọng lượng xe phân bố đều trên 4 bánh , nhưng tốc độ còn quá cao xe cứ thế tông sập lan can câu và rơi xuống ... các bạn chú ý vệt bánh xe sau có màu từ trái qua phải là đậm dần , do lực ly tâm dồn hẳn 1 bên , còn vệt mờ là của bánh trước bên phụ nếu kéo lui lại sẽ thấy chạm vào lề bê tông bên phải của cầu .
Các cụ để ý trong ảnh, bên phải vệt lốp xe còn một vệt mờ chạy song song (ngay dưới chân chú đang đứng xem).
Như vậy là nổ bên trái và xe bị mất lái theo hướng đó là hoàn toàn có lý.
Em dự vậy kg biết đúng kg nữa?!
Em cũng cùng nhận định như cụ này, liệu có khả năng bị va vào lề phải nên mất lái ko. Nhưng nói gì thì nói em vẫn thấy thiết kế cây cầu này có vấn đề.Cầu này em qua rồi , cũng xuống dốc gặp đoạn cong như trên , em không phải người địa phương , cầu lạ và đã chạy lên rồi xuống để tham quan cầu nên chạy chậm lúc quay về thế mà qua đoạn cong này cũng hơi lạng tay lái xém tông vào lề phải vì dộ dốc lớn , cầu láng đẹp nên chủ quan . Em nghĩ rằng do tài xế giám đốc là người Đà Nẵng quen thuộc với cầu nên xuống cầu với tốc độ lớn , gặp đoạn cong này bánh trước tông nhẹ vào lề phải , bác tài đánh lái gấp qua trái , xe nặng nên vệt mờ là bánh bên phụ phía trước , vết đậm là bánh phụ phía sau , sở dĩ đậm màu vì 3/5 trọng lượng xe khi đánh lái gấp sẽ dồn vào 1 bánh sau và 1/5 vào bánh trước theo lực ly tâm , khi đến giữa đường thì xe vuông góc với tim đường nên vệt bánh trước và vệt bánh sau trùng nhau nên ta chỉ thấy 1 vệt đậm mờ dần , lúc này xe dần trở lại trạng thái cân bằng nên trọng lượng xe phân bố đều trên 4 bánh , nhưng tốc độ còn quá cao xe cứ thế tông sập lan can câu và rơi xuống ... các bạn chú ý vệt bánh xe sau có màu từ trái qua phải là đậm dần , do lực ly tâm dồn hẳn 1 bên , còn vệt mờ là của bánh trước bên phụ nếu kéo lui lại sẽ thấy chạm vào lề bê tông bên phải của cầu .
Nếu thế thì ông này đi chẩn phải lên hè rồi !
Em dự là ông này đi nhanh quá, đánh lái quá về bên trái, do lực li tâm, xe nó bốc bên trái lên, do vậy chỉ còn vệt phanh bên phải, và sau đó mất lái đâm vào rào.
Cầu này em qua rồi , cũng xuống dốc gặp đoạn cong như trên , em không phải người địa phương , cầu lạ và đã chạy lên rồi xuống để tham quan cầu nên chạy chậm lúc quay về thế mà qua đoạn cong này cũng hơi lạng tay lái xém tông vào lề phải vì dộ dốc lớn , cầu láng đẹp nên chủ quan . Em nghĩ rằng do tài xế giám đốc là người Đà Nẵng quen thuộc với cầu nên xuống cầu với tốc độ lớn , gặp đoạn cong này bánh trước tông nhẹ vào lề phải , bác tài đánh lái gấp qua trái , xe nặng nên vệt mờ là bánh bên phụ phía trước , vết đậm là bánh phụ phía sau , sở dĩ đậm màu vì 3/5 trọng lượng xe khi đánh lái gấp sẽ dồn vào 1 bánh sau và 1/5 vào bánh trước theo lực ly tâm , khi đến giữa đường thì xe vuông góc với tim đường nên vệt bánh trước và vệt bánh sau trùng nhau nên ta chỉ thấy 1 vệt đậm mờ dần , lúc này xe dần trở lại trạng thái cân bằng nên trọng lượng xe phân bố đều trên 4 bánh , nhưng tốc độ còn quá cao xe cứ thế tông sập lan can câu và rơi xuống ... các bạn chú ý vệt bánh xe sau có màu từ trái qua phải là đậm dần , do lực ly tâm dồn hẳn 1 bên , còn vệt mờ là của bánh trước bên phụ nếu kéo lui lại sẽ thấy chạm vào lề bê tông bên phải của cầu .
Nói mà chả nghĩ gìXe này rơi xuống ở tư thế ngữa bụng lên trời nên nó mới bị bẹp thế.
Cụ cũng đã đọc kỹ hết chưa mà chém người ta? Xe này rơi ngửa bụng, sau đó mới đc dân lật xuống để moi người ra đấy ạ!Nói mà chả nghĩ gì
Không có vấn đề theo các tiêu chuẩn đâu bác ạ. Cầu có lề bộ hành khác mức thì bó vỉa cao 20cm đạt yêu cầu cho các xe đi dưới tốc độ 60km/h. Lan can phía trên chỉ cho người bộ hành nên mỏng thế thôi.Cây cầu này thiết kế theo em là có vấn đề, vấn đề an toàn cơ bản của cầu đường dù em không hiểu sâu về cầu đường. Các cụ xem ảnh thì sẽ thấy, cầu cong ở đoạn đổ dốc, với độ cao khá lớn, vậu mà chỉ có lan can rất mỏng manh, cái thứ quan trọng nhất là HỘ LAN thì lại không có. Nói dại mồm chứ nhà cháu dự là còn chết nhiều vì cái cảnh này, bao giờ mấy bố bên Giao Thông, xây dựng hay xxx to to của chính quyền rơi xuống như thế này thì may ra mới có thay đổi cho đỡ chết tiếp.