Phải bóc ra kiểm tra hàng gì rồi mới gửi về chứ, không bóc toi có ngàyCty này họ luôn bóc ra rồi mới giao cụ ạ, em cũng hơi lạ
Phải bóc ra kiểm tra hàng gì rồi mới gửi về chứ, không bóc toi có ngàyCty này họ luôn bóc ra rồi mới giao cụ ạ, em cũng hơi lạ
e ko bảo là rẻ. với lại model mình mua hãng ko phân phối ở VNÙ, đắt hơn 300$ với giá mua mà vẫn rẻ hơn mua tại Việt Nam hả cụ? Riêng đồ điện tử như máy tính, điện thoại thì em chọn mua mấy chỗ to to ở Việt Nam, nắm tóc nó dễ hơn.
Mua hộ thì ko lo lắmE cũng dính vụ vừa rồi, hơi bực seller và bên mua hộ. E mua 2 món thì họ giao nhầm hàng 1 món cho bên mua hộ, rất may bên mua hộ thấy ko đúng ảnh trên site nên gửi lại nhưng cũng chả mua lại giúp em món nhầm kia mà cancel luôn 1 món và hoàn tiền.
Hơi chán, đành phải oder nơi khác mà đúng đợt dịch căng thẳng nên hàng mãi chả về.
Xem trọng lượng ghi trên Hóa đơn đầu tiên Ebay gửi cho địa chỉ bên Mý so với trọng lượng forwarder này gửi lần tiếp theo là biết lỗi có từ đâuEm hay lọ mọ tự mua đồ từ Ebay, Amazon về và chuyển hàng qua 1 cty trung gian chuyên nhận chuyển hàng từ US về VN. Em cũng theo chỉ bảo của những người kinh nghiệm là luôn chọn những seller uy tín , ko mua những món có giá rẻ bất thường chẳng hạn. Ơn zời ! là trong nhiều năm em chưa bị dính phốt nào cả ( mất hàng , tráo hàng )
Nhưng lần này thì khác. Em mua 1 chiếc laptop từ ebay và chuyển về địa chỉ bên US của 1 cty chuyên vận chuyển hàng US về ( trụ sở cty này ở Trần Duy Hưng) Em sẽ đưa thông tin lên sau khi vụ việc được làm rõ.
Khi cty giao hàng thì trong hộp là những miếng nhựa biển quảng cáo , thay vì là chiếc máy tính( không rõ quy trình của cty này khi nhận hàng bên US có ktra không, nhưng về tới VN họ luôn bóc ra kiểm tra nên khi mình nhận ko còn nguyên đai nguyên kiện nữa)
Điều này em khá ngạc nhiên bở seller bán hàng rất uy tín, ko hề có phốt nào cả. Nhiều khả năng loại trừ họ cố tình gửi những tấm nhựa thay vì laptop. Em đã khiếu nại paypal và ebay, họ đang điều tra.
Cty vận chuyển thì rất vô trách nhiệm, họ nói kiểu như chỉ nhận hàng và chuyển về VN.
Kết nối dữ kiện cộng với phản hồi từ paypal thì em nhận thấy thằng sale của cty vận chuyển bên VN có vấn đề các cụ ạ, nó biết em dùng tài khoản Gues để oder nên nghĩ ăn con laptop rồi đổ cho Seller ebay vì nó nghĩ tài khoản gues ko khiếu nại được, đen cho nó là em thanh toán bằng paypal nên vãn khiếu nại bt. Thằng này khi giao hàng nó cũng rất bất thường, nó biết thừa em oder laptop nhưng khi nói trong hộp là rác, nó tỉnh bơ, kể cả khi giao hàng nó cũng vậy, bt nó phải xồn xồn lên rằng sao hàng anh lại thế này thế kia. Em đang tính báo CA cho thằng này tèoXem trọng lượng ghi trên Hóa đơn đầu tiên Ebay gửi cho địa chỉ bên Mý so với trọng lượng forwarder này gửi lần tiếp theo là biết lỗi có từ đâu
100% do ship VN mình lấy. Hàng này về đến hải quan là bị bóc ra nếu là nhựa thì biết ngay.Sao lại thế này nhỉ? Thường thì bên giao nhận sẽ giao cho người nhận nguyên đai nguyện kiện.
Hoặc làm như nguyên đai nguyên kiện để giao cho người nhận.
100% do ship VN mình lấy. Hàng này về đến hải quan là bị bóc ra nếu là nhựa thì biết ngay.
Khả năng rất cao, thằng sale cty vận chuyển nó biết em lâu rồi , mọi khi nếu có gì nó toáng lên ngay, lạ cái lần này thấy gói hàng là rác theo tâm lý nó phải alo hoặc báo em ngay, lần này nó cứ im ỉm còn đóng gói lại giao cho em nữa, thái độ rất khác thường. Em có clip cam hành trình ghi lại thái độ của nó.100% do ship VN mình lấy. Hàng này về đến hải quan là bị bóc ra nếu là nhựa thì biết ngay.
À vâng. Đấy là do em tự suy luận ra thôi ạ. Vì mấy đồ điện tử phổ thông nếu có phân phối ở Việt Nam thì em thấy đắt hơn mua ở nước ngoài không nghiều nên mới không rõ sao cụ phải order về. Nếu là hàng không có phân phối ở Việt Nam, cần thì phải mua rồi ạ.e ko bảo là rẻ. với lại model mình mua hãng ko phân phối ở VN
Em nghĩ cụ cứ làm việc với công ty của nó trước, nó mà ăn thì công ty phải có trách nhiệm giải quyết vì nó chỉ là đứa làm thuê, mình dùng dịch vụ của công ty mà. Chứ vướng đến công an thì cũng mệt cụ ạ. Nhờ được mấy ông đấy thì cũng fai tốn một tí, không kể nó lại còn hoạnh họe chuyện mình mua đồ nước ngoài, có trốn thuê không này nọ.Kết nối dữ kiện cộng với phản hồi từ paypal thì em nhận thấy thằng sale của cty vận chuyển bên VN có vấn đề các cụ ạ, nó biết em dùng tài khoản Gues để oder nên nghĩ ăn con laptop rồi đổ cho Seller ebay vì nó nghĩ tài khoản gues ko khiếu nại được, đen cho nó là em thanh toán bằng paypal nên vãn khiếu nại bt. Thằng này khi giao hàng nó cũng rất bất thường, nó biết thừa em oder laptop nhưng khi nói trong hộp là rác, nó tỉnh bơ, kể cả khi giao hàng nó cũng vậy, bt nó phải xồn xồn lên rằng sao hàng anh lại thế này thế kia. Em đang tính báo CA cho thằng này tèo