Hóng cụ chủ xem trường hợp này xử lý như thế nào. Em cũng hay order đồ US nhưng toàn là mua của Amazon, seller uy tín được Amazon đảm bảo bán hoặc web chính hãng nên chưa bị như cụ chủ. Tuy nhiên đồ em mua cùng lắm là đến 500$ chứ chưa dám mua gì to hơn do sợ bị tráo. Bên vận chuyển thì em thấy nhiều bên rất vô trách nhiệm, từ khâu chăm sóc khách hàng, báo hàng đến cả nhận hàng luôn ý. Em mua cái đồng hồ Tissot, khi nhận lại từ bên vận chuyển thì hộp đã bị mở, đồng hồ không còn lớp seal ở mặt, đồng hồ đã chạy, hơi bị xước mặt rồi lại còn rời ra khỏi cái khuôn đựng đồng hồ. Em thắc mắc với bên vận chuyển, họ giải thích gọn lỏn là do hải quan kiểm tra, họ không có lỗi, không chịu trách nhiệm về xây xước. Em cạch luôn bên này. À, bên đó là Navina các bác nhé, để các bác đỡ hỏi.