- Biển số
- OF-171945
- Ngày cấp bằng
- 15/12/12
- Số km
- 13,280
- Động cơ
- 308,735 Mã lực
thương quá.
Em cầm tinh con THỎ. Rát lémxem đi mợ.... vào toàn cmt không thôi
Theo em là lỗi cả 2:
- Người đi bộ khi sang đường không chịu quan sát, cứ nghĩ đi vào vạch dành riêng thì các xe đều phải ưu tiên, ai dè đi đúng vào điểm mù xe tải!
- Xe tải phạm lỗi đi qua vạch dành cho người đi bộ khi chưa quan sát hết để nhường đường!
( nói thì bảo ác miệng dưng 2 người sang đường em cứ thấy như bị down ấy các cụ ạ!
Em cũng nghĩ như cụ.
Các cụ cần viện dẫn luật cụ thể chứ không thể nói nửa chừng thế này. Bọn Tây nó chỉ dạy con cứ đúng luật mà làm thôi.Lỗi của người đi bộ là phần nhiều vì kể cả khi đi trên vạch vằn vẫn cần phải quan sát đường. Người phụ nữ bước xuống đường là nhìn thẳng không quan sát đường 2 bên.
Xe tải cao, kể cả lúc đỗ chờ có quan sát cũng không thể nhìn thấy 2 người đứng dưới.
Em thấy bọn Tây từ nhỏ đã dạy trẻ con luôn luôn bước chân xuống đường là mặt quay về phía trái, khi sang nửa bên kia thì quay đầu sang phải.
Nếu cụ xét theo luật thì em chịu, còn nếu xét theo hậu quả thì 2 người đi bộ sai đầu tiên vì ko chịu nhìn cái xe tải to tướng ngay bên cạnh nên sớm lên nóc tủ
Chả hiệu các cụ nghĩ thế nào, người ta sống là tuân thủ đúng luật mà lại bảo là ngu. Đúng là thương tâm thật nhưng nếu nước họ lại có thêm một bộ luật ngoài luật giao thông hoặc các báo lại ra sức rao giảng về cách qua đường an toàn như mình thì chắc sẽ loạn mất.Nhìn tội đứa bé quá. Nó chết vì sự ngu dốt và bất cẩn của người lớn
Cụ nói chuẩn, xét về hậu quả thì người đi bộ thiệt hại nặng, còn ở góc độ pháp luật thì ở nơi luật giao thông cực kỳ nghiêm nnư ở Đức: Lỗi này hoàn toàn thuộc về người lái xe, lý do rất đơn giản (theo luật): Khi người đi bộ có ý định sang đường trên phần vạch kẻ thì xe đã phải nhường đường rồi.Nếu cụ xét theo luật thì em chịu, còn nếu xét theo hậu quả thì 2 người đi bộ sai đầu tiên vì ko chịu nhìn cái xe tải to tướng ngay bên cạnh nên sớm lên nóc tủ
Chó qua đườngXe tải sai tè le, ở nước ngoài kể cả con chó đi đúng vạch vằn các loại xe đều phải dừng. Kể cũng lạ, con chó ở bển cũng tuân thủ luật rất tốt.
em đồng ý với cụ, người đi bộ đã di chuyển trên vạch của họ coi như họ đi trên hè, xe tải sai hoàn toàn rồi.Cụ chủ chắc chưa có bằng lái xe, lỗi này 100% là xe tải, riêng có người đứng ở vạch ngựa vằn đấy thì không phương tiện nào được đi kể cả là xe đạp. Chắc lái xe tải ở góc đó không nhìn thấy người đi bộ, đâm xong cũng không biết cứ đi như thường, không biết xảy ra tại quốc gia nào? Nhìn biển báo có thể đoán là Đức.
Em đã từng lấy bằng lx ở Đức nên có thể khẳng định rằng điểm mù gần như bị triệt tiêu cụ ạ. Khi học lái đã được giáo dục rất cẩn thận, bởi vì lưu thông trên đường luôn nguy hiểm đến tính mạng, mà người ta thì quý tính mạng lắm. Các thao tác mà người lái xe phải thực hiện khi rẽ là: - Nhìn gương chiếu hậu - xi nhan - nhìn gương chiếu hậu - nhìn gương phụ - ngoảnh đầu quan sát điểm mù - và cuối cùng mới là rẽ. Nghe thì dài nhưng khi đã thành thói quen rồi thì rất nhanh và rất đơn giản, ai cũng làm thế cả.Mù với chả mịt. Rẽ thì phải quan sát và chuyển hướng từ từ thôi chứ. Vào cua, ông xe tải nào chả phải nghển cổ để tránh góc mù. Lái thật khác lái trên bàn phím.
Cụ làm em giật mình, vì cái này em quên béng không dạy F1, mặc dù em vẫn hay làm thế. Kính cụ một chénỞ đâu thì cũng phải có cái gốc làm căn cứ chung cụ à, ở bển thì tất cả các phương tiện phải nhường đường cho người đi bộ qua đường trên làn đường có vạch kẻ riêng, cái này ở ta cũng có nhưng chả ai chịu nhường thôi ạ
Cụ nói chuẩn ợ. Nhiều mem trên này còn lơ mơ về luật như thế bảo sao giao thông VN lại chẳng tệ hại vậyCụ nào bảo người đi bộ có lỗi thì 100% là mua bằng hay chạy luật
Trên Phần đường dành cho người đi bộ :
-Tất cả phương tiện phải nhường cho người đi bộ...*đèn đỏ dc phép rẽ phải, chú ý nhường đường cho người đi bộ*
-Cấm quay đầu xe trên phần đường dành cho người đi bộ...
Đang chạy xe ở Đức xác nhận chuẩn .Em đã từng lấy bằng lx ở Đức nên có thể khẳng định rằng điểm mù gần như bị triệt tiêu cụ ạ. Khi học lái đã được giáo dục rất cẩn thận, bởi vì lưu thông trên đường luôn nguy hiểm đến tính mạng, mà người ta thì quý tính mạng lắm. Các thao tác mà người lái xe phải thực hiện khi rẽ là: - Nhìn gương chiếu hậu - xi nhan - nhìn gương chiếu hậu - nhìn gương phụ - ngoảnh đầu quan sát điểm mù - và cuối cùng mới là rẽ. Nghe thì dài nhưng khi đã thành thói quen rồi thì rất nhanh và rất đơn giản, ai cũng làm thế cả.
Khi thi mà chỉ bỏ một trong những thao tác trên là bị trừ điểm.
Cụ nào đã học lái xe ở đức nói xem có gì sai không.
Cụ này chắc làm hãng hay sao mà dậy sớm thế không biếtĐang chạy xe ở Đức xác nhận chuẩn .
Clip của thớt không có dấu hiệu đặc trưng của Đức lắm . Căn cứ theo cách ứng xử của người tham gia giao thông khi nhìn thấy tai nạn , cách đậu xe nơi giao cắt cũng như quy hoạch đường phố kiểu như trong ảnh thì có vẻ không phải ở Đức .
Ở giây thứ 15 người qua đường đã đi dọc một đoạn và dừng lại quan sát một chút trước khi băng qua đường . Nếu tài xe tải chuyên nghiệp phải nhìn đó mà phán đoán rồi ứng xử . Nhưng lão tài này chắc mải ngoái đầu qua trái xem hết dòng xe chạy cắt mặt chưa . Thấy hết xe là lão rọt mà không để ý người đi bộ . Lỗi này rất nhiều người dính khi rẽ phải .
Thực tế là tài xế mù mắt trong trường hợp này chứ không phải là gặp lỗi điểm mù .