- Biển số
- OF-720565
- Ngày cấp bằng
- 17/3/20
- Số km
- 2,324
- Động cơ
- 96,579 Mã lực
- Tuổi
- 50
Howo không cho chạy trong phốSao cụ không mua ngay Hổ vồ cho an toàn tuyệt đối
Howo không cho chạy trong phốSao cụ không mua ngay Hổ vồ cho an toàn tuyệt đối
Ông ngồi ghế phụ kêu cứu bác ạ, nhưng ko qua khỏi.Nhìn khiếp thật , xem clip thấy tài xế kêu cứu trong lúc 2 xe tái ép chặt cứng mà đau lòng.
Tích tắc nhấn ga có khi không mất tới 3 mạng cụ nhỉ. Có thể 2 con xe tải hôn nhauNhìn ảnh em dự là ông xe con và ông hổ vồ nối đuôi nhau vượt ẩu lấn làn, sang làn bên kia chắc do tầm quan sát ko tốt mới lòi ra ông hổ cắn, xe con cuống quýt đạp phanh bị ông hổ vồ hấp diêm@
Lên dốc là phải 1 là chạy sau xa hẳn, 2 là vượt được thì vượt ngay! Đoạn nào đủ điều kiện vượt, tầm nhìn thoáng tầm 200-300m là vít ga vượt luôn.Nhiều chứ bác.
Tôi đi lên dốc, lên mọi dốc, là cách mông các anh Hổ vồ 1 đoạn thật xa.
Trên núi thì vẫn vượt thôi, nhưng khoảng cách xa tương tự.
Túi khí thật ra kém hữu dụng hơn nhiều so với thứ đơn giản rẻ tiền cổ điển là dây an toàn. Các tình huống tai nạn muôn hình vạn trạng chứ nó không nhất định theo cái hướng thiết kế bật túi khí của nhà sx. Cứ lên xe là nên thắt dây an toàn chứ ỷ vào cái túi khí này chẳng biết thế nào. An toàn chủ yếu là bộ khung xe chắc chắn và cơ thể được cố định chặt, còn túi khí có cũng được nhưng không quá quan trọng. Đầy tình huống cái túi khí này bật ra lại gây chấn thương nhiều hơn nếu nó ko bật . Nhiều xe đời mới bây giờ họ làm khung kém chắc đi túi khí vòng quanh xe nhưng động va chạm là nát bấy raCụ nói làm e soi lại. Khó nhìn lắm. Nhưng có vẻ túi khí ko nổ thật. Thêm nữa con altis đời này chỉ có 2 túi khí thì ngồi sau cũng ko dc bảo vệ j
Có thể nó ngủ gật nên không phanh xe.Tốc độ Howo kiểm tra có 55km thôi, đúng là không an toàn chút nào khi không thể phanh lại, hoặc nó chở quá tải quá nặng nên quán tính quá lớn.
Các nước phát triển nó hạn chế tốc độ theo số lượng trục xe: như bọn 3 trục trở lên thì bị giới hạn tốc + làn.Tìm kiếm một lúc ra cả đống tai nạn do bọn Howo này. Em nghĩ có nên có luật đặc biệt với loại xe này không. Ví dụ nên hạn chế tốc độ tối đa chỉ được 50km/h.
Nước nào ấy chứ, nước chỗ em ở làm gì có luật giới hạn tốc độ ấy, chỉ có truck là phải right lane thôi nhưng vẫn có thể ra lane trái để vượt , hay nước em ở chưa phát triển chăng ?Các nước phát triển nó hạn chế tốc độ theo số lượng trục xe: như bọn 3 trục trở lên thì bị giới hạn tốc + làn.
Mấy thánh bán tải khi kéo thêm moóc sau là bị giới hạn theo luật này.
Bill phạt vi phạm về hộp thư nhà - tự đi đóng trước hạn nếu không muốn ăn thêm đúp phạt chậm nộp. Quả phạt chậm nộp mới cao ngất ngưởng.
Chỉ có ford mới chịu đc vì khung làm bằng thép bo gia tăng độ cứngBài học rút ra là có tiền thì mua SUV đi cho an toàn, có đâm thì cũng không bị nặng như đi sedan gặp Howo
Vượt theo kiểu VN thì toàn ở lane trái! Có ông nào về lại đâu!Nước nào ấy chứ, nước chỗ em ở làm gì có luật giới hạn tốc độ ấy, chỉ có truck là phải right lane thôi nhưng vẫn có thể ra lane trái để vượt , hay nước em ở chưa phát triển chăng ?
ngày xưa có 1 số tiểu bang Có giới hạn này nhưng nhiều nơi đã bãi bỏ việc này lâu rồi nên giờ lưu thông như nhauVượt theo kiểu VN thì toàn ở lane trái! Có ông nào về lại đâu!
99% em gặp thấy bọn truck nó ôm right lane. Ở Vn thì ngược lại.
Đường nó nhắc trucks keep right lane + 55 mph suốt - không như VN toàn khẩu hiệu giao thông!
Cụ chắc ở mấy chỗ chưa thông qua luật phạt nguội tốc độ bằng speed cam! Lúc sang bọn ấy em cũng ngạc nhiên, chạy theo speed code mà bọn nó vượt ầm ầm!
Việc túi khí bung vẫn chết và việc túi khí ko bung khi va chạm là 2 việc khác nhau.Đến khung còn nát bét kia mà cụ kêu cái túi