Đi xe máy thì em chỉ đi chương dương thôi. Cầu vĩnh tuy nhiều ông đóng như trên cao tốc.
Người ta muốn chóng lên bàn thờ.Đi xe máy thì em chỉ đi chương dương thôi. Cầu vĩnh tuy nhiều ông đóng như trên cao tốc.
tai nạn vì chưa có làn ngược chiều thế thôi .Cầu này hay tai nạn vì ko có giải phân cách giữa, hầu hết các vị tại nạn đều là đối đầu.
Nếu đúng như cụ tả thì nó đi nhanh về vì nhà nó có người đang cấp cứuCầu này có phân làn + giới hạn tốc độ 50 mà các bác đi oto phi cứ ầm ầm.Em đi đúng làn đúng tốc độ mà cứ bị các bác đèn còi xong lách phải vượt rồi lườm nguýt em.Ko hiểu nhanh 1 tí làm gì ko biết.
Cầu này tai nạn vì phóng nhanh vượt ẩuCầu này hay tai nạn vì ko có giải phân cách giữa, hầu hết các vị tại nạn đều là đối đầu.
Vậy thì có gì đáng khoe?? Trên thế giới này có chỗ nào mà những hành động vi phạm luật, gây nguy hiểm cho bản thân và xh đc kể ra một cách vô tư và hồn nhiên như cô tiên thế này ko? Đừng chửi cái cầu hay lý do mưa gió. Đa phần là do ý thức người dân ko ra gì thôi.Xưa mấy lần nhậu phê bên Giáp Bát chạy lên cầu về LB mà mắt cứ díp lại, sáng ra ko nhớ nổi sao chạy về được. Giờ nghĩ lại ghê quá
Đúng là hôm gió mạnh thì cũng lạng lái thật. Nhưng hình như chưa hôm nào gió mạnh xảy ra tai nạn cả cụ ợ. Nhưng hôm lặng gió mới lắm chuyện.Cầu này kg có dải phân cách làn ô tô và xe máy nên rất nguy hiểm. Trên cầu kg có CSGT, kg có camera phạt nguội lỗi lấn làn và quá tốc độ nên nhiều ông chạy rất ẩu. Xe taxi và xa khách toàn vượt phải (làn ô tô sát với làn xe máy) quá tốc độ, chẳng may có ông xe máy nào láng ra ngoài là ăn đủ luôn. Có 1 điểm nữa kg biết mọi người có để ý kg là trên cầu nhiều hôm mưa gió thổi ngang rất mạnh, xe máy rất dễ lạng tay lái phi sang làn ô tô và bị tai nạn.
Công nhận cái cầu xây gần 40 niên rồi mà vẫn ưu việt phết.Em nói thật tiêu chuẩn xd của mình kiểu thụt lùi ! Cái cầu Thăng Long thiết kế cho xe dạp đi tầng 1 mà cái hộ lan nó còn cao quá ngực !
Đây thành cầu thấp tý !
Những hôm lặng gió mới phóng nhanh đc, hôm nào gió lớn tay lái bị lạng thì lo tập trung giữ tay lái rồi. Ở quê em, thời đường nhỏ gồ ghề lại ít tai nạn hơn đường trải thảm nhựa thênh thang. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nếu nhiều trường hợp bay qua thành cầu như thế này phải xem xét lại thiết kế thôi, ở Vĩnh Tuy em nhớ đâu cũng 3 4 vụ gì rồi.Đúng là hôm gió mạnh thì cũng lạng lái thật. Nhưng hình như chưa hôm nào gió mạnh xảy ra tai nạn cả cụ ợ. Nhưng hôm lặng gió mới lắm chuyện.
Đi ô tô qua cầu này em tuân thủ biển báo, nhưng nhiều xe vượt ầm ầm.
Xe máy thỉnh thoảng em vẫn đi qua, nhưng biết mấy bố ô tô đi kiểu gì rồi nên em cứ tà tà sát bên phải làn xm mà đi, kệ cm ai muốn vượt thì vượt