- Biển số
- OF-477932
- Ngày cấp bằng
- 19/12/16
- Số km
- 890
- Động cơ
- 206,916 Mã lực
Các cụ tin lời người mất 100% àh )
Vcb lởm thật chứ dìm đếch gìEm lên web vcb check thì thấy vcb bây h cho đăng ký chuyển online tối đa 6 tỷ rồi bác ơi. Khách thường cũng được 6 tỷ.
Nhưng e công nhận đội ngũ pr của tech làm ăn giỏi thật. Đi đâu cũng thấy nâng tech dìm bank khác, nhất là trên fb
Và cả các sổ tiết kiệm,thẻ tín dụng nếu có luôn, VCB,VIB... cũng thếhệ thống theo dõi theo tên,số CMTND/CCCD,số điện thoại người dùng đăng ký với Ngân hàng. Trên hệ thống Ngân hàng nói chung code chủ TK chính là số điện thoại đăng ký với Ngân hàng nên tại sao bây giờ username các NH lấy luôn số điện thoại. Nhưng nó sẽ có lựa chọn tài khoản thanh toán. Mà k hiểu sao e thấy một số cụ/mợ k dùng app hoặc dùng chưa hết tính năng vào chém như đúng rồi, một số nói về kỹ thuật có thể hack nhưng chỉ thuần tuý về khả năng có thể thôi chứ chưa/không có trong thực tế. Phóng viên báo chí viết bài nhưng k có đủ dữ liệu làm cho nhiều người dùng hoang mang khi có những trường hợp thế này xảy ra.Cái app BIDV cũng thế cụ ạ. Vào app là liệt kê tất cả tài khoản.
Như cụ là đúng đó ạ. Em cũng phải xoá số cvv đi vì thực tế thanh toán onl nhiều trang em có 2 dữ kiện là số thẻ + cvv là đã DoneQuan điểm của tôi là Thừa hơn Thiếu.
Thế nên, ngoài việc thẻ tôi dấu kỹ dưới mông, tôi còn xóa số CVV và khóa thanh toán online. Khi nào cần thì mở.
Cà thẻ thì hay đi cùng các cháu.
Hôm rồi cà thẻ ở Vuvuzela, nó còn bắt mình đi cùng nó.
Banking thì làm trên laptop, đỡ nhầm lẫn do screen nó to tướng, và tách biệt với điện thoại.
Kiểu vậy.
Em thấy cụ chuẩnNói chung DigiBank của thằng VCB chuyển sang sử dụng số điện thoại làm tài khoản đăng nhập là 1 thiết kế ngu dốt vô cùng.
Như vậy rất dễ lộ tài khoản / số điện thoại của khách hàng.
Trên 1 tỷ đến 6 tỷ là phải kí giấy xác nhận tại quầy, sau đó nhân viên đăng ký trên hệ thống thì trên app của bác nó mới hiện ra. E biết vì lúc e đi cùng hỗ trợ sếp e (ng nc ngoài) yêu cầu nâng lên 3 tỷ thì phải trải qua những thủ tục này, sếp em khách thường nhaVcb lởm thật chứ dìm đếch gì
6 tỷ đâu hả cụ???
Ngân hàng giải thích là mình không khoá cụ a,cái này thì làm trên app,em chịu thôi,ngậm đắng...Cụ cho em hỏi thế ngân hàng giải thích thế nào cho tình huống này, tại theo em hiểu nếu đã khoá rồi thì làm sao có thể sử dụng được nữa ạ.
Em thì cũng cẩn thận lắm,thẻ em thì giữ hơi chắc,có cái mở thẻm 1 thẻ phụ cho vợ dùng,nên bị sơ sẩy ở đây...Quan điểm của tôi là Thừa hơn Thiếu.
Thế nên, ngoài việc thẻ tôi dấu kỹ dưới mông, tôi còn xóa số CVV và khóa thanh toán online. Khi nào cần thì mở.
Cà thẻ thì hay đi cùng các cháu.
Hôm rồi cà thẻ ở Vuvuzela, nó còn bắt mình đi cùng nó.
Banking thì làm trên laptop, đỡ nhầm lẫn do screen nó to tướng, và tách biệt với điện thoại.
Kiểu vậy.
Có 2 loại OTP để khách lựa chọn: 1) Smart OTP là phần mềm cài trên điện thoại; 2) SMS OTP là tin nhắn về số điện thoại đăng ký. Trường hợp khách hàng bị rút tiền là loại 2 SMS OTP vì VCB có thông tin Vinaphone xác nhận đã gửi tin nhắn cho khách hàng.Smart OTP của VCB làm gì có tin nhắn về máy để hacker nhập lại hả cụ.
Cụ đưa ra giả thiết như Hollywood nhưng có vẻ như cụ chưa dùng Digibank của VCB
Có 2 loại OTP để khách lựa chọn: 1) Smart OTP là phần mềm cài trên điện thoại; 2) SMS OTP là tin nhắn về số điện thoại đăng ký. Trường hợp khách hàng bị rút tiền là loại 2 SMS OTP vì VCB có thông tin Vinaphone xác nhận đã gửi tin nhắn cho khách hàng.
Chẳng phải giả thiết mà như nói ở trên hàng ngàn người VN có thể làm được nhưng không dám hành động thôi. Người đã dùng Digibank chắc gì đã thông minh tỉnh táo như khách hàng đang kêu đấy thôi
2 cái SMS kia là bắt buộc phải có 2 giao dịch bằng tin nhắn SMS trước khi kích hoạt Smart OTP có hiệu lực, bởi chuyển khoản bằng SMS không được vượt quá 100 triệu/ ngày.Có 2 loại OTP để khách lựa chọn: 1) Smart OTP là phần mềm cài trên điện thoại; 2) SMS OTP là tin nhắn về số điện thoại đăng ký. Trường hợp khách hàng bị rút tiền là loại 2 SMS OTP vì VCB có thông tin Vinaphone xác nhận đã gửi tin nhắn cho khách hàng.
Chẳng phải giả thiết mà như nói ở trên hàng ngàn người VN có thể làm được nhưng không dám hành động thôi. Người đã dùng Digibank chắc gì đã thông minh tỉnh táo như khách hàng đang kêu đấy thôi
Em dùng online thôi cụ, em ko dùng smart qua appSmartbanking của BIDV cũng dùng số điện thoại để đăng nhập nhé cụ. Còn BIDV online thì tên đăng nhập lằng nhằng, mà từ thủa em dùng, em chưa bao giờ đăng nhập vào BIDV online được - Có mấy lần muốn vào BIDV online vì hạn mức chuyển khoản của nó cao hơn SmartBanking
Nếu vậy thì app không đáng tin cậy ư, em lại không có thẻ vcb để thửNgân hàng giải thích là mình không khoá cụ a,cái này thì làm trên app,em chịu thôi,ngậm đắng...
Em rút ở cây ATM bị nuốt cụ ạLý do nuốt thẻ và tk bị trừ tiền là ntn Cụ?
E ko dùng VCB cụ a,e chỉ nói về trường hợp của em đã bị xảy ra,e cũng ko muốn nhắc đến tên bank vì chỗ phòng giao dịch đấy rất nhiệt tình và e cũng qua lại đấy cả chục năm.Nếu vậy thì app không đáng tin cậy ư, em lại không có thẻ vcb để thử