- Biển số
- OF-715819
- Ngày cấp bằng
- 12/2/20
- Số km
- 855
- Động cơ
- 88,330 Mã lực
- Tuổi
- 39
Cụ ở SG ạ??? cảnh này khắp nơi đều có, đường 2 làn 4 làn đến đường 8 làn. Khắp nơi nơi luôn cụ ạ!Nhìn quả ảnh này choáng nhỉ!
Cụ ở SG ạ??? cảnh này khắp nơi đều có, đường 2 làn 4 làn đến đường 8 làn. Khắp nơi nơi luôn cụ ạ!Nhìn quả ảnh này choáng nhỉ!
Cụ đừng làm lộ bí mật, để cho quê em yên bình đi. Em sáng nào cũng phải chạy vào nội thành đấy.Chính vì thế e khuyên cụ nào mua nhà hay muốn chuyển nhà thì nên chọn mạn Đông anh, tiện di chuyển sân bay cảng biển... lại ít tắc khi muốn vào thành phố.
Hai đổi sang Lý Thông là chắc chắn thông cụ nhỉ.Em nghĩ là chỉ có cách đổi tên đường đi, thế là Nguyễn Trãi hết tắc.
Tổ chức xe đưa đón là được mà cụ.giải pháp trước mắt là chuyển hết các đại học ra ngoại thành đã,các pa khác tính tiếp ạh. Nhưng thế giảng viên đi lại xa quá.
Em nghĩ là chỉ có cách đổi tên đường đi, thế là Nguyễn Trãi hết tắc.
Khó j đâu. Đường Nt chỉ nên có vạch, dỡ hết phân cách cứng ra là vừa rộng thêm đường, ko xung đột do phải vòng qua phân cách, linh hoạt cho giờ cao điểm sáng vào, chiều ra của tính chất đường hướng tâm. Các đường như Gp, Htm đều làm thế. Bỏ hết đèn tín hiệu gt đi.Với kiểu tham gia giao thông như ở HN thì đường rộng bao nhiêu cũng vẫn tắc.
Nguyễn Trãi thực tế đường rất rộng, nhưng quá nhiều điểm giao cắt và quay đầu - càng bịt được các điểm này bao nhiêu thì càng giảm ùn tắc được bấy nhiêu.
Chỉ là hít hơi nhiều khói bụi ạ. haizzBốn mươi năm trước là đầu 1980 mà cụ, Xe
đây gọi là ngày nào cũng đi phượt!
Dỡ hết phân cách cứng? Để rồi ai thích sang đường chỗ nào thì sang như ong vỡ tổ à cụ?Khó j đâu. Đường Nt chỉ nên có vạch, dỡ hết phân cách cứng ra là vừa rộng thêm đường, ko xung đột do phải vòng qua phân cách, linh hoạt cho giờ cao điểm sáng vào, chiều ra của tính chất đường hướng tâm. Các đường như Gp, Htm đều làm thế. Bỏ hết đèn tín hiệu gt đi.
Cơ mà làm thế ngành gt khó giải ngân rồi.
Cụ hiểu sai ý rồi. Tôi viết là giá nhà đất HD rẻ so với giá nhà đất ở các quận nội thành khác, nên rất đông dân cư ngoại tỉnh chọn HĐ là nơi mua nhà để ở. Dẫn chứng là CC loại TB ở khu HĐ chỉ tầm 18-24T/m2, so với CG 35-45T/m2, Nam-Bắc TL 25-35T/m2, ... với nhà đất cũng thế, nhà HD rẻ hơn 20%-30% so với Nam-Bắc TL (cùng khoảng cách), Hoàng Mai, giá nhà/căn hộ HĐ chỉ bằng 50% so với CG. Mua nhà để ở HĐ cho rẻ, nhưng vẫn phải vào các quận trung tâm làm việc, hoặc gửi con học ở các trường nội đô, nên giờ cao điểm buổi sáng lượng xe hướng vào trung tâm lớn khủng, buổi chiều thì chiều ngược lại.Theo cụ này thì biện pháp tắc đường là tăng giá nhà ở quận Hà Đông? Mà em thấy quận này đâu có rẻ?
Cụ hiểu sai ý rồi. Tôi viết là giá nhà đất HD rẻ so với giá nhà đất ở các quận nội thành khác, nên rất đông dân cư ngoại tỉnh chọn HĐ là nơi mua nhà để ở. Dẫn chứng là CC loại TB ở khu HĐ chỉ tầm 18-24T/m2, so với CG 35-45T/m2, Nam-Bắc TL 25-35T/m2, ... với nhà đất cũng thế, nhà HD rẻ hơn 20%-30% so với Nam-Bắc TL (cùng khoảng cách), Hoàng Mai, giá nhà/căn hộ HĐ chỉ bằng 50% so với CG. Mua nhà để ở HĐ cho rẻ, nhưng vẫn phải vào các quận trung tâm làm việc, hoặc gửi con học ở các trường nội đô, nên giờ cao điểm buổi sáng lượng xe hướng vào trung tâm lớn khủng, buổi chiều thì chiều ngược lại.
Q Long Biên cũng từng có giá mềm, nhưng người ta ngại qua cầu nên ít người chọn LB hơn HĐ, nên bị kẹt ở mức độ nhẹ hơn.
Định Công cũng có giá mềm, dù cự ly gần. Lý do: chính vì kết nối giao thông kém nên nó mới có giá mềm; Khi nào nó có kết nối tốt, giá ĐC sẽ ngang ngửa CG.
Không thể nâng giá nhà bằng quyết định hành chính, nên không thể hạn chế số lượng người mua nhà ham giá rẻ, đổ dồn về một khu vực nào đó.
Chính sự tắc nghẽn giao thông dễ quan sát thấy hàng ngày sẽ điều chỉnh xu thế chọn nơi ở phù hợp.
Tôi chỉ muốn nhấn mạnh là có sự tương quan mạnh giữa "giá rẻ" và "giao thông không thuận lợi".
Nhiều người kỳ vọng những con đường mới, như Xa La, vv sẽ giải cứu cho đường Nguyễn Trãi. Nhưng sẽ ko có sự giải cứu nào cả. Cứ có 1 con đường mới mở hoặc chưa mở xong, đã có hàng trăm CC cao tầng, hàng chục KĐT lớn nhỏ mới mọc lên dọc hai bên đường. Con đường mới cũng sẽ chỉ đủ gánh cho những cụm dân cư mới là đã quá tải, không giải cứu được cho các đường cũ.
Nếu đặt hy vọng thì chỉ có thể chờ đợi đường sắt trên cao, metro, sự bố trí đèn tín hiệu và thời gian đèn xanh cho các hướng liên tục được điều chỉnh phụ thuộc vào lưu lượng thời gian thực, cách phân làn phương tiện khoa học nhất có thể.