- Biển số
- OF-742518
- Ngày cấp bằng
- 10/9/20
- Số km
- 4,557
- Động cơ
- 71,381 Mã lực
- Tuổi
- 43
Ngã tu so có càu vượt mà sẽ tăc hon
Cụ sai rồi. Cấm MXH nhécụ sai rồi, phải là cấm xe
Cụ sai rồi, cấm xe vẫn tắc vì người đi bộ vẫn đôngcụ sai rồi, phải là cấm xe
NGfNên nối thông tuyến vành đai 3,5 đoạn từ quốc lộ 5 ra đoạn xala. Kết hợp việc chạy hai tuyến đường sắt đô thị nữa thì hết tắc ngay.
Nhưng nói chung là chờ đi, hi vọng lãnh đạo mới của Hà nôib ko chỉ biết trồng cây
Công nhận cả ban tối lẫn ban ngày sợ như nhau, 2B 4B đi lẫn lộn hết cả, mà cứ trái phải phải trái tạt ầm ầm ko theo quy luật nào, ko hiểu sao mấy năm nay TP cũng ko có biện pháp gì để hạn chế việc này và nâng cao nhận thức của nhân dânCông nhận em thấy dạo này cây cảnh có cải thiện hơn, thi thoảng phá cây cũ trồng cây mới, đập dải phân cách cũ làm giải phân cách mới mặc dù cái cũ vẫn đẹp, rồi thì đường đang đẹp lại mang máy đến đào đường ko hỉu lắp cái gì mà xong thành cái đường xấu hơn.
Đoạn ngã tư nối xa la Nguyên xiển thì thôi rồi, còn tắc hơn đg Nguyễn Trãi Giờ mọi pá đều pai chờ về nơi ấy, nhưng em chỉ mong là đường phân làn rõ ràng ô tô, xe máy, đi theo trật tự, hic nhìn cung đường hàng ngày sợ quá, chỉ thấy xe máy ô tô chen lấn nhau ko ra hàng ra lối
NGf
9h vào lớp thì người ta vẫn đưa con đi học trước giờ làm thôi ạ.em ngĩ phải thay đổi giờ cho học sinh đi học các cháu ở trường cả ngày thì 9h mới vào lớp chiều 3h cho về thì đảm bảo không tắc luôn
Quá khó. Đây là trục đường nối tỉnh Hà Tây và TP HN, lưu lượng cực lớn. Quan chức đã sai ở đường Tố Hữu thời 2010, phê duyệt đường quá nhỏ, không giảm tải được cho Nguyễn Trãi. Tiếp theo, trục Nguyễn Xiển-Xa la cụt ở Nguyễn Xiển, nên không phát huy được tác dụng giảm tải. Tiếp nữa, đường sắt trên cao Cát Linh Hà Đông đắp chiếu quá lâu không đưa vào vận hành được, 900 triệu đô chôn vốn vào đây. Có đường sắt trên cao sẽ giảm được một phần người đi xe máy, taxi, ô tô cá nhân.
Cuối cùng, một bộ phận người dân khôn quá. Nhà đất Hà Đông giá rẻ, dễ mua, ồ ạt mua nhà Hà Đông và phụ cận trong khi vẫn làm hành chính, học ở các quận trung tâm HN. Đến khi nghẹt giao thông trên trục này thì lại áp lực lên CQTP đầu tư vào trục này tiếp. Nói thẳng ra, thì giá nhà đất rẻ cũng có nguyên nhân là kết nối giao thông khó khăn, quá tải. Giải quyết được vấn đề giao thông thì giá nhà đất Hà Đông sẽ phải cao gấp rưỡi.