- Biển số
- OF-130537
- Ngày cấp bằng
- 12/2/12
- Số km
- 126
- Động cơ
- 374,610 Mã lực
Hữu ích, cảm ơn các cụ.
Tay nắm để leo lên xe của Land nằm ở táp lô cụ ơi.Vân ồ cụ nghĩ sao cũng được, tùy cụ mà, còn lái con land thì có j là khủng khiếp lắm đâu. Còn chỗ tay nắm đấy với em
thấy cũng rất dễ chịu khi thỉnh thoảng với tay treo lên đấy (khoảng nửa phút thôi, trong những hành trình dài). Mục đính chính của nsx thì đương nhiên rồi, tuy nhiên sử dụng nhiều lúc có thể thêm một vài mục đích khác mà cụ.
Để giảm chi phí chế tạo nên bố trí thế.Xe của em thì bên phía tài là hộp để kính.
Cùng là GM nhưng Captiva của ông gìa thì nắp bình xăng bên phía tài, mỗi lần đỗ đổ xăng là phải vòng vòi ra còn Orlando của em lại bên phải, ghé sát lề là mở nắp bơm luôn.
Đấy là với những cây xăng kiểu như cây xăng Yên Phụ.
Còn như cây xăng chỗ Hoàng Cầu họ bắt lùi đýt vào, chổng đýt xe vào cây xăng thì nắp xăng bỗ trí bên trái hay phải là như nhau.
Còn cái lỗ ở đầu xe, em ko rõ ghi vặn ren cái đầu để móc cable vào thì khi kéo có khi nào bị chờn ren mà tuột ra ko, ngoài ra ko rõ là sao họ ko để cái lỗ đấy ở chính giữa đầu xe để kéo cho cân mà lại làm lệch về bên phải, làm sao kéo xe đi thẳng đc nhỉ?
Gửi cụ cái chén nhé. Thank cụ mở thớt.Cũng định mời rượu hết lượt các cụ ghé thớt em nhưng em hết cmn quote rượu rồi.
Sex in car ngồi ghế lái dùng tay nắm lợi hơn nhé. Mà em chém thế thôi, đừng tinNhững thứ ni em cũng biết roài. Còn cái ni thì em chửa hình dung ra; cái tay nắm mới được bổ sung bên lái của CAM. Để làm méo gì nhỉ, và dùng khi nào ); dùng khi lên xe thì không phải; dùng khi lái xe cũng không phải; vậy để làm méo gì? Các cụ thông não hộ em với: túm lại là dùng tay này khi nào !
Ôm tựa đầu "phập" sẽ có lợi hơn tay nắm ợ. Em vẫn chưa biết nó để làm giềSex in car ngồi ghế lái dùng tay nắm lợi hơn nhé. Mà em chém thế thôi, đừng tin
về P trong khi vẫn giữ phanh chân rồi kéo phanh tay em nghĩ không ảnh hưởng gì đến hộp số vì đã có phanh chân giữ. e thường làm xong hết mọi thao tác rồi mới nhả phanh chân.Thêm chi tiết này cho các Cụ tham khảo, phản biện về mặt kỹ thuật.
Về P trước khi phanh tay – ‘Lợi bất cập hại’?
.
Cháu chệu cháu chưa lái được bằng 1 chân tráiẤy để bám vào với sang bên phụ cũng được mà cụ
Thank cụ chủ. Em vỡ thêm 1 số thứLướt web em thấy bài này hay hay, bản thân em nhiều cái cũng ko biết nên post lên đây hầu các cụ/mợ.
Tác dụng của những chi tiết nhỏ trên xe ít ai biết
Có đến 2.000 – 3.000 chi tiết để tạo thành một chiếc xe hơi hoàn chỉnh. Mỗi chi tiết đều được tích hợp những tác dụng riêng nhưng nhiều tài xế vẫn chưa biết điều này. Biết được công dụng của chúng sẽ giúp bạn làm chủ chiếc xe của mình dễ dàng hơn.
Vây cá mập ở đuôi xe
Nhiều người nghĩ thanh hình vây cá được lắp đặt ở vị trí đuôi xe ô tô có tác dụng để trang trí xe đẹp hơn, tuy nhiên chi tiết này còn được thiết kế rỗng ở bên trong có tác dụng chứa các dây ăng-ten giúp xe bắt sóng radio, điện thoại.
Nút Shift lock ở khu cần số
Nút Shift Lock trên khu cần số ô tô có chức năng mở khóa giúp tài xế sang số khi không nổ máy. Trên xe số tự động, cần số bị khóa nếu chưa nổ máy. Nếu gặp trường hợp xe hết ắc-quy, chết máy giữa đường, lúc này nút “Shift Lock” sẽ phát huy tác dụng.
Trên một số xe làm nút này nhô cao, tài xế ấn giữ vào đó để di chuyển cần số. Nhưng trên xe khác nút này lại bị ẩn, chỉ có một nắp nhỏ như trên hình vẽ. Lúc đó cần sử dụng vật mỏng, cứng gỡ nắp đậy ra, sau đó gạt lẫy nhỏ phía trong để di chuyển cần số.
Vị trí nắp bình xăng xe
Một số tài xế rất luống cuống khi điều khiển xe mới vì không biết vị trí nắp bình xăng ở bên nào. Trên bảng điều khiển có một ký hiệu nhỏ hình tam giác cạnh bình xăng. Góc nhọn xoay về bên nào, nắp bình xăng sẽ nằm ở bên hông đó của xe.
Nắp tròn trên cản xe
Đa số các mẫu xe đều có chi tiết nắp tròn nhỏ ở trên cản xe. Những nắp tròn này che đi móc kéo cáp bên trong. Khi chiếc xe ô tô của bạn bỗng dưng gặp sự cố hoặc cần cứu trợ khẩn cấp, chỉ cần mở chi tiết này ra bạn sẽ tìm thấy móc cáp để móc vào để kéo xe bạn đi.
Khe trên bảng táp-lô dưới cột A
Nhiều người thường nghĩ chi tiết này là những khe gió của điều hòa. Nhưng thực chất nó được thiết kế để sấy kính. Gió thoát ra từ chi tiết này làm khô bên trong kính lái và bên phụ, giúp tài xế quan sát gương chiếu hậu bên ngoài. Ngoài ra đây cũng có thể là bộ phận thông hơi.
Chốt gạt ở thành cánh cửa
Chốt gạt ở thành cánh cửa thường được lắp đặt tại các hàng ghế sau khiến người ngồi trong xe không thể mở từ bên trong. Bộ phận này đặc biệt cần thiết khi trong xe có chở các em nhỏ hiếu động, nghịch ngợm, giúp cho người lớn có thể an tâm rằng những đứa trẻ nghịch ngợm sẽ không thể mở cửa xe và ra ngoài.
Nguồn cafebiz.vn
Chắc cụ hỏi đùa, cụ đi Zace mà chưa ấn thử?Cháu hỏi cái nút thò lên trên mặt công tơ mét của xe zace là cái gì ạ.
Có mỗi món này e chưa biếtÍt ai biết được lẫy chống chói của gương trong xe. Kéo về sau là chống chói về đêm, đẩy về trước là chạy ngày.
Cháu hỏi thật đó ạ, cụ biết trả lời giúp cháuChắc cụ hỏi đùa, cụ đi Zace mà chưa ấn thử?